Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go Play 2016 chính hãng

0936357576
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:51 | 17/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

28326009

Khách vãng lai

0936357576

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play 2016 chính hãng

Thông tin chi tiết: https://thoidaicongnghe.vn/product/loa-bluetooth-harman-kardon-go-play-chinh-hang

Vẫn thiết kế hiện đại, cao cấp, mang âm hưởng “thời trang của những chiếc túi xách”, nhưng chiếc loa di động Harman Kardon Go + Play phiên bản 2016 được hoàn thiện tốt hơn, đồng nhất, liền lạc về ngoại hình và cho cảm giác chắc chắn hơn phiên bản đầu ra mắt cách đây gần 4 năm.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

Và mặc dù số lượng củ loa không đổi, nhưng cặp tweeter và cặp woofer được tái thiết kế lại, cho công suất lớn hơn và chất lượng các dải âm đặc biệt là bass và treble được nâng cấp hơn so với phiên bản đầu. Mặt khác việc trang bị viên pin 8 giờ nghe nhạc liên tục cũng là điểm giúp loa có khả năng di động cao hơn nhiều so với trước đây.

Bluetooth-Enabled

Bạn có thể kết nối thiết bị Bluetooth chẳng hạn như điện thoại và máy tính bảng của bạn với Harman Kardon Go + Play và có được chất lượng âm thanh cao cấp từ tất cả các nguồn âm thanh của bạn.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

Công nghệ HARMAN TrueStream

Công nghệ HARMAN TrueStream đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất có thể khi bạn dòng âm thanh không dây thông qua kết nối Bluetooth. HK Go + Play luôn luôn sử dụng các tùy chọn công nghệ không dây mới nhất, tiên tiến nhất để đảm bảo âm thanh chất lượng cao nhất, không có vấn đề gì ứng dụng hoặc thiết bị nguồn bạn sử dụng.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại

Harman Kardon luôn tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác bởi họ có những sản phẩm mang thiết kế khá độc đáo, loa trong suốt, loa bỏ túi, loa tròn dẹp,… và bây giờ là chiếc túi xách Go + Play này.

So với phiên bản cách đây 4 năm, HK Go + Play lần này có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế. Vẫn có chiếc quai xách bằng thép không gỉ nhưng bây giờ nó không ôm trọn xuống 2 bên nữa và chỉ còn lại một phần tai nắm nhỏ ở khu vực trên loa, đủ để chúng ta luồn tay vào xách đi.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

Đồng thời các củ loa cũng không được đặt lộ thiên ra ngoài nữa mà tất cả được giấu vào bên trong lớp vỏ bảo vệ hoàn thiện dạng sợi vải đan màu trắng xám (hoặc đen). Tất cả cho cảm giác chắc chắn, liền lạc và hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây mặc dù lớp vải trắng này khả bám bẩn nên cần giữ kỹ.

Intelligent Equalization Công nghệ (EQ)

Với công nghệ Intelligent Equalization (EQ) loa Harman Kardon Go + Play Mini được cải thiện hình ảnh âm thanh nổi rất nhiều,cho âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ mà cuối cùng dẫn đến độ chính xác vượt trội trong hoạt động. Harman Kardon Go + Play sử dụng một thuật toán tối ưu hóa hệ thống động lực và ảnh hưởng trầm trong chế độ AC-điện và một để giảm thiểu sự biến dạng trong quá trình hoạt động của pin.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

Bi-Amplification

Âm thanh tốt và hiệu quả tuyệt vời làm cho Harman Kardon Go + Play 2016 tốt hơn loa di động trung bình của bạn. Sử dụng Bi-Amplification, loa trầm và loa của nó được khuếch đại độc lập cho sự phong phú đặc biệt và rõ ràng của âm thanh – hiệu quả, tối ưu chất lượng âm thanh mà người nghe đã đến với tình yêu và mong đợi từ sản phẩm Harman Kardon trong hơn 60 năm qua. Với Harman Kardon Go + Play bạn sẽ trải nghiệm đỉnh cao sắc nét và trung độ cùng với vang dội, bass như sấm.

Hai loa Atlas Woofers & Hai Ridge

Hai loa trầm Atlas cho hiệu suất bass với sự biến dạng tối thiểu, trong khi hai loa Ridge dự án chi tiết âm nhạc mạnh mẽ trên một khu vực nghe rộng.

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

Chạm-Công nghệ điều khiển

Harman Kardon Go + Play tích hợp công nghệ cảm ứng điều khiển mới nhất, tinh tế và đơn giản để sử dụng. Trên bảng điều khiển thân thiện, một cảm ứng tăng hoặc giảm âm lượng. Một âm cảm ứng hoặc bật tiếng hệ thống. Harman Kardon Go + Play cũng có một trí nhớ tuyệt vời; khi nó được hỗ trợ kết nối, loa sẽ nhớ lại tất cả các thiết lập trước đó của bạn – một tính năng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng

Loa Bluetooth Harman Kardon Go   Play 2016 chính hãng

1/8 “(3.5mm) stereo Input Jack

Ngay cả khi rất nhiều âm nhạc của bạn trên một thiết bị hỗ trợ Bluetooth, điều đó không có nghĩa là tất cả của nó là. Vì vậy để đảm bảo khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh Harman Kardon Go + PLay chính hãng được tích hợp cổng kết nối âm thanh stereo 1/8 inch (3,5 mm) giúp bạn sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết quả đầu ra âm thanh stereo line-level.

Lưu tin
Chia sẻ