Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Liệu máy bơm nước của bạn có phát nổ không

0913941725
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:33 | 11/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

22480643

0913941725

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
- Trên thực tế, các vụ nổ may bom nuoc cực kì hiếm khi xảy ra nhưng không phải là không có. Nguyên nhân của các vụ nổ khiến người ta cảm thấy kinh ngạc và sửng sốt, bởi nguyên nhân phát nổ không phải ở chức năng may bom nuoc hoạt động kém, không phải do phản ứng hoá học tác động, ... mà ở chính nguồn nước tinh khiết. Làm thế nào mà nước tinh khiết có thể khiến may bom nuoc phát nổ? 
 
Liệu máy bơm nước của bạn có phát nổ không
 
- Một may bom nuoc hoạt động với van đường hút và đường đẩy ở vị trí đóng dẫn đến việc nước không thể chảy qua máy bơm. 
- Tất cả nguồn năng lượng thay đi vào máy bơm nước chuyển hóa thành nhiệt. Năng lượng ngày càng tích tụ cho đến khi nước được đun nóng, các phân tử nước sẽ sôi lên và nở rộng. Nước ngày càng sôi quá nhiệt, vượt quá điểm sôi, năng lượng bị dồn nén tạo ra áp lực thủy tĩnh lớn. bom penatx
- kết quả sẽ là một vụ nổ trong may bom nuoc. Mức độ nghiêm trọng và thiệt hại tương tự như một vụ nổ nồi hơi. Những vụ nổ này có thể xảy ra ở loại may bom nuoc nào? 
- Bất kì loại may bom nuoc nào. Máy bơm ly tâm, máy bơm nồi hơi nước cấp, máy bơm nước ngưng tụ, máy bơm nước khử ion, .... đều gây ra thiệt hại đáng kể hoặc gây thương tật nghiêm trọng cho con người. 
- Một điểm đáng lưu ý nữa là loại vụ nổ này có thể xảy ra với bất kỳ chất lỏng nào nếu may bom nuoc hoạt động với van đường hút và đường đẩy ở vị trí đóng. Nếu: Chất lỏng là nước tinh khiết bị hư hỏng, bị vỡ. Chất lỏng là chất dễ cháy vật liệu phát ra có thể bắt lửa, gây hoả hoạn. Chất lỏng là loại độc hoặc ăn mòn những người gần máy bơm có thể bị nhiễm độc hại, bỏng nặng do vật liệu phát tán. 
- Trước khi khởi động may bom nuoc gia đình, hãy chắc chắn rằng các van đều ở vị trí chính xác. Kiểm tra van trong đường dẫn dòng chảy được mở và các van trong đường xã xuống rãnh và lỗ thông hơi được đóng. 
- Đối với bom cong nghiep được điều khiển từ xa, liệt kê tất cả các van thành một danh sách kiểm tra và luôn kiểm tra các vị trí các van trước khi vận hành.
- Đối với máy bơm nước tự động, khi lắp đặt máy bơm nước, kiểm tra tất cả các van đều ở vị trí đúng mới đước khởi động chương trình hoạt động tự động.
- Đối với may bom nuoc có thiết bị được cài đặt để ngăn chặn khởi động khi bị chặn ở bên trong (ví dụ, dòng chảy thấp, nhiệt độ cao, hoặc khóa liên động áp lực cao), hãy chắc chắn rằng các hệ thống an toàn được bảo trì và thử nghiệm hoàn chỉnh. 
 
CÔNG TY TNHH THƯONG MẠI - DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN SÀI GÒN chuyên cung cấp và sua chua may bom
Địa chỉ: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại :bán hàng (tư vấn khách hàng) 08 6 2525 065 -
DĐ: 090 885 1215 -sửa chữa bảo trì : 08 62 5050 39 - 091 3941 725
Email: salecodiensaigon@gmail.com , sale@bomnuocsaigon.com.vn
website: www.bomnuocsaigon.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ