Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Lưu ý quan trọng sau khi thay kính lưng iPhone XR

0962939942
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:20 | 05/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29685163

0962939942

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Điện thoại iPhone XR là dòng smartphone cao cấp và dĩ nhiên là không ai muốn điện thoại của mình bị hư hỏng. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau có thể là rơi rớt mà iPhone XR có thể bị nứt vỡ mặt lưng và cần phải thay mới.
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng dành cho bạn sau khi thay kính lưng iPhone XR.
Lưu ý quan trọng sau khi thay kính lưng iPhone XR
Để máy cố định khoảng 60 phút đầu sau khi thay
Sau khi thay kính lưng iPhone XR, lớp keo dán liên kết giữa mặt lưng và thân máy chưa thực sự khô hẳn. Nếu sử dụng máy ngay lúc này có thể khiến mặt lưng kính bị bị lệch gây giảm chất lượng cũng như làm xấu đi hình thức của máy. 
Do vậy mà nhà 60 phút đầu sau khi thay kính lưng, các bạn nên để máy cố định một chỗ. Sau đó các bạn có thể sử dụng nhưng cần tránh nơi có nhiều bụi bẩn và nhiệt độ cao nếu không muốn bụi bẩn bám vào các khe hở khiến máy mất thẩm mỹ.
Mua ốp lưng hoặc bao da để bảo vệ máy
Cách đơn giản nhất để hạn chế nguy cơ mặt lưng kính của iPhone X bị nứt vỡ lần nữa là các bạn trang bị ốp lưng hoặc bao da bảo vệ máy. Nhờ có lớp bảo vệ này mà khi lỡ tay làm rơi ở khoảng cách thấp, thiết bị của bạn sẽ không bị nứt vỡ và tránh được những vết trầy xước.
Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ rằng chỉ ốp lưng bằng cao su có lót nỉ hoặc bao da chất lượng thì máy mới được bảo vệ tối đa.
Cầm và sử dụng máy cẩn thận
Điều quan trọng nhất để giữ cho iPhone XR luôn đẹp, tránh bị hư hỏng là bạn phải cầm và sử dụng máy máy một cách cẩn thận, không được để máy bị rơi rớt hoặc tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất.
Vì là mặt lưng kính nên sẽ rất đế bị trầy xước nếu phải tiếp xúc với những vật cứng, sắc nhọn. Do đó, các bạn nên tránh để máy ở chung túi với chìa khóa hay kéo cắt móng tay. Buổi tối trước khi ngủ, bạn cũng nên để máy ở trên bàn để tránh nằm đè lên gây nứt vỡ màn hình và mặt lưng
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho tất cả các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện giá sĩ chất lượng cao hãy liên hệ ngay Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín cao. Truy cập: http://phukienre.com.vn/bang-gia-si/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt