Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm visa đi phượt Hongkong không thư mời

0988512577
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:01 | 14/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26258518

Khách vãng lai

0988512577

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong các dịp nghỉ ngơi và quyết định đi du lịch Hongkong để “refresh”, bạn đã từng bao giờ bị lôi đi xềnh xệch từ hết các điểm tham quan này đến các điểm tham quan khác, rồi sau đó là shopping, shopping và shopping . . . theo một tour trọn gói của các công ty du lịch? Để rồi, khi về đến nhà,  bạn chỉ còn muốn nằm lăn ra . . . “nghỉ ngơi” cho lại sức?

 

Cuộc sống vội vã của xã hội chuộng vật chất hiện đại đã đẩy tốc độ sinh hoạt của chúng ta ngày càng nhanh hơn, chúng ta luôn cố gắng làm thật nhiều việc,  ăn vội, yêu vội, đi vội . . . và không còn kịp thưởng thức vẻ đẹp của cuộc sống trong từng khỏanh khắc, từng giờ, từng ngày trong cuộc đời. Chúng ta vội vàng ngay cả trong những dịp chúng ta cần thong thả để nghỉ dưỡng, để đi du lịch cho  thư thái tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Để có được giây phút thư giãn tuyệt vời, tự chủ chuyến đi du lịch của mình thì việc có được một visa đi phượt Hongkong (hay visa du lịch Hongkong cá nhân) là một lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất.

Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa phượt Hongkong, dịch vụ làm visa Hongkong gấp cho cá nhân và tổ chức giúp quý khách có được chuyến du lịch thoải mái, trọn vẹn và an toàn

Ngoài ra, công ty chúng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ dụ lịch: tổ chức tour du lịch cá nhân, Bán vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, dịch vụ đón tiễn khách ở sân bay,...

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Chị An – 0988.512.577 (Viber, Zalo) – thanhnienmoi@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt