Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí

Thành lập từ năm 1997, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Hưng Trí nay là công ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong ngành Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, công ty không ngừng phấn đấu phục vụ tốt nhất cho khách hàng với các yêu cầu ngày càng cao. Hưng Trí đã xây dựng được hệ thống phục vụ khách hàng rộng khắp Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và các vùng phụ cận; bảo đảm thực hiện tốt các trợ giúp kỹ thuật, cung cấp hàng hóa và các dịch vụ sau bán hàng. Đến nay đã có hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hưng Trí.


Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 17 năm Công ty Cổ phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí với những dự án có quy mô lớn như hệ thống siêu thị Big C, hệ thống siêu thị Metro, hệ thống siêu thị Coopmart, hệ thống siêu thị Satra, TTTM Ocean Mart, kho lạnh Hoàng Lai, kho lạnh Hoàng Phi Quân, Tập đoàn MaSan, Công Ty Acecook và nhiều dự án khác. Bên cạnh đó Công ty Hưng Trí được biết đến là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm như : màn nhựa pvc, quạt chắn gió, cửa cuốn tốc độ caodock levelerdock sheltercửa cuốn cách nhiệt, cửa kho lạnh, đèn kho lạnh...

Xem thêm

Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn kho lạnh - Rèm nhựa kho lạnh

0905222504
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 23/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

33

Mã tin

25505669

0905222504

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn ngăn lạnh pvc





Màn nhựa pvc ngăn lạnh  hay còn gọi là màn nhựa ngăn lạnh pvc giữ nhiệt độ ổn định hiện đang là sản phẩm được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, nhất là các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm sử dụng – vừa nhằm tiết kiệm năng lượng vừa giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn.












Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn kho lạnh - Rèm nhựa kho lạnh
Màn nhựa pvc ngăn lạnh









Các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm hay các siêu thị, hệ thống bán lẻ có sử dụng tủ mát, tủ đông, quầy trưng bày thực phẩm… thường phải sử dụng rất nhiều điện năng để giữ lạnh, để bảo quản cho các nguồn hàng thực phẩm, nhất là đồ tươi sống.

Thêm nữa, nguồn năng lượng này lại hay bị thất thoát bởi nhiều lý do như: thất thoát vào ban đêm; nhiều người qua lại, cửa ra vào đóng, mở thường xuyên, các luồng không khí bên ngoài xâm nhập vào cũng dễ làm thất thoát hơi lạnh.

Chính vì vậy, chi phí sử dụng điện tại những cơ sở này cứ tăng lên chóng mặt, làm giảm lợi nhuận cũng như sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào để giảm chi phí này?

– Có một giải pháp hết sức đơn giản giúp các doanh nghiệp giải tỏa luôn được vấn đề đau đầu này, giảm ngay chi phí tiền điện đó là việc sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh hay còn gọi là màn nhựa pvc chống thất thoát hơi lạnh / rèm ngăn lạnh

Chẳng hạn, sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh để làm kín các tủ quầy trưng bày lạnh nhằm giữ ổn định và duy trì nhiệt độ bên trong một cách hiệu quả vào ban đêm.  Hoặc trong các khu chế biến thực phẩm, để giảm sự thất thoát nhiệt khi mở cửa, ở gần cửa kho có thể lắp màn nhựa pvc ngăn lạnh để ngăn cản luồng không khí thâm nhập vào ra.













Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn kho lạnh - Rèm nhựa kho lạnh
Màn nhựa pvc cửa kho lạnh



Màn nhựa pvc ngăn lạnh – giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn

Đối với các công ty sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, khâu bảo quản thực phẩm luôn được đặc biệt chú trọng, nhiệt độ bảo quản thực phẩm phải được lựa chọn trên cơ sở kỹ  thuật và phải được  tuân thủ nghiêm ngặt. Có như vậy, nguồn thực phẩm ấy mới đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì một vài lý do, trong quá trình bảo quản, nhiệt độ có thể bị thay đổi do thất thoát hơi lạnh, các nguồn không khí khác xâm nhập vào. Điều này dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Vì vậy, việc sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh  hay còn gọi rèm ngăn lạnh sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp bảo quản thực phẩm trong điều kiện nhiệt độ ổn định, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị hư hỏng do thay đổi nhiệt độ.














Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn kho lạnh - Rèm nhựa kho lạnh
Màn nhựa pvc ngăn lạnh phòng y tế



Thông số kỹ thuật của màn nhựa pvc ngăn lạnh


  • Sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh trong điều kiện: -15°C ÷ +50°C

  • Hình dạng của màn nhựa pvc ngăn lạnh: dẻo trơn mịn hoặc có gân song đôi

  • Màu sắc: trắng trong, xanh da trời

  • Độ dầy: từ 2 mm – 3 mm

  • Kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dày x chiều dài cuộn)


200 mm x 2.0 mm x 50 m

200 mm x 3.0 mm x 50 m

300 mm x 2.0 mm x 50 m

300 mm x 3.0 mm x 50 m

Màn nhựa pvc do công ty Hưng Trí cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại, tiêu chuẩn Châu Âu đầy đủ CO, CQ . Chế độ sau bảo hành chuyên nghiệp nhất, cam kết bảo hành 12 tháng, hỗ trợ sữa chữa, thay phụ kiện bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ: 




Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí


51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel : ( 08 ) 3835.2741 - Fax : ( 08 ) 3830.4884
Mobile: 0905.222.504 ( Mr -Tuấn ) - Phòng Kinh Doanh



Màn nhựa pvc ngăn lạnh - Màn kho lạnh - Rèm nhựa kho lạnh
Thông tin liên hệ

ngominhtuan1210@gmail.com

Địa chỉ: 51 Trần Phú, P.4, Q.5, Hcm

Điện thoại: 0905222504

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/04/2018

Tải xuống
Lưu tin