Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách không gian mở

0938262122
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 20/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

28146579

Khách vãng lai

0938262122

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mẫu nhà đẹp 3 tầng cao cấp thiết kế không gian mở tại quận Bình Thạnh TP.HCM. Đầy đủ tiện nghi và không gian sinh hoạt thoáng mát, êm dịu dễ chịu như một khu resort nhỏ. Thiết kế mở đem lại cho kiến trúc nhiều nguồn sáng tự nhiên và thông thoáng, không khí được tạo ra nhờ những hệ thống cửa và tường kính. Kiến trúc mang nét đẹp hiện đại với sự sắp xếp và điều phối không gian hợp lý của KTS công ty Nhà Xinh.

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách không gian mở

Bước vào phòng bởi một bờ tường kính dài miên man nhìn rất sang trọng và sáng sủa ở mọi góc nhìn. Kính luôn là yếu tố ngoại thất tạo cảm giác không gian nhẹ nhàng, bay bổng hơn đồng thời giúp nhà sáng, thoáng đãng. Trước đây, kính đa phần chỉ xuất hiện để lấy sáng và chắn gió bụi, thì bây giờ nó còn có tác dụng tạo thẩm mỹ đẹp, cao sang mà ở những nơi chúng xuất hiện. 

Không gian phòng khách nhẹ nhàng, thanh lịch bởi sự hiện diện của nền gạch men trắng tinh khôi. Không quá cầu kì chi tiết đó là một bộ bàn ghế sofa trắng đặt vuông góc theo hình chữ L và những chiếc gối ôm nhỏ nhắn "tông xuyệt tông" với nhau. Kết hợp ăn ý với chiếc bàn tròn mặt bàn bằng đá cẩm thạch, chân khung sắt đan chéo nhau để nâng đỡ chiếc bàn được chắc chắn nhất. Tấm thảm lông mềm mịn của màu xám tro bụi tương phản hoàn toàn với bộ ghế đã khiến không gian nơi đây trở nên phong cách và cá tính hơn. Đèn chùm nghệ thuật treo lơ lửng với hình ảnh như các vỏ sò ốc biển sẽ giúp chuỗi ánh sáng thêm ấn tượng, lung linh mỗi tối.

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách không gian mở

Với ưu thế về chiều ngang kỹ sư thiết kế đã mạnh dạn khai thác tối đa bố trí các gian phòng theo phong cách rộng mở và thoáng đãng. Tường xám trải dài với vách tường còn lại tạo nên một không khí trầm tĩnh, ấm áp khác xa hoàn toàn với không gian ngoài. Bằng những thanh tre mỏng đan xen chồng chéo vào nhau là ta đã có ngay một bức bức hình nghệ thuật đầy lạ mắt và cuốn hút mọi ánh nhìn khi đến với gian phòng này. 

Bộ bàn ghế ăn trải theo hình chữ nhật với chân bàn và bề mặt đều là nguyên liệu gỗ tự nhiên với sắc màu hơi cũ kỹ như giữ lại nét đẹp đặc trưng của gỗ mộc mạc. Những chiếc ghế tựa xung quanh vẫn lấy gỗ làm yếu tố chính và bọc một lớp nỉ trắng những sắc màu đã được phân giải có vẻ nhạt hơn, nhờ thế mà căn nhà bạn mỗi khi bước vào mà không hề có cảm giác choáng ngợp. Ấn tượng cũng không kém phần đó là vách trần gỗ được sắp xếp từ thanh gỗ giản dị khăn khít lại với nhau tạo thành mảng trần chạy từ phòng ăn vuông vắn sang phòng bếp rất khéo léo và sáng tạo mà đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã dày công sáng tạo nên. 

Khu vực bếp đặt phía sau phòng khách và bên trái của bàn ăn cách xa nhau chỉ vài ba bước chân nhờ đó mà mọi người trong nhà không hề cảm giác bị đơn lập hay buồn tẻ cho dù không làm việc và ở cùng một không gian. Đem đến một không gian sống thân thiện, gần gũi là sợi dây kết nối tình cảm giữa các cá nhân trong gia đình bền chặt hơn. Dù là thế nhưng mỗi gian phòng được thiết kế phân biệt rất rõ ràng, mỗi không gian đảm nhiệm những vị trí khác nhau, không hề có cảm giác nhầm lẫn khu vực này với khu vực khác. Đảo bếp được đặt xung quanh theo vòng tròn để người nội trợ có thể dễ dàng di chuyển và xử lý công việc nấu nướng một cách thuận lợi nhất. 

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách không gian mở

Không gian nghỉ ngơi thư giãn trên tầng thượng ngôi nhà. Mang không khí rất im ắng và ấm cúng, kỹ sư đã làm đúng với những gì mà gia chủ đưa ra. Phòng ngủ sang trọng với lớp sàn giả gỗ công nghiệp hợp với phong cách khu vực này. Từng nội thất được đặt vào những vị trí với kích thước vừa vặn dường như chúng sản sinh ra là để phục vụ nhu cầu của căn phòng này. Giường là vật thể trung tâm và cũng là nội thất chiếm diện tích nhiều nhất nên được đặt vào trước và các nội thất còn lại được lấp đầy những vị trí trống còn lại làm sao gia chủ không có cảm giác bừa bộn hay khó chịu mỗi khi bước vào gian phòng. 

Tấm cửa kính cho việc bố trí hợp lý nhằm đón gió và ánh sáng tràn ngập vào phòng, hình như là một yếu tố ngoại thất không thể thiếu ở mỗi căn nhà. Và khi mở cửa ra bạn có thể hoàn toàn hòa nhập với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Với những ngôi nhà chật hẹp thì việc áp dụng phương pháp mở là một vấn đề khá cần thiết. Nhờ đó mà căn phòng của bạn trở nên rộng rãi thoải mái loại bỏ đi những vách tường tù túng kín đáo và có thể tận dụng được nguồn sáng tự nhiên tràn ngập từ phòng này sang các gian phòng khác thông qua mái trần lam, hệ lam trắng hay các ô cửa sổ. Phòng áp mái với kiến trúc nghệ thuật nổi bật, như bước qua từng thế giới khác nhau, đồng thời các điểm nhấn quan trọng ở các vách tường bằng hệ thống giấy dán tường đưa căn phòng trở nên cầu kì thú vị hơn. Ghế sofa dài có phần tựa lưng và đệm bọc vải VIC với đặc tính có thể lưu dấu được trên bề mặt nhung mịn màng. Sự đổi màu theo chiều vuốt như điều ngạc nhiên dành cho người sử dụng. Những vệt màu chuyển động thoạt nhìn loang lổ nhưng lại thành sự vui thích cho gia chủ mỗi khi lướt tay trên bề mặt vải. Với tông màu hồng và độ êm ái đặc biệt hẳn sẽ làm hài lòng với gia chủ căn nhà này.

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách không gian mở

Một hồ bơi nhỏ tại mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế trên sân thượng như là một giải pháp thư giãn tránh nóng cho mọi người vào những ngày nắng nóng. Với phương pháp này được áp dụng rất rộng rãi hiện nay và hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong những năm tiếp theo. Mặt hồ êm ái chạy theo hình chữ nhật, đem hơi nước mát từ mặt hồ thổi vào gian phòng trở nên mát lạnh, xoa dịu phần nào không khí ngột ngạt khó chịu vào mùa hè. Xung quanh diện tích trống còn lại kỹ sư đã cho việc trồng cây xanh miền nhiệt đới nhằm tăng cho góc nhỏ này trở nên xanh tươi, giàu năng lượng và đồng thời làm đẹp hơn cho khung cảnh hồ bơi.  Vào ban đêm kết hợp với hệ thống ánh sáng, không gian càng trở nên nổi bật và đáng thư giãn vào những ngày cuối tuần hay sau một ngày dài áp lực với biết bao công việc. 

Cây xanh bao phủ gần như mọi chỗ của ngôi nhà. Điều này giúp không khí mát mẻ bao trùm kiến trúc, không gian xanh đầy sức sống. Nhờ những bóng mát của cây xanh mà ngôi nhà bạn lúc nào cũng trong lành và thoáng khí, cản trở những không khí ô nhiễm môi trường một cách tốt nhất. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt