Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mái che di động tphcm, mái che sóng lượn, mái che sân vườn, cafe ,nhà hàng,mái hiên di động,mái vòm,

0949525159
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:54 | 01/02/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

50

Mã tin

28015760

Khách vãng lai

0949525159

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với chất lượng mỗi mái hiên, mái xếp, mái vòm, mái che di động luôn được đảm bảo, chống chịu với mưa gió trong thời gian lâu mà không bị hư hỏng hay ăn mòn,  chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Trong những năm vừa qua cơ sở chúng tôi đã phân phối và thi công ra thị trường rất nhiều sản phẩm mái hiên, mái xếp uy tín, chất lượng với giá thành rẻchất lượng đảm bảo, được thị trường đón nhận và dần thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều quý khách hàng tin dùng là cơ sở lắp đặt uy tín chuyên thiết kế, thi công mái hiên, mái xếp, mái che các loại tại khu vực TP.HCM và khu vực lân cận như Bình Dương, Hóc Môn, Long An, Nhà Bè..v.v…

Cùng với đội ngũ chuyên nghiệpnhiều năm kinh nghiệmchu đáonhiệt tình, chúng tôi sẽ mang sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng đến địa chỉ quý khách một cách nhanh chóng.

Khi quý khách có yêu cầu lắp đặt mái hiên xếp, mái che giá rẻ các loại, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá miễn phí cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

https://www.vatgia.com/raovat/8552/14937414/chuyen-cung-cap-mai-che-di-dong-may-xep-may-che-san-vuon-nha-hang.html

Địa chỉ: 87/1a đường số 6 ,gò vấp, tphcm

VPGD:3/14 VÕ VĂN TẦN ,PHƯỜNG 6,QUẬN 3

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt