Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu thùng mica đẹp nhất năm 2020

0932200029
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 29/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

30278271

0932200029

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẫu thùng mica đẹp nhất năm 2020

TATAMIMI.COM chuyên nhận làm thùng mica các loại: Mẫu thùng mica có khóa, Mẫu thùng tip mica, mẫu thùng phiếu bo nhôm, mẫu thùng mica 5mm, hộp tip mica, thùng phiếu, hòm phiếu, hộp phiếu, thùng mica trưng bày, thùng mcia chụp, hộp chụp mica, thùng mica 5 mặt, hộp mica chữ U … với mọi đơn đặt hàng sỉ là lẻ. Thùng mica các loại được làm từ chất liệu mica Đài Loan nên có chất lượng cao, có thể sử dụng lâu dài.

 

Mica là chất liệu trong suốt, độ bền cao và luôn sáng bóng. Thùng mica các loại của TATAMIMI.COM có độ chắc chắn, chịu lực va đập tốt hơn rất nhiều so với thủy tinh. Làm thùng phiếu, thùng tipbox, bằng mica sẽ tăng tính thẩm mĩ so với các chất liệu như gỗ, nhôm, sắt…Bên cạnh đó, thùng bằng mica có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại thùng bằng vật liệu khác. Thùng mica dễ sản xuất nên có giá bán không quá cao nên nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Nó vừa tiết kiệm được kinh tế mà chất lượng vẫn đảm bảo. Thùng mica dễ dàng gia công thêm những chi tiết thông tin, in logo lên trực tiếp trên bề mặt sản phẩm. Một đặc tính nữa của mica đó là là vật liệu chống ăn mòn cao, chịu được nhiệt độ. Nhờ hai đặc tính này mà thùng phiếu bằng mica có thể sử dụng lâu mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng. Thùng được dính decal bên ngoài nên sau mỗi sự kiện bạn có thế bóc lớp decal cũ thay lớp chữ mới là được.

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng phiếu mica nhưng mua ở đâu tốt nhất. Để mua Thùng mica các loại ở Thành phố HCM chất lượng, hãy đến với TATAMIMI.COM địa chỉ uy tín dành cho mọi người. Chúng tôi có nhiều kích thước, mẫu mã nên khách hàng thoải lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Với nhiều năm năm kinh nghiệm sản xuất, kinh các sản phẩm bằng mica, TATAMIMI.COM luôn mang đến khách hàng những mẫu Thùng mica chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Tùy theo kích thước to nhỏ mà có mức giá bán thùng mica sẽ khác nhau. Vì thế, nếu bạn cần đặt sản phẩm có kích thước và mẫu mã cụ thể, chúng tôi sẽ gửi báo giá chính xác cho bạn. Quý khách hàng có nhu cầu tìm  địa chỉ làm Thùng mica các loại hãy liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn báo giá trong thời gian sớm nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

 

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt