Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt hoa da phấn nhờ sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture

0909096843
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 25/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

31

Mã tin

28221357

0909096843

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Muji là một thương hiệu khá lâu đời tại Nhật Bản tuy còn khá mới ở Việt Nam. Ra mắt thị trường nội địa từ những năm 1980, Muji có tên đầy đủ là Mujirushi  Ryohin ( no brand – quality good). Đúng như tên gọi của nó, dòng sản phẩm skin – care của Muji có thiết kế đơn giản, vẻ ngoài không hề có gì nổi bật nhưng chất lượng làm nên thương hiệu. Muji nhanh chóng chiếm lĩnh được cảm tình của phụ nữ Nhật và phụ nữ khắp nơi trên toàn thế giới.

Cho tới thời điểm hiện tại, Muji đã có hơn 300 cửa hàng phân bổ rộng khắp tại thị trường nước ngoài. Muji đã chinh phục người tiêu dùng bằng điều gì? Sản phẩm chăm sóc da của Muji thực sự có gì khác biệt? Nếu bạn là một người làm đẹp thông thái và tinh tế, chắc hẳn bạn sẽ biết lý do.

Mọi phụ nữ đều tin tưởng vào sản phẩm chăm sóc da của Muji. Hãy sở hữu vẻ đẹp mặt hoa da phấn với sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture nhé!


Mặt hoa da phấn nhờ sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture

Uống đủ nước là thói quen bạn nên duy trì mỗi ngày

DƯỠNG DA MẶT CẦN CHỌN SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN CẤP ẨM CHO DA

Bổ sung một lượng nước cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn gái có một cơ thể khỏe mạnh và duy trì độ ẩm cho da. Đôi khi, uống nước là không đủ. Bạn cần kết hợp những loại kem dưỡng da mặt có thành phần cấp ẩm cho da để da được “uống nước” thường xuyên để luôn mướt mọng, căng mịn.

Bạn gái cần dưỡng ẩm cho da vì những lý do sau đây:

  • Chống lão hóa: Da bị thiếu nước đồng nghĩa với việc da sẽ bị lão hóa nghiêm trọng. Cấp ẩm cho da sẽ khiến cho da luôn căng mọng, hồng hào và tràn sức sống.

  • Da trắng sáng: Các nhà khoa học đã chứng minh, da đủ nước sẽ trắng sáng hơn làn da khô và thiếu nước. Làn da được dưỡng ẩm tốt sẽ không bị nhợt nhạt và kém sắc trước những cơn gió lạnh bất ngờ.

  • Lỗ chân lông thu nhỏ lại: Làn da săn chắc, mịn màng nhờ đủ nước chắc chắn sẽ có lỗ chân lông se khít, thu nhỏ.

  • Da bám phấn trang điểm: Bạn thường phải thoa kem dưỡng hoặc lớp nền trước khi dặm phấn nhưng nếu da bạn đủ ẩm, bước lót sẽ được bỏ qua.

Sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture dành cho bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da đầy đủ sẽ cấp ẩm cho da, bổ sung hàm lượng dưỡng chất từ tự nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm để bạn gái luôn tự tin với khuôn mặt mộc tự nhiên rạng rỡ, tràn sức sống.


1 Mặt hoa da phấn nhờ sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture

Sữa dưỡng ẩm Muji cho bạn gái làn da hoàn hảo

Lý do khiến sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture  làm siêu lòng chị em:

Sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture nằm trong top 5 sản phẩm đáng chú ý của Muji và dễ tìm kiếm ở thị trường Việt Nam. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không có paraben, không sử dụng màu hóa học và dầu khoáng.

Loại trừ những yếu tố hóa học gây kích ứng da và có hại cho môi trường, Muji dễ dàng được lòng cả những phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm “khó chiều”, phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Thêm vào đó, thành phần làm nên sữa dưỡng ẩm Muji Moistuziring Milk Moisture là tinh chất hạt bưởi, lá rau sam giàu vitamin, Polyquaternium-51 và dưỡng chất Hyaluronic Acid có hiệu quả dưỡng ẩm cao, phục hồi, cải thiện tình trạng da bị khô và hư tổn, giúp cho làn da trở nên mượt mà và sáng dần lên.

Kết hợp với nguồn nước khoáng tinh khiết được lấy từ hang động: Kamashi natural water, sữa dưỡng da mặt Muji Moistuziring Milk Moisture còn thích hợp với cả chị em hay ngồi văn phòng và máy lạnh.

Sản phẩm ở dạng lỏng có khả năng thẩm thấu qua da cao, hoàn toàn không nhờn rít và bết dính. Hiệu quả dưỡng ẩm cao khiến làn da bạn gái luôn ở trạng thái căng mọng, trắng hồng tự nhiên. 

2 Mặt hoa da phấn nhờ sữa dưỡng da mặt Muji Moisturizing Milk Moisture
Kiêu hãnh với làn da căng tràn sức sống

4 CÔNG DỤNG ĐIỂN HÌNH CỦA MUJI MOISTUZIRING MILK MOISTURE

  • Sữa dưỡng da mặt Moisturizing Milk Moisture giúp dưỡng ẩm da mịn màng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Sữa dưỡng da mặt Moisturizing Milk Moisture giúp ngăn ngừa sự hình thành vết nhăn và lão hóa da.

  • Moisturizing Milk Moisture có khả năng thấm sâu vào da, không gây nhờn dính trên da nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm sâu.

  • Sữa dưỡng da mặt Muji Moisturising Milk Moisture chính là giải pháp bổ sung và giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, đặc biệt là những làn da khô làn da thiếu ẩm.

Bạn gái hãy rửa sạch mặt, dùng bông cotton thấm toner thoa lên da, sau đó sử dụng sữa dưỡng da mặt Moisturizing Milk Moisture thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn.

Thời điểm thoa Muji Moisturizing Milk Moisture tốt nhất là trước khi đi ngủ để phát huy được tác dụng tối đa của sản phẩm.

CÓ MUJI MOISTURIZING MILK MOISTURE – CHẲNG LO DA THIẾU NƯỚC

Chúng tôi gửi tới những người phụ nữ thân yêu sản phẩm sữa dưỡng da mặt Muji Moistuziring Milk Moisture chính hãng từ nội địa Nhật. Huy Phong mang đến sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất thị trường.

Hãy trải nghiệm việc làm đẹp tinh tế từ sản phẩm Nhật Bản bằng cách liên hệ mua hàng ngay với số điện thoại 090.909.6843 để làn da được chiều chuộng và yêu thương đúng điệu, bạn gái nhé!

ĐẸP HƠN MỖI NGÀY VỚI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Các cô gái hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm sản phẩm skincare mà không phải cảm thấy ái ngại một khi đã trải nghiệm sản phẩm từ lần đầu tiên. Chúng tôi luôn sẵn sàng tận tâm dành cho phụ nữ Việt những sản phẩm uy tín nhất từ thị trường Nhật Bản.

Hãy tỏa sáng mỗi ngày cùng Muji Moistuziring Milk Moisture ngay nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan