Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu bàn tròn 3 - 4 ghế chân gỗ phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ tại HCM

0947375787
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 30/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

40

Mã tin

31799576

0947375787

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu bàn tròn 3 ghế chân gỗ phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ tại HCM

Tìm hiểu kĩ hơn về những Mẫu bàn tròn 3 ghế chân gỗ phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ tại HCM có tại Nội Thất CAPTA để dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho không gian.

Bộ bàn ghế chân gỗ 3 ghế dành cho phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Bộ bàn ghế tiếp khách DAW 2-08W / CC1545-P hiện đại phù hợp nhiều không gian nội thất hiện nay như văn phòng, phòng khách gia đình, quán cafe – fastfood,… Mặt bàn gỗ MDF sơn bền đẹp màu trắng và đen rất dễ phối với nhiều loại ghế. Chân bàn gỗ màu tự nhiên trụ tròn rất chắc chắn có nút chân bảo vệ sàn. Bàn có giá đỡ mặt bàn bằng thép sơn tĩnh điện giúp liên kết giữa mặt và chân bàn chắc và vững hơn.

Ghế có nệm CC1545-P nằm trong dòng sản phẩm ghế Eames chair cao cấp của nhà thiết kế nổi tiếng Charles and Ray Eames hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không gian tuyệt vời. Chất liệu nệm bọc da PVC (simily) với những đường vân khối tam giác tạo chiều sâu và điểm nhấn. Chân gỗ beech (dẻ gai) màu tự nhiên được liên kết bằng khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền bỉ.

Bộ bàn ghế tiếp khách dành cho 3 người nhập khẩu sang trọng

Khi mà nguyên liệu gỗ được người tiêu dùng ưa chuộng trong nội thất gia đình. Mẫu bàn ghế tiếp khách SL HAY / HAY-06W chân gỗ sang trọng nhập khẩu với giá thành rẻ. Bàn tròn 600 mm mặt bàn gỗ MDF sơn trắng hoặc đen, chân bàn 3 chân chụm gỗ beech liên kết bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn.

Kết hợp nhẹ nhàng cùng ghế ăn sang trọng nhập khẩu, thuộc dòng ghế Armchair, có chỗ tựa tay tăng thêm cảm giác thoải mái. Làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP chống trầy xước, chống bám màu, kết hợp cùng những chân ghế làm từ gỗ uốn cong với kiểu dáng thanh tao, sang trọng. Ghế có 3 màu trắng, xám, đen, đa dạng cho không gian.

Nếu ưa thích sự êm ái hơn của ghế có thể lựa chọn thêm mẫu ghế ăn HAY có nệm với bộ bàn ghế SL HAY-F1 / HAY-06W. Bộ bàn ghế tiếp khách 3 ghế có nệm vải nhập khẩu sang trọng tăng thêm phần lựa chọn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm nhiều loại sản phẩm.

 Mẫu bàn tròn 3 - 4 ghế chân gỗ phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ tại HCM

GIAO HÀNG COD Hồ Chí Minh ( Free ship)
Địa Chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P 13, Quận 10, Tp HCM ( Gần Big C Miền Đông ) 
Showroom: 540 Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM  ( Gần Vòng xoay Phú Hữu) 
Phone: 0947375787 - 0975889842 (zalo/viber)
marketing04@furni.vn
https://www.facebook.com/noi.that.capta.vn/
http://capta.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt