Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu mái che di động quán cafe tại TPHCM

0905515556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:34 | 30/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28058867

0905515556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, có nhiều quán cafe tại TPHCM sử dụng mái che di động cho công trình của mình. Bởi vì mái che di động có công dụng ngăn chặn mưa, nắng chiếu vào mà vẫn giữ được không gian thoáng mát vốn có của nó, bảo vệ cơ sở vật chất không bị hư hại trước những tác động xấu của thời tiết và tăng tính thẩm mỹ cho công trình, là một đặc điểm nổi bật giúp quán thu hút nhiều khách hàng hơn và còn nhiều lợi ích khác mà bạn chưa biết. Chính vì thế mà mái che di động ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi không chỉ trong các quán cafe mà còn có nhiều đơn vị khác như: quán ăn, nhà hàng, nhà gửi xe, trường học,… Do đó, có nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt, thi công mái che di động tại TPHCM, trong đó có công ty mái hiên Đại Việt. Và nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt chúng tôi để được cung cấp các mẫu mái che di động quán cafe tại TPHCM.

 
Mẫu mái che di động quán cafe tại TPHCM 
 
Cơ sở Đại Việt cung cấp mẫu mái che di động quán cafe tại TPHCM
 
Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên lắp đặt và cung cấp các mẫu mái che di động rẻ đẹp tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác thuộc khu vực phía Nam gần 15 năm qua. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý, không những đáp ứng nhu cầu về mẫu mái che di động tốt mà còn cả độ bền của sản phẩm nên luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Đến với Đại Việt, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các mẫu mái che di động cao cấp tại công ty chúng tôi, với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại như:
 
-  Với phần mái được làm từ chất liệu bạt cao cấp cùng khung sườn vững chắc từ những kim loại chống rỉ, các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt sẽ giúp bảo vệ công trình của bạn luôn bền bỉ với thời gian.
 
-  Không chỉ bền đẹp, chất lượng, các mẫu mái che di động tốt được thiết kế theo kiểu quay tay còn giúp bạn có thể dễ dàng kéo ra và thu lại tùy theo nhu cầu sử dụng.
 
-  Với nhiều mẫu mái che di động cao cấp đa dạng về màu sắc và kích thước sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.
 
Ngoài ra, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt còn nhận làm mái che di động cho: nhà hàng, sân vườn, sân thượng, hiên nhà, ban công và nhiều công trình khác tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá và thi công mái che di động tại TPHCM một cách nhanh chóng cho bạn.
 
Nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu cần được cung cấp các mẫu mái che di động quán cafe tại TPHCM và đơn vị thi công uy tín thì hãy liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt qua số điện thoại: 0905.51.55.56 hoặc 0918.256.482 để được hỗ trợ.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt