Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy Chiếu 3D JMGO G1 Biến Nhà Bạn Thành Rạp Chiếu Phim

0902799186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:48 | 12/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27115993

0902799186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy Chiếu 3D JMGO G1 Biến Nhà Bạn Thành Rạp Chiếu Phim

Máy chiếu JmGo G1 sẽ cho bạn trải nghiệm rạp cinema trong nhà vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn mà đem lại hiệu quả tối ưu, giúp bạn có thể xem phim, chơi game ngay tại căn nhà của mình với chất lượng không thể nói tốt hơn được nữa.
Tính năng nổi bật máy chiếu android JmGo G1
- Thiết kế sáng tạo, sang trọng và đẳng cấp: máy chiếu phim cao cấp JmGo G1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng khối tròn độc đáo và sang trọng. Bằng cách sử dụng dụng những linh kiện và thiết bị thương hiệu cao cấp nhất hiện nay nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng sản phẩm bền và ổn định nhất cho người tiêu dùng.
Máy Chiếu 3D JMGO G1 Biến Nhà Bạn Thành Rạp Chiếu Phim
- Giải trí hiện đại, hoàn hảo: JmGo G1 không chỉ là một chiếc máy chiếu mà nó còn là một rạp hát gia đình hiện đại, thông minh. Nhờ công nghệ DLP hàng đầu trên thế giới được xây dựng trong chip DMD. Vì vậy JmGo G1 có khả năng biến mọi tín hiệu kỹ thuật số thành hình ảnh vô cùng sống động và chân thật, đầy màu sắc. Đặc biệt màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời cùng với độ sáng cao cấp, độ sâu màu sắc đáng kinh ngạc cùng độ tương phản tuyệt vời nhờ công nghệ DLP.Với độ phân giải thực 1280 x 800 pixel và xem phim siêu HD 4K, Jmgo G1 cung cấp độ bão hòa màu sắc và hình ảnh sắc nét cho chất lượng hình ảnh vượt trội.
- Cấu hình mạnh mẽ: JmGo G1 được trang bị vi mạch chuyên dụng, 1.5Ghz CPU Quad Core, mạnh mẽ với Mali-450 MP4 GPU và 2GB DDR3 mang lại cho bạn trải nghiệm cực nhanh, cho bạn trải nghiệm giải trí gia đình tầng lớp thượng lưu.
- Hệ thống loa HIFI vòm xung quanh: chẳng những thể hiện đẳng cấp qua vẻ bề ngoài, Jmgo G1 còn thể hiện ở chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, trong sáng với âm thanh đạt chuẩn Hi-end cao cấp nhất hiện nay.
- Kết nối đa dạng, tiện lợi: máy chiếu cao cấp bán chạy JmGo G1 được trang bị nhiều cổng kết nối như Wifi và kết nối internet có dây. Bên cạnh đó còn có hỗ trợ cổng USB 3.0, USB 2.0, RJ45, AV In, HDMI và Audio + S/PDIF. Vì vậy nó sẵn sàng kết nối với mọi thiết bị của bạn mà không mang lại rắc rối nào.
- Tiết kiệm năng lượng: với tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, máy chiếu JmGo G1 được đánh giá có tuổi thọ cao. Osram Led hạt ánh sáng, có độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ tỏa thấp giúp đảm bảo tuổi thọ của máy chiếu cao hơn.
Máy Chiếu 3D JMGO G1 Biến Nhà Bạn Thành Rạp Chiếu Phim

Khuyến mãi SIÊU HẤP DẪN khi mua hàng tại Vidia:
- Tặng xem phim trị giá 500,000 VND
- Cài đặt các ứng dụng android văn phòng phổ biến trị giá 100,000 VND.
- Bao lắp đặt trị giá 300,000 VND
- Tặng dây hdmi tốt trị giá 450,000 VND

Sản phẩm hiện đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10 TP HCM.
Vidia shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu karaoke, đầu phát HD-3D, loa, amply, micro..., lắp đặt dàn karaoke gia đình và kinh doanh uy tín tại Sài Gòn.
Máy Chiếu 3D JMGO G1 Biến Nhà Bạn Thành Rạp Chiếu Phim
Đến với Vidia Shop - Cam kết mang đến cho bạn cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá rẻ nhất hiện nay.
 
  • Vidia Shop chỉ bán những sản phẩm có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng
  • Luôn có phòng demo để bạn dùng thử bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn
  • Giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí khi nào bạn ưng ý thì nhân viên mới được về
  • Tất cả sản phẩm tại Vidia Shop đều qua chọn lọc và test kĩ càng

 

Lưu tin
Chia sẻ