Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Marketing Online điều may mắn đối với tôi

0987530538
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 21/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

28389967

0987530538

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tôi là một người yêu thích kinh doanh và có một số cửa hàng nho nhỏ cho riêng bản thân mình.

Lúc mới bắt tay vào làm, mọi thứ thật khó khăn và mông lung, từ việc tìm kiếm mặt bằng, trang trí cửa hàng và tìm kiếm khách hàng, làm sao để thu hút khách hàng mình đều phải tìm hiểu và chuẩn bị rất kỹ. Mới kinh doanh nên mọi thứ không hề đơn giản như mình nghĩ, lần đầu tiên tự kinh doanh của mình bị thất bại,mình rất  suy sụp và rồi cố gắng tìm ra cho mình một giải pháp để khắc phục và thay đổi.

Vốn từng học chuyên ngành Marketing  nên cũng có chút nắm bắt về xu hướng và các cách thức bán hàng. Sau một thời gian dài nghiên cứu mình quyết định đăng ký một khóa học Marketing Online ( vì chuyên ngành tôi từng học ở đại học là Marketing truyền thống). Khoảng thời gian 1,5 tháng tham gia khóa học làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về Marketing Online của mình. Trước giờ mình vẫn thường nghĩ Marketing truyền thống sẽ hiệu quả hơn so với Marketing Online, nhưng thực tế thì không hẳn như vậy, mình thấy rằng với vốn kiến thức sẵn có về Marketing truyền thống của mình và kết hợp với kiến thức về Marketing Online đã tạo nên một bước đột phá cho cửa hàng của mình.

Marketing Online về facebook, google adwords, SEO web, content,.. đó là những thứ giúp tôi có thêm nhiều đơn hàng mỗi ngày, đặc biệt là mạng lưới khách hàng của mình mở rộng hơn nhờ vào những tiện ích của nó. Khóa học chỉ 1,5 tháng nhưng với sự tận tình của giảng viên mà mình nắm bắt rất nhanh, đặc biệt khi học mình được làm thực tế, hướng dẫn tận tình tỉ mỉ và giải đáp thắc mắc rõ ràng nên kiến thức tôi nhận được đối với mình mà nói là vô cùng quý giá.

Xem thêm tại: www.hocvienmarketing.com/

Sau khóa học, mình cảm thấy có động lực kinh doanh hơn và yêu thích công việc kinh doanh của mình hơn vì đã thay đổi cuộc đời tôi rất nhiều theo một hướng tich cực hơn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt