Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCM

0938797625
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:15 | 20/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28537485

0938797625

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vai trò của bình phong trang trí

 

Theo các chuyên gia phong thủy trong thiết kế nội thất hiện nay cũng rất được chú trọng việc sắp xếp phòng ăn phòng ngủ phòng khách hay thậm chí đến phòng vệ sinh cũng phải được chọn kỹ lưỡng, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí, tiền tài cũng như sức khỏe của gia chủ.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có không gian rộng rãi, hợp lý để bài trí tất cả các căn phòng trong nhà mình để phù hợp với phong thủy. để ngăn chặn những luồng khí xấu sản sinh và vận hành đồng thời ngăn chặn những điều cấm kỵ trong phong thủy nội thất, người ta lựa chọn bình phong trang trí như vật hữu dụng làm đẹp cho ngôi nhà tạo hiệu ứng không gian rộng mở nối liền, vừa làm cho vận khí ngôi nhà luôn ổn định, trấn áp các tà khí, mang phú quý, may mắn đến với bạn và gia đình.


Mẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCMMẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCM

  Mẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCM

 

Ngoài tác dụng đắc lợi trong phong thủy, bình phong giá rẻ còn được sử dụng như một vật trang trí nội thất thiết yếu, bởi lẽ nó phù hợp với tất cả các không gian từ nhỏ hẹp đến rộng rãi. Việc sử dụng bình phong gỗ trong trang trí nội thất tùy thuộc vào các không gian chức năng mục đích sử dụng, ý đồ của thiết kế.

 

Mẫu bình phong đẹp

 

Bình phong đang là xu hướng vì nó “rất đẹp” và được thiết kế tối giản rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại hiện nay. Ngoài ra còn có bình phong nhựa có kệ để mục đích để hoa , cây cảnh đối với trung tâm thẩm mỹ, tiệm tóc, spa,… chúng vừa có chức năng làm bình phong, vừa tận dụng không gian nhỏ hẹp làm kệ để đồ, hoặc sâu các sản phẩm mới, rất đẹp và ấn tượng.



 Mẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCMMẫu bình phong trang trí đẹp giá rẻ tại TPHCM

 

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi qua:

Hotline: 0938797625

Wesite: Vachhoavantrangtri.com

Gmail: daithanh339@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt