Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất

0902799186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 04/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

28246875

Khách vãng lai

0902799186

Mua quyền ưu tiên cho tin
THÊM CHẤT CHO DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH BẠN KHÔNG THỂ QUÊN LOA SUB KARAOKE HOT
 
Nếu bạn đã từng qua các quán karaoke hát karaoke thì bạn sẽ thấy, các quan vẫn thường trang bị thêm 1 loa nhỏ trên sàn. Bạn có thắc mắc đấy là loa gì không và tại sao gia đình mình đã sắm 1 dàn karaoke chất lượng nhưng vẫn không đủ chất giống các quán karaoke.
 
Một thiết bị âm thanh dùng để hỗ trợ thêm lửa, thêm bốc cho các dàn karaoke đó là Subwoofer hay còn gọi là Loa Sub, mọi người thường biết đến là loa siêu trầm.
 
Để giúp bạn hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng VIDIA tìm hiểu qua về loại Loa siêu trầm này nhé!
 
1.       Loa Sub karaoke
 
Loa sub karaoke hay còn gọi là loa siêu trầm là một sản phẩm không thể thiếu cho bộ dàn karaoke và xem phim trong gia đình, với chức năng tăng cường thể hiện dải trầm sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thực sự hứng khởi khi hát karaoke hay thưởng thức các bộ phim được đầu tư hiệu ứng có chất lượng âm thanh tốt.
 
Bổ sung thêm một loa siêu trầm cho hệ thống âm thanh của bạn sẽ giúp tăng cường các hiệu ứng kịch tính, giật gân của những cảnh phim hành động hoặc tăng thêm độ mạnh cho bài nhạc mà bạn nghe. Vì thế, nếu dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là mất đi một nửa cái hay của nhạc hay bộ phim.
 
Có 2 loại loa Sub thường dùng: sub hơi và sub điện
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
2.       Công dụng của loa sub là gì?
 
Công dụng của loa sub là tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ hay nói đơn giản hơn là các tiếng bass có tần số trong khoảng từ 20-200Hz mang lại những âm thanh mạnh mẽ hơn cho bộ dàn âm thanh của bạn.
 
Sự khác biệt khi dùng loa sub và khi không dùng đối với một bộ dàn âm thanh cho gia đình đó là:
 
·        Loa sub hỗ trợ âm trầm, âm thanh ra sẽ ấm hơn
 
·        Tiếng bass sâu hơn.
 
·        Micro bắt sẽ nhạy hơn.
 
·        Âm thanh nhạc ra sẽ hay hơn rất nhiều.
 
·        Tiếng bass dày tiếng hơn.
 
 
3.       Kinh nghiệm mua loa sub karaoke gia đình cực chất lượng
 
Nếu như các bạn đang dùng loa sub hơi thì phải chọn amply có công suất lớn hơn hoặc lớn gấp đôi thì càng tốt. Để đảm bảo rằng amply có thể tải được cặp loa sub karaoke trong bộ dàn, đồng thời nó có thể mang lại tiếng bass sao cho thật to, tròn, đầy và trong trẻo.
 
Phòng mà càng rộng thì sẽ cần những đôi loa có công suất lớn. Với phòng có diện tích từ 20-25m2 bạn có thể sử dụng loa sub có công suất từ 150W- 350W, dải tần từ 23Hz-160Hz. Với phòng trên 25-30m2, bạn có thể sử dụng loa sub có suất lên tới 500W, dải tần có thể xuống thấp từ 20Hz-160Hz tiếng Bass phát ra sẽ rất sâu, chắc và êm.
 
Theo nguyên lý, củ loa có kích thước như thế nào sẽ phản ánh độ sâu của tiếng trầm phát ra, điều đó quyết định độ hay của một loa siêu trầm. Những củ loa mà kích thước lớn từ 15 inches trở lên có khả năng đẩy tiếng trầm xuống dưới ngưỡng nghe của tai người bình thường (ở tần số khoảng 20 Hz). Điều này có nghĩa bạn sẽ không thể nghe hay cảm nhận được hết tiếng trầm đó.
 
Đối với những dàn nhạc gia đình chuyên cho karaoke hay dàn karaoke kinh doanh có diện tích trung bình, loa sub có củ loa từ 10-12 inches là đủ dùng. Thông thường loa sub cho tiếng hay nhất nếu được đặt ở góc có khoảng cách 1,8m so với bức tường.
 
4.       Các mẫu loa sub karaoke gia đình nổi bật hiện nay
 
Loa sub karaoke Art AD 1500
 
Công suất của loa đạt đến 250-500W, chắc chắn sẽ cho một nền tảng âm thanh mạnh mẽ, vượt trội cho phòng karaoke gia đình bạn.
 
Loa Sub điện Artdio 1500 với kết cấu mạch hợp lý và chức năng thông gió hoạt động tốt giúp cuộn âm luôn trong trạng thái mát mẻ, sức mạnh xử lý của loa được tăng cường và ổn định.
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
 
>  Loa sub karaoke Guinness SB 1800V
 
Trang bị khả năng tự điều chỉnh, cân bằng giữa những âm bass chặt chẽ và các âm sâu lắng. Kèm theo đó là khả năng tái tạo âm bass cho từng loại nhạc, bản ca với đáp tuyến tần số 40Hz~120kHZ ± 3dB, giúp nghe rõ từng chất âm
 
Nổi bật với thiết kế mạch hợp lý, thông gió tốt giúp cuộn âm luôn ở trạng thái mát mẻ, tăng cường sức mạnh xử lý và duy trì tính ổn định của loa trong thời gian dài giúp giảm thiểu được sự tiêu thụ điện năng và sản sinh nhiệt.
 
 
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
>  Loa sub JBL SRX 718S
 
JBL 818S được thiết kế chuyên sử dụng làm loa sub, kích thước bass 50Cm cho âm trầm đầy uy lực, mạnh mẽ và những đường âm quyết đoán. ường hoặc tổ chức sự kiện…
 
Loa JBL SRX 718S có chỉ số SPL khá cao 134 Db nên có thể tái tạo âm thanh có tần số từ 30-103Hz cho chất lượng âm thanh sâu hơn. Hơn nữa JBL 818S sở hữu công suất lên tới 1500W phủ đầy chất âm cho không gian phòng hát.
 
 
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
 Loa sub BFaudio BF-S18
 
Với công suất lên đến 500 W sub hơi BFaudio BF-S18 cho nền tảng âm trầm dày, sâu và chắc nịch đối với không gian phòng lớn.
 
Kết cấu mạch hiện đại, thông gió hoàn hảo cho phép sub BFaudio BF-S18 hoạt động ở cường độ âm cao và liên tục mà không hề ảnh hướng đến khả năng tạo bass cũng như hao phí điện năng.
 
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
 Sub hơi BFAudio BF-S15
 
Với công suất tối đa lên đến 1,000W, BFAudio BF-S15 có khả năng phủ bass đều và dày khắp phòng rộng hơn 40m2. Cho âm bass sâu và chắc nịch.
 
Trang bị khả năng tự điều chỉnh, cân bằng giữa những âm bass chặt chẽ (nhanh và giòn giã) và các âm sâu lắng.
 
 
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
Đối với những dòng loa sub karaoke gia đình này, bạn chỉ cần kết nối với amply mà không cần tốn công suất. Đây chính là những sự lựa chọn tối ưu nhất mà VIDIA muốn chia sẻ cho các bạn.
 
>>> Tham khảo chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật các sản phẩm trên TẠI ĐÂY
 
Để được giải đáp và tư vấn cụ thể về sản phẩm và các thiết bị âm thanh khác, mời bạn liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên Vidia theo các cách sau:
 
>>>  Truy cập Website Vidia: https://vidiashop.net
 
>>>  Gọi ngay Hotline: 0902.699.186 hoặc 0902.799.186
 
>>>  Ghé thăm 1 trong các hệ thống Showroom của Vidia để có cơ hội trải nghiệm thực tế hệ thống
 
Loa sub karaoke gia đình nào tốt nhất 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt