Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 30/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

2.040

Mã tin

12196295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Độc đáo với dàn karaoke dùng loa tranh. Với các sáng tạo hàng đầu của họa sĩ, nghệ nhân chế tác, loa tranh Châu giang Art đẩy thú Karaoke tại gia trở thành một nghệ thuật hấp dẫn, độc đáo nhưng đầy tinh tế.

Karaoke vốn dĩ có thể coi là một thú chơi của dân chơi công nghệ, song khác với các thú chơi khác như chụp ảnh, độ xe, ô tô… “chơi” Karaoke có độ tốn kém thấp nhất nhưng cũng không kém phần thú vi khi tụ họp cùng bạn bè, gia đình trong các buổi lễ, Tết, tân gia.. Nhu cầu trang bị một dàn Karaoke thật chiến, độc đáo tại nhà là nhu cầu rất thật, rất tự nhiên của nhiều người, chính vì thế nhiều người xây nhà đã không tiếc tiền đặt nhiệm vụ cho kiến trúc sư làm phòng karaoke tại gia với quầy Bar, phòng giải trí đi kèm với các thiết bị hình ảnh hiện đại khác như TV LCD, LED, Máy chiếu, đèn laser… Đây là dàn Karaoke với 1 LCD 32 inch, đầu karaoke 5 số, ampli karaoke và cặp loa tranh Vocal độc đáo.

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Vocal là dòng loa được thiết kế cho nhu cầu đặc biệt về Karaoke. Vocal trong âm nhạc để chỉ các dòng nhạc thiên về chất giọng, thiên về tính tự nhiên của nhạc cụ. Do vậy, tên của dòng loa chính là khả năng tái hiện giọng hát ngọt ngào, thuần khiết như giọng các ca sĩ chuyên nghiệp khi hát ở nhà. Loa Karaoke Vocal có chiều dày chỉ 10cm, khung thiết kế ấn tượng với các vân gỗ cẩm lai cao cấp, đường nét mỹ thuật tỉ mỉ được chế tác trên dây chuyền hiện đại . Với các linh kiện điện tử được thiết kế và nhập khẩu từ các nước như Đan mạch, Đức và Hàn quốc, Vocal mang đến khả năng nghe nhạc và hát karaoke tuyệt vời cho các dân chơi tại gia. Không chỉ là một cặp loa hay, dòng Vocal vượt xa các loa Karaoke thông thường nhờ bề mặt lưới độc đáo cho phép thể hiện tranh sơn dầu lên bề mặt loa. Tính độc đáo này của sản phẩm giúp khách hàng tha hồ thể hiện ý thích và sáng tạo lên các cặp loa Karaoke, biến karaoke trở thành một thú giải trí ấn tượng và phong cách. Vừa là tranh, vừa là loa --- Cặp loa tranh karaoke Vocal của Chaugiang Art chắc chắn là dàn loa độc nhất mà bạn có thể sở hữu trong mùa Tết 2011.

Cặp loa tranh vân gổ nâu, thể hiện sự tinh tế trong nội thất của tranh thủy mặc

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Cặp loa tranh ấn tượng với tranh thư pháp mang Tài – Lộc đến nhà

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Cặp loa tranh nhẹ nhàng với cặp tranh bình hoa

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/5 CÔ GIANG, QUẬN I, TP HỒ CHÍ MINH
TEL/FAX: 08 3920 3660/3920 8746


www.loatranhcg.com

Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"Loa tranh "Độc" cho Karaoke "Đỉnh"

Lưu tin
Chia sẻ