Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người

0902799186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 07/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

26955637

0902799186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người

Bạn đã sắm cho mình một dàn Karaoke để thỏa mãn sở thích ca hát và nghe nhạc của mình chưa, đã bao giờ bạn tự hỏi rằng khoản chi phí đáp ứng cho một dàn Karaoke vượt mức cho phép có thể của bạn, hôm nay Vidia xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm mới mang thương hiệu Shuboss, nó là một sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những người yêu ca hát.
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
Theo cấu trúc của một dàn Karaoke cần có đầu Karaoke, Amply, Loa và Micro, còn có thể có loa siêu trầm… để trở thành một dàn karaoke đúng nghĩa, bạn có thể tham khảo dàn karaoke gia đình của chúng tôi, nhưng chi phí vượt qua khả năng tài chính của bạn. Hôm nay Vidia xin giới thiệt tới các bạn một chiếc loa được mệnh danh là “tất cả trong một” này, loa Shuboss 201, nó là sự hội tụ của những thiết bị cần thiết nhất nhưng lại có một mức giá mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì nơi đâu, sản phẩm được phân phối độc quyền tại Vidia, đến với chúng tôi, mọi thứ sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.
 
1. Thiết kế
 
Thiết kế của loa ”All in one” Shuboss 201 khá nhỏ gọn  và sang trọng, không quá cồng kềnh như những dàn karaoke khác, chiếc loa này phong cách và gọn gàng, dễ dịch chuyển mà vẫn đáp ứng được khách hàng khó tính nhất, bạn có thể phối hợp loa với nội thất trong nhà một cách dễ dàng mà vẫn tạo nên sức hút.
 
Loa được bao bọc bởi lớp vỏ gỗ chắc chắn và đẹp mắt với tông màu  nâu gỗ cùng với màu đen sang trọng ở mặt trước tạo nên một chiếc loa “đẹp đúng nghĩa”.
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
Xin lưu ý với các bạn, khi bạn mua sản phẩm loa Shuboss bên Vidia sẽ có một đôi loa nhé, thiết kế của hai loa này không khác nhau, nếu có khác chỉ khác ở một chiếc loa sẽ tích hợp một màn hình led với đầy đủ các phím điều khiển cảm ứng như, nguồn vào (sẽ nói chi tiết), chuyển bài, âm lượng, menu… giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng hơn, phía dưới có tích hợp cổng cắm thẻ SD, USB và 2 chỗ cắm Mic, để biến chiếc loa này thành một thiết bị nghe nhạc và Karaoke hoàn chỉnh. Mặt trên của loa được trang bị một mặt nhựa bóng màu đen cùng hai chiếc loa nhỏ.
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
Phía dưới mặt trước là chiếc loa gồm hai chiếc loa to với bass cực mạnh được che chắn bởi màng chắn màu đen cùng biểu tượng Shuboss, làm cho chiếc loa không trở lên thô kệch mà trở lên sang trọng và quyết rũ hơn.
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
Mặt sau của loa bao gồm các rắc AV có thể đấu nối từ đầu Karaoke, tivi… ra chiếc loa để trở thành một chiếc loa đúng nghĩa của nó,…
Chân đế của loa dễ dàng khá đẹp và dễ di chuyển
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
2. Tính năng
 
Mặc dù là một loa đa năng nhưng Shuboss 201 vẫn cho ra âm thanh trung thực,  trong trẻo như một chiếc loa karaoke thông thường, được thiết kế bao gồm 1 hệ thống loa thường đảm nhận việc khuếch  đại âm thanh rõ ràng và 1 hệ thống loa sub có công dụng tái tạo tiếng bass sâu, chắc nịch. Chính vì vậy Shuboss 201 có thể chơi được mọi thể loại nhạc từ trữ tình nhẹ nhàng đến nhạc DJ, Nonstop… Shuboss 201 có khả năng dàn trải âm thanh đều khắp phòng. Dù đứng ở bất kì vị trí nào bạn đều nghe được chất âm hay nhất.
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
Loa Shuboss 201 được tích hợp khả năng xử lý âm thanh tương đương một Amply karaoke thông thường nhờ khả năng tự động  điều chỉnh tín hiệu nhạc vào cho ra chất âm rõ ràng, không bị méo tiếng, Shuboss 201 là lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai thích nghe nhạc mà không có khả năng chi tiền cho thiết bị lọc và chỉnh âm. Ngoài ra, loa đa năng Shuboss 201 còn giúp bạn hát karaoke thỏa thích  mà không bị mệt nhờ khả năng xử lý tiếng vang, rè hú giúp micro hút âm mạnh và thoát âm nhẹ nhàng.
 
Loa Shuboss cũng hát karaoke như với đầu phát karaoke chuyên nghiệp với Shuboss 201 nhờ tích hợp sẵn kết nối Bluetooth, Shuboss 201 có khả năng kết nối và biến smartphone, ipad, laptop thành đầu phát có thể tiếp cận kho nhạc hát karaoke khủng từ Youtube và các phần mềm karaoke khác. Thỏa thích hát những bài hát mới nhất trên thị trường (điều mà chưa chắc những dàn karaoke đắt tiền đã làm được).
 
Đặc biệt bạn có thể nghe các bài hát yêu thích sưu tập được chỉ với 1 USB hoặc thẻ nhờ kết nối  đơn giản gắn trực tiếp vào cổng kết nối của loa Shuboss 201.
 
 
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
 
 
Bạn có thể điều chỉnh trực tiếp nguồn tiếp nhận âm thanh nhờ phím Input của bảng điều khiển ở mặt trước của loa như nguồn từ Bluetooh, thẻ nhớ, USB hay nguồn từ đầu karaoke…
 
Ngoài ra Shuboss hỗ trợ đầy đủ các tính năng điều khiển, tăng giảm volume, thay đổi bài hát,...như trên một đầu karaoke thông thường nhờ có một remote kèm theo giúp bạn điều khiển loa một cách dễ dàng hơn.
 
3. Tổng kết
 
Loa Shuboss 201 là sản phẩm khá lý tưởng cho những tín đồ ca hát cũng như nghe nhạc, không cần bỏ ra số tiền lớn mà vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn, tích hợp những tính năng tốt và tiện lợi nhất. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Vidia. Hãy liên hệ với Vidia để được mua sản phẩm với giá ưu đãi cùng những quà tặng hấp dẫn.
GIÁ BÁN: 4.500.000 VND
BẢO HÀNH 12 THÁNG
Khuyến mãi
  • Quà tặng cực sốc: đầu karaoke Acnos KM1 trị giá 1.600.000VND
  • Tặng cặp micro Arirang trị giá 600.000
  • Tặng sách hướng dẫn sử dụng đầy đủ các tính năng sản phẩm do Vidia thiết kế trị giá 150.000
  • Tặng các video hướng dẫn kết nối, nghe nhạc và hát karaoke trên điện thoại trị giá 200.000
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Sài gòn.
Sản phẩm hiện đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10 TP HCM.
Vidia shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu karaoke, đầu phát HD-3D, loa, amply, micro..., lắp đặt dàn karaoke gia đình và kinh doanh uy tín tại Sài Gòn.
Loa Đa Năng Shuboss 201 - Mang Dàn Karake Đến Mọi Người
Đến với Vidia Shop - Cam kết mang đến cho bạn cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá rẻ nhất hiện nay.
  • Vidia Shop tư vấn rõ ràng để hiểu được ưu nhược điểm từng loại sản phẩm để bạn hiểu rõ và dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp
  • Vidia Shop chỉ bán những sản phẩm có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng
  • Luôn có phòng demo để bạn dùng thử bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn
  • Giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí khi nào bạn ưng ý thì nhân viên mới được về
  • Tất cả sản phẩm tại Vidia Shop đều qua chọn lọc và test kĩ càng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt