Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy Làm Mát Tốt Nhất năm 2018 - Công nghệ Hoa Kỳ

0911123786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:42 | 10/03/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28198197

0911123786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời tiết oi bức không chỉ gây khó chịu khi ở ngoài trời mà ngay khi làm việc nghỉ ngơi trong nhà cũng khó lòng tránh khỏi cái nóng nếu không có sự hỗ trợ của các thiết bị làm mát. Hiện nay, trên thị trường, máy làm mát văn phòng đang là giải pháp số 1 cho các công ty, xí nghiệp, cơ quan nhà nước… vừa đảm bảo môi trường mát mẻ vừa giúp tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Bài viết sau sẽ bật mí cho các bạn máy làm mát tốt nhất năm 2018 - Công nghệ Hoa Kỳ.

Tiện ích khi sử dụng máy làm mát USAircooler 

Máy làm mát không khí USAircooler có kiểu dáng sang trọng so với các máy làm mát khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều mẫu mã công suất đa dạng phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ. Toàn bộ thân máy được làm bằng nhựa chất liệu ABS, trọng lượng khá nhẹ, khối lượng rỗng khoảng 9 Kg. Máy có 4 chân đế gắn bánh xe xoay 360 độ phía dưới nên cả khi đổ đầy nước vào khoang chứa vẫn tiện lợi khi di chuyển. 

 

Máy Làm Mát Tốt Nhất năm 2018 - Công nghệ Hoa Kỳ

Phiên bản máy làm mát cao cấp 2500E5

 

Những mẫu máy làm mát tốt nhất năm 2018 - Đạt chuẩn công nghệ Hoa Kỳ

Model 2500E3

Với công suất làm mát 130W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ  khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước dung tích 50L xử lý và đưa ra 2500m3khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

Máy Làm Mát Tốt Nhất năm 2018 - Công nghệ Hoa Kỳ

Model 2500E5

Với công suất làm mát 130W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước dung tích 50L xử lý và đưa ra 2500m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả. 

Máy Làm Mát Tốt Nhất năm 2018 - Công nghệ Hoa Kỳ

Hai model E3 và E5 là bộ song sinh ra đời cuối năm 2017 đầu năm 2018 là dòng máy làm mát không khí hiện đại nhất đạt mọi tiêu chuẩn mà người tiêu đang cần trên thị trường hiện nay và đây cũng là xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp máy làm mát không khí năm 2018 này.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt