Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. HCM

0983514800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 23/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

28044576

0983514800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mới đây công ty Lê Hà Vina đã trở thành đối tác cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. Hồ Chí Minh. Ngay sau khi lắng nghe ý kiến của anh Huy, chúng tôi đã tư vấn và giúp anh lựa chọn được loại cỏ phù hợp nhất.

Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. HCMLê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. HCM.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo khi dùng lót sàn

Anh Huy chia sẻ, anh muốn mua loại cỏ nhân tạo để lót sản trong nhà, chỉ cần đó là loại cỏ mỏng và bảo đảm thẩm mỹ là được. Sau khi trao đổi thông tin, nhân viên của công ty Lê Hà đã giới thiệu cho anh loại cỏ nhân tạo LH04 vì những lý do sau:

Cỏ nhân tạo này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Lê Hà, đây là sản phẩm có 2 màu chủ đạo đó là màu xanh non và xanh già nên khi sử dụng lót sàn nhà sẽ tạo cảm giác giống y hệt với cỏ thật.

Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. HCMƯu điểm của cỏ nhân tạo khi dùng lót sàn

Đặc biệt cỏ nhân tạo LH04 có độ êm ái, mềm mại, không bị trơn trượt, do vậy rất an toàn cho người sử dụng nhất là đối với các em nhỏ. Bên cạnh đó, nếu dùng cỏ nhân tạo LH04 để trải sàn nhà sẽ tạo được không gian thoải mái, rộng rãi hơn.

Hiện tại giá thành của loại cỏ nhân tạo này cũng khá phải chăng, có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khi muốn dùng cỏ nhân tạo để lót sàn. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn cỏ nhân tạo LH04 cho ngôi nhà của mình.

Cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. Hồ Chí Minh

Sau khi nhân viên của công ty tư vấn, anh Huy đã nhận thấy được những lợi ích tuyệt vời mà cỏ nhân tạo mang lại. Sau đó, anh Huy đã quyết định lựa chọn Lê Hà làm đơn vị cung cấp sản phẩm.

Ngay sau khi nhận được hợp đồng và hiểu được mong muốn của khách hàng, công ty đã cử nhân viên đến trực tiếp địa chỉ để tiến hành khảo sát, đo đạc, đánh giá tình hình để triển khai kế hoạch thi công tốt nhất.

Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. HCMCung cấp cỏ nhân tạo lót sàn cho anh Huy ở TP. Hồ Chí Minh

Khi thực hiện xong bước trên, công ty đã tiến hành kiểm tra đóng gói và vận chuyển cỏ nhân tạo đến đúng địa chỉ của anh Huy theo thời gian đã thỏa thuận.

Quá trình vận chuyển và lắp đặt được diễn ra nhanh chóng, anh Huy sau khi nhận được cỏ đã thi công và lắp đặt để không gian ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Anh Huy đã cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mà công ty Lê Hà đã mang lại. Đặc biệt, anh rất ưng ý về cách phục vụ, tiến độ vận chuyển, thi công đúng như đã cam kết.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm cỏ nhân tạo tốt nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp, Lê Hà Vina đang nỗ lực nhập khẩu những loại cỏ nhân tạo tốt nhất, mới nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt