Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc tại Nguyễn Sỹ Sách quận Tân Bình

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 27/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29241518

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thi công vách ngăn phòng ngủ cnc tại Nguyễn Sỹ Sách Quận Tân Bình

 

Trong một ngôi nhà sẽ đều cần có sự sắp xếp không gian từng khu vực trở nên hợp lí và phòng ngủ sẽ là một trong số những không gian cần đến sự yên tĩnh, thoải mái thư giản sau một ngày làm việc. 

Nên với những diện tích nhà nhỏ nó sẽ nằm hẳn trong phòng khách và để giúp gia chủ tạo ra sự tách biệt chúng tôi đã hướng họ tới việc ứng dụng vách ngăn phòng ngủ cnc đa năng vào vị trí này. Đây sẽ là sự chọn lựa phù hợp nhất cho nội thất ngăn phòng hiện đại.

 Mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc tại Nguyễn Sỹ Sách quận Tân Bình

Họa tiết kết hợp ăn ý nối tiếp nhau mạch lạc không rối mắt với màu sơn trắng tinh tế, sang trọng càng làm tăng tính thẩm mĩ của căn phòng.

Thiết kế vách phân chia bố trí hợp lí giữa đà ngang và cách chia vách làm 2 để hình thành cánh cửa lùa thuận tiện cho việc ra vào và che chắn phòng ngủ với phòng khách.

Mẫu vách ngăn cnc phòng ngủ được làm kín ở phần dưới vách để hạn chế tầm nhìn vào bên trong nhưng có điểm nhấn ở phía trên là hoa văn đối xứng lạ mắt lại mang cảm giác mới cho căn phòng.

 

Xem thêm mẫu vách ngăn cnc

 

 

Vách ngăn phòng ngủ cnc cũng có thể dùng trang trí cho phòng khách, với những thiết kế hoa văn đơn giản hay có sự kết hợp ô kệ để lưu trữ trưng bày đồ thông minh.

 Mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc tại Nguyễn Sỹ Sách quận Tân Bình

Ngoài làm vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ chúng tôi còn cung cấp tủ quần áo, bàn ghế và giường theo kích thước quý khách yêu cầu.

 Mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc tại Nguyễn Sỹ Sách quận Tân Bình

Những hình ảnh đều được chụp tại công trình VÁCH NGĂN CNC thi công lắp đặt trực tiếp bạn có thể xem chất liệu màu sắc ván gỗ khi đến tận xưởng để tham khảo mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc, trang trí nhà tại 966 TRƯỜNG CHINH P15 QUẬN TÂN BÌNH hoặc liên hệ 0932.914.940 để được hỗ trợ chi tiết.

Lưu tin
Chia sẻ