Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

0987313246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 30/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28351339

0987313246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nhu cầu của con người tăng cao với những đòi hỏi nhiều hơn đối với những nhà sản xuất có thể cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau và đa dạng hơn nữa. Một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng đó là máy năng lượng mặt trời. Nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt được thiết bị này và công ty Nhật Ý lắp đặtmáy năng lượng mặt trời - một trong những công ty uy tín và đảm bảo chất lượng hàng đầu.



Máy năng lượng mặt trời

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào để có thể đảm bảo được an toàn và sử dụng được lâu dài

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời thường ở trên mái nhà, chỗ có ánh nắng tốt, rồi từ máy dẫn nước nóng đến bất cứ nơi nào trong nhà bạn cần nước nóng để sử dụng và thường đó là nhà tắm.

Bất kỳ công trình nào có ánh nắng đều có thể lắp đặt máy năng lượng mặt trời để có thể dễ dàng sử dụng nước nóng. Có nhiều loại máy với sự đa dạng và nhiều thiết kế khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình và nơi làm việc.

Một trong những điều bạn nên biết đoá là để tiết kiệm điện/ gas bạn nên cấp nước nóng năng lượng mặt trời đến bất cứ chỗ nào có nhu cầu nước nóng trong nhà hay nơi làm việc. Nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng nhiều trong các gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, công nghiệp chế biến thủy hải sản, công nghiệp dệt nhuộm và bất kỳ nơi đâu, chỗ nào có nhu cầu cần sử dụng nước nóng nào.

Xem thêm: Sửa chữa ống nước nóng

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Lưu ý khi lắp đặt máy năng lượng mặt trời


Chi phí lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời và thi công đường ống rất đa dạng và nhiều loại bạn có thể tùy chọn theo mục đích sử dụng của gia đình.

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm 2 loại phí phổ biến:

* Máy nước nóng năng lượng mặt trời trọn bộ dùng cho gia đình hay nơi làm việc.

* Hệ thống ống và phụ kiện dẫn nước nóng từ máy đến các nơi cần sử dụng.

Ống cấp nước nóng được dùng phổ biến hiện nay là ống chịu nhiệt, ngoài ra có thể dùng các loại ống nhôm nhựa khác phức hợp, ống inox, ống đồng,...

* Hệ thống ống cấp nước nóng được lắp song song với ống cấp nước lạnh đây là điều cần lưu ý khi lắp đặt để sử dụng cho hiệu quả máy năng lượng mặt trời nhé.

* Độ rộng của ống phải hợp lý, không nên lớn quá và cũng không được nhỏ quá. Để đảm bảo cho việc sử dụng có hiệu quả

* Đường ống đi ngắn gọn hợp lý, hạn chế dùng co, lợi làm giảm áp lực nước khi cho xuống phía dưới.

Các công trình mới xây tiện thi công hệ thống máynăng lượng mặt trời hơn là những công trình đã xây dựng lâu và cũ, nhưng hầu hết mọi công trình đều có thể thực hiện được để đáp ứng các nhu cầu sử dụng.

Nguồn nước lạnh cấp vào máy nước nóng năng lượng mặt trời cần chú ý những điều sau:

Bồn có nước sạch phải cao hơn bồn năng lượng mặt trời, cấp nước cho bình thì hai bình thông nhau.

Bồn chứa nước sạch thấp hơn bồn năng lượng mặt trời, cấp nước qua van chuyên dụng cho máy.

Cấp nước vào bồn năng lượng mặt trời trực tiếp từ nguồn nước thành phố hoặc nguồn nước khu vực thì cần phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng của máy.

Cách sử dụng khi đã lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời đó là


Nước nóng năng lượng mặt trời rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở nước nóng tại đầu vòi và chờ một lát sẽ có nước nóng để bạn sử dụng.

Điện trở dự phòng của máy năng lượng mặt trời có công suất trong khoảng 1500 – 3000W. Bạn có thể kiểm tra điện bằng cách bật điện đun nóng rồi sau đó ngắt điện.

Máy năng lượng mặt trời rất tiện ích cho gia đình cũng như là các nơi làm việc . Không chỉ thế với thiết kế nhỏ gọn, hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình thì bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy năng lượng mặt trời. Và mua sản phẩm của công ty uy tín chất lượng để đảm bảo về giá cả cũng như là chất lượng của sản phẩm nhé.
Thông tin liên hệ

Công ty Nhật Ý

Địa chỉ: 3 tuần

Điện thoại: 0987313246

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/05/2018

Tải xuống
Lưu tin