Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

0960079669
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 20/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

44

Mã tin

21056448

0960079669

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy ảnh Kỹ thuật số Samsung ST88 Digital Camera - 16mp - 5x Optical Zoom - Black

Mã SP: VN-B008K85ATK

 

 

Giá cũ: 5.057.470 VNĐ  

Giá bán: 2.748.625 VNĐ

Giảm: 2.308.845 VNĐ (46%)

Samsung


Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn


Tính năng sản phẩm

Màu: đen
  • Chụp các bức ảnh rõ ràng hơn trong bóng tối - với ống kính sáng F2.5
  • Cho bạn tầm nhìn mà là rõ ràng hơn và rộng hơn - 16 Mega pixel /5 x / 25 mm
  • Chất lượng hình ảnh hoàn hảo hơn cả mong đợi - OIS (Optical Image Stabilization)
  • Độn sáng rực rỡ - màn hình LCD 3.0 "hVGA 
  • Quay phim HD trong lòng bàn tay của bạn - HD 720 p, 30 fps

Chi tiết kỹ thuật

Màu: đen
  • Thương hiệu: Samsung
  • Mô hình: EC-ST88ZZBPBPA
  • Độ phân giải cảm biến quang học: 16 MP
  • Optical zoom: 5 x

Mô tả sản phẩm

Màu: đen
Tình trạng: mới
Xuất xứ: nhập khẩu từ Mỹ
Thương hiệu: Brooktone
Bảo hành: 12 tháng
Phù hợp với ống kính F2.5 và 16,1 megapixel, ST88 thiết kế với kiểu dáng phong cách nằm gịn trong chiếc túi của bạn, do đó, bạn có thể dễ dàng ghi lại những kỷ niệm của bạn chi tiết đáng kinh ngạc - bất cứ nơi nào bạn đi. Tính năng quang học ổn định của nó đảm bảo bức ảnh rõ ràng và ổn định - ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Và tính năng sáng tạo, thú vị như Live Panorama, hình ảnh trong hình ảnh, mặt Funny và khung Magic cho phép bạn chụp ảnh nghệ thuật.


Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/may-anh-ki-thuat-so-samsung-st88-digital-camera-16mp-5x-optical-zoom-black.html


Máy ảnh kĩ thuật số Fujifilm FinePix JX500 Digital Camera (Red)

Mã SP: VN-B006T7QZ0C

 

 

 

Giá cũ: 4.176.811 VNĐ  

Giá bán: 2.198.680 VNĐ

Giảm: 1.978.131 VNĐ (47%)

Fujifilm


Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

 


Fujifilm FinePix JX500 đỏ

Mô tả sản phẩm

Màu sắc: đỏ

Từ các nhà sản xuất

Máy ảnh JX500 có một màn hình LCD 2.7 " mà được thiết kế giúp bạn nhìn thấy dễ dàng hơn trong ánh sáng mặt trời khi người dùng đang soạn hình ảnh hoặc chỉnh sửa hình ảnh của họ. Nó cũng được trang bị một ống kính 5 x Fujinon optical zoom lens (26-130 mm tương đương với một máy ảnh 35 mm) với một bộ cảm biến mạnh mẽ 14MP được thiết kế để nắm bắt cảnh đóng gói với các chi tiết. Nụ cười & bắn và Blink Detection đảm bảo rằng người dùng không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc đáng nhớ nào và khóa tập trung trên các đối tượng trong một thời gian ngắn hơn so với các sản phẩm trước đó.


Fujifilm FinePix JX500 nổi bật

Ống kính Fujinon 5 x Zoom: Một  ống kính Fujinon 5 x zoom  chất lượng cao mang lại kết quả hình ảnh hoàn hảo trên phạm vi phóng to toàn bộ, từ các tác phẩm wide-angle để chụp cận cảnh Ấn tượng.

Độ nhạy cao ISO3200
Với tối đa độ nhạy của ISO3200 *, hình ảnh xuất hiện tự nhiên và nhiều hơn, thật như cuộc sống ngay cả với ánh sáng hạn chế. Độ nhạy cao cũng dừng lại các hành động của các đối tượng di chuyển tốc độ cao.

Kỹ thuật số hình ảnh ổn định
Tự động phát hiện các đối tượng mờ và ngay lập tức làm tăng tốc độ màn trập để đảm bảo hình ảnh sắc nét.

hình ảnh HDTV  & Video Tương thích 
Có thể chụp hình ảnh lẫn phim high-definition định dạng 16:9, FinePix JX580 / JX500 cho phép bạn khám phá những tác động của toàn màn hình HDTV hiển thị hình ảnh.

Nắm bắt các độ phân giải cao hình ảnh ở định dạng 16:9 (1280 x 720 pixel).


Chỉ cần nhấn mợt nút để ghi âm
Không cần cài đặt. Chỉ cần nhấn, bắn, và thưởng thức bộ phim.

6 Scene SR AUTO
Khung cảnh tự động phát hiện và chọn vào cài đặt thích hợp máy ảnh: chân dung, phong cảnh, ban đêm, vĩ mô, chân dung đêm, và gương điển hình Backlit.

  • Gương điển hình: phát hiện chân dung, khuôn mặt một cách nhanh chóng trong khung và tối ưu hóa tập trung, độ sáng và cân bằng trắng.
  • Phong cảnh: Cảnh bức ảnh như núi và các tòa nhà được nhận diện tự động. Màu sắc của bầu trời, rừng, và các hoa được chụp với màu sắc sống động và có chiều sâu.
  • Đêm: Cho tình huống ánh sáng thấp và thời gian ban đêm, tốc độ màn trập và nhạy cảm được điều tự động chỉnh, làm cho hình ảnh không bị với giảm thiểu tiếng ồn.
  • Vĩ mô: Chế độ vĩ mô thiết lập vị trí tập trung của các chi tiết của Hoa nhỏ hoặc đối tượng nhỏ một cách chính xác.
  • Chân dung đêm: Khi chụp ảnh người vào ban đêm hoặc trong ánh sáng thấp, SR AUTO optimizes flash phạm vi, tốc độ màn trập và tiếp xúc của gương điển hình, trong khi chụp, mịn màng và sáng nền.
  • Chân dung Backlit: Tối ưu hóa độ sáng của khuôn mặt mà thường kết thúc trong bóng tối và underexposure gây ra bởi ánh sáng phía sau.
Chuyển động Panorama
Cho phép bạn chụp những bức ảnh toàn cảnh là chỉ đơn giản là đếm 1, 2, 3! Máy ảnh tự động chụp 3 ảnh liên tục, với sự hướng dẫn trong khung đơn giản để đảm bảo những hình ảnh được liên kết. Kết quả hình ảnh sẽ được lưu vào thẻ nhớ ấn tượng.

Dễ dàng tải lên mạng xã hội
Đừng chờ đợi cho đến khi bạn chọn được những hình ảnh để tải lên FACEBOOK. Bắt đầu quá trình trong máy ảnh bằng cách gắn thẻ hình ảnh bạn muốn chia sẻ. Tiếp theo thời gian bạn kết nối với máy tính tại nhà của bạn hình ảnh của bạn sẽ tự động tải lên.

Dễ dàng tải lên YouTube ™ và FACEBOOK via MyFinePix Studio
Nó là dễ dàng như đếm một, hai, ba. Chụp hình ảnh và HD video clip, chỉnh sửa chúng trong máy ảnh, và khóa chúng tải lên FACEBOOK profile của bạn hoặc tài khoản YouTube ™.

Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/may-anh-ki-thuat-so-fujifilm-finepix-jx500-digital-camera-red.html



Máy ảnh Kỹ Thuật Số Nikon COOLPIX S6200 16 MP Digital Camera with 10x Optical Zoom NIKKOR ED Glass Lens and HD 720p Video (Silver)

Mã SP: VN-26273

 

Giá cũ: 4.397.800 VNĐ 

Giá bán: 2.748.625 VNĐ

Giảm: 1.649.175 VNĐ (38%)

Nikon




Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

 


Mô tả sản phẩm

Từ nhà sản xuất

Trong số các máy ảnh zoom 10x nhỏ gọn mỏng nhất hiện nay, Nikon COOLPIX S6200 bạn sẽ ngạc nhiên với chất lượng hình ảnh, tính linh hoạt và phong cách. Chức năng On-the-go ghi lại khoảnh khắc với gia đình và bạn bè và được lưu tức thời với Hình ảnh có độ phân giải cao 16.0-MP và phim với âm thanh stereo, HD (720p). Chạm vào một nút và chụp khung sau dù gần hay xa với một kính quang học powerful10x của ống kính Zoom-NIKKOR ED. Sau đó, thêm các hiệu ứng sáng tạo đặc biệt bằng cách sử dụng các tính năng trong máy ảnh và cho bạn bè của bạn cùng ngạc nhiên trước hình ảnh của mình trên màn hình của S6200 lớn 2,7-inch hoặc khi kết nối với một máy thu hình có độ phân giải cao.

Chụp ảnh lớn với một máy ảnh nhỏ

Zoom 10x trong một thiết kế siêu nhỏ gọn

Mang máy ảnh S6200 đi khắp mọi nơi để chụp những khoảnh khắc của cuộc sống nụ cười- đừa con đầu tiên của bạn hay một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp trên các ngọn núi. Mặc dù thiết kế siêu mỏng (khoảng 1-inch mỏng) nhưng S6200 tự hào có một 10x ống kính mạnh mẽ Zoom-NIKKOR ED với một dải zoom rất linh hoạt. Chụp cảnh quan tuyệt đẹp, cận cảnh, chân dung, sau đó phóng to hơn nữa để quay phim HD (720p) một cuộc diễu hành Main Street. Mang S6200 bất cứ nơi nào bạn đi và mang lại những nụ cười gần gũi hơn.

Ghi lại mọi khoảnh khắc rực rỡ
Chi tiết và độ sắc nét tuyệt đẹp

Cảm nhận cuộc sống khác hơn với các khả năng xử lý hình ảnh tiên tiến của S6200 EXPEED C2. Phóng to và yên tâm rằng cảm biến hình ảnh 16,0 megapixel CCD của nó rõ ràng đã giữ lại trong mỗi tàn nhang trên khuôn mặt của con quý vị. Và với độ chính xác NIKKOR quang học và ổn định hình ảnh VR, thậm chí bức ảnh bạn chụp khi đuổi theo sau con bạn lúc mới biết đi sẽ là vô giá. Bạn có thể chụp ở trên cao để lấy tất cả những khoảnh khắc đặc biệt, và S6200 sẽ theo kịp. Những kỷ niệm gia đình kéo dài suốt đời nếu bạn tin tưởng máy ảnh Nikon.

Quay lại những kỉ niệm của bạn

Quay Phim với âm thanh stereo, HD (720p)

Nếu bạn chưa từng ghi lại những kỷ niệm với phim ảnh, bắt đầu ngay bây giờ với S6200. Với một nút liên lạc, bạn sẽ nắm bắt tất cả các ảnh và âm thanh những bước đầu tiên của một em bé, nụ hôn đầu tiên của cô dâu hay cùng cười vời khoảnh khắc xấu hổ nhất của một người bạn ở HD (720p) với âm thanh stereo. Zoom 10x mạnh mẽ của S6200 cho phép bạn giữ lại những khoảng khắc gần gũi hơn cho ấn tượng gần-up. Sau đó cắm kết nối HDMI mini vào một máy thu hình có độ phân giải cao và dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc. Hãy ghi lại những khoảng khắc tươi đẹp trong cuộc sống của bạn.

Add your creative touch

Thêm cảm ứng sáng tạo của bạn

Thật dễ dàng để tạo thêm sự lôi cuốn cho các bức ảnh và phim của bạn. Chạm vào nút hiệu chỉnh và có thể sáng tạo bằng cách chụp trong màu đen và trắng, Màu nâu đỏ mềm mại cho một tâm trạng hoài cổ. S6200 có khả năng sử lý hình ảnh tốt, vì vậy bạn không phải tốn nhiều thời gian bằng cách sử dụng phần mềm xử lý đặc biệt sau này. Và bạn sẽ thích kết hợp các bộ lọc hiệu ứng như fisheye, soft focus hoặc thậm chí thu nhỏ. Giải phóng tính sáng tạo của bạn và thử nghiệm với tất cả các công cụ sáng tạo S6200. Bắt đầu ướp gia vị vào thế giới của bạn.

Giam bớt phức tạp cho cuộc sống của bạn

Tính năng thuận tiện cho chụp tối ưu

Cuộc sống của bạn là phức tạp, máy ảnh của bạn không nên như vậy. Với S6200, chỉ cần ngắm và chụp để chụp những nụ cười gần xa. Với sự giúp đỡ của 18 chế độ chụp cảnh, bao gồm cả Scene Selector tự động và hệ thống Chân dung thông minh tuyệt vời của Nikon, bạn sẽ không bao giờ phải đoán làm thế nào để cấu hình máy ảnh với một môi trường. Chỉ cần chụp và S6200 hiện tất cả các công việc cho bạn. Nó sẽ tự động thiết lập các chế độ cảnh tối ưu, tìm và tập trung vào khuôn mặt, sửa lỗi mắt đỏ và thậm chí cảnh báo bạn nếu nhấp nháy chủ đề của bạn! S6200 giữ niềm vui nhiếp ảnh, dễ dàng và thú vị.

Bảo hành 12 tháng


Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/may-anh-ky-thuat-so-nikon-coolpix-s6200-16-mp-digital-camera-with-10x-optical-zoom-nikkor-ed-glass-lens-and-hd-720p-video-silver.html


Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3-Inch TFT LCD Silver

Mã SP: VN-6148B001

 

 

Giá cũ: 5.937.031 VNĐ  

Giá bán: 3.342.328 VNĐ

Giảm: 2.594.702 VNĐ (44%)

Canon




Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

 


Thương hiệu: Canon

Model: 6148B001

Sensor Độ phân giải: 16 MP

Công nghệ cảm biến quang học: CCD

Zoom quang học: 8 x

Kích thước: 1 x 3,8 x 2,2 inch, 4,6 ounces

Trọng lượng: 1 pounds (mức giá vận chuyển và chính sách)

Vận chuyển: Hiện nay, mặt hàng có thể được vận chuyển chỉ trong nước Mỹ

ASIN: B0075SUFSC

Số: 6148B001

Batteries1 pin Pin phi tiêu chuẩn cần thiết. (bao gồm)

Thông tin sản phẩm

 Màu : Xanh, Xám, Đen, Cam....

 Mang tới một cái nhìn gần hơn: 

Khả năng tiên tiến và phong cách sang trọng PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số ngoài tuyệt hảo. Trong một tầm cao mới của series-A, nó được trang bị với zoom mạnh mẽ quang 8x để bạn sử dụng nhanh chóng tính năng và một ống kính góc rộng 28mm và chống rung quang học cung cấp hình ảnh đẹp rõ ràng với nhiều cảm xúc hơn trong mỗi khung. Máy ảnh compact sang trọng này cho bạn một loạt các hình ảnh  với màu sắc hấp dẫn bộ cảm biến 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 để đảm bảo độ phân giải cao và hiệu suất nhanh. Hình ảnh đẹp dễ dàng với AUTO thông minh và chọn các cài đặt máy ảnh hoàn hảo cho 32 tình huống chụp đã được xác định trước, với Intelligent IS tự động tối ưu hóa ổn định hình ảnh dựa trên các điều kiện chụp. Chạm vào một nút và bạn sẽ có được bức ảnh sống động như thật 720p HD video!

 Phóng to rộng hơn, chụp ổn định hơn

Zoom quang học 8x với ống kính góc rộng 28mm Zoom quang học 8x (tương đương 35mm: 28-224mm) máy ảnh kỹ thuật số PowerShot A4000 IS là máy ảnh mạnh nhất trong dòng sản phẩm Canon A-Series. Nó cung cấp cho bạn một loạt các kho hình ảnh lớn từ một địa điểm duy nhất, chẳng  hạn như sự kiện thể thao và các dịp khác khi chụp hình tĩnh của bạn là cố định, hoặc khi di chuyển quá gần có thể làm đứng lại các chuyển động mà bạn đang cố gắng để nắm bắt. Quan điểm của ống kính góc rộng 28mm đặt hình ảnh nhiều hơn trong từng khung hình cho bức ảnh năng động, thú vị.Zoom quang học 8x với ống kính góc rộng 28mm

  Ổn định hình ảnh quang học

 Cầm tay chụp thường có thể dẫn đến máy ảnh bị rung, làm cho hình ảnh và video bị mờ. Hệ thống ổn định hình ảnh quang học của Canon là một hệ thống tinh vi sử dụng công nghệ ống kính dịch chuyển để điều chỉnh chuyển động của camera như mong muốn. Nó làm cho nhiếp ảnh cầm tay thực tế hơn, cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong nhiều tình huống chụp khó khăn: ngoài trời lúc hoàng hôn, bên trong không có đèn flash, và thậm chí vào cuối tele của dải zoom mà không cần chân máy. Đối với hình ảnh, nó cho phép chụp ở tốc độ màn trập chậm hơn, chứa nhiều tình huống chụp ánh sáng yếu hơn bao giờ hết mà không cần phải tăng độ nhạy ISO. Với máy ảnh rung và độ rung giảm, bạn sẽ có được một hình ảnh sắc nét hơn ổn định. Và bởi vì nó là một hệ thống quang học, không có sự xuống cấp hình ảnh điển hình với ổn định hình ảnh điện tử.

 Độ phân giải cao, nâng cao hiệu suất cao

 Bộ cảm biến hình ảnh 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 

Với độ phân giải 16,0 Megapixel của máy ảnh, hình ảnh của bạn phong phú và rõ ràng, với kết cấu và các chi tiết nhỏ được hiện thị lại trung thực ngay cả khi Zoom lên 8X. Với cấp độ cao có độ phân giải là lý tưởng để tạo ra các bản in lớn nhất, và cho phép bạn sự linh hoạt để thổi lên và cắt bất kỳ phần nào của một hình ảnh để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hình ảnh DIGIC 4, quyền hạn xử lý các camera tiên tiến của hệ thống và các tính năng, đảm bảo nhanh chóng, hiệu suất đáng tin cậy với mức tiêu thụ pin thấp.

 Xử lý hình ảnh DIGIC 4

 Bộ xử lý hình ảnh Canon DIGIC đã thiết lập các tiêu chuẩn cho các chức năng và hiệu suất đột phá kể từ khi được giới thiệu trong năm 1999. Với mỗi thế hệ kế tiếp, các bộ vi xử lý DIGIC đã mang lại hiệu suất cao và các tính năng mới mạnh mẽ cho máy ảnh kỹ thuật số PowerShot. Xử lý hình ảnh DIGIC 4 đã mở ra một cấp độ mới về chất lượng hình ảnh và tăng tốc xử lý, làm cho các tính năng như có thể chụp liên tục tốc độ cao, quay video HD và nhận dạng khuôn mặt Face Detection Self-timer.

 Một máy ảnh thông minh Có nghĩa là hình ảnh tốt hơn

 Smart AUTO

 Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đánh giá cao một máy ảnh - đặc biệt là kỹ thuật số nhỏ gọn nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi nào mà không gây rắc rối trong việc chụp những tấm ảnh đẹp. PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số cung cấp cho bạn AUTO công nghệ Smart - Canon tinh vi làm cho có được tấm ảnh đẹp đơn giản như nhấn nút chụp. Smart Auto tự động phát hiện cảnh bằng cách đánh giá các yếu tố khác nhau trong nền và chủ đề. Cảnh được chụp sẽ được phân tích bằng cách sử dụng 32 tình huống chụp đã được xác định trước. Chiếc máy ảnh này sau đó làm cho các thiết lập tối ưu để đảm bảo năng chụp ảnh tốt nhất có thể khi chụp hình ảnh vẫn còn. AUTO thông minh cũng bao gồm việc nhận dạng Tiêu đề nâng cao, cho phép máy ảnh để nhận diện và theo dõi di chuyển đối tượng không phải con người như động vật và các loại xe. Với AUTO thông minh, tất cả những gì bạn phải làm là khung hình và chụp đi.

 Các chế độ chụp / Chế độ chụp cảnh đặc biệt

Smart AUTO

Máy ảnh tự động lựa chọn các cài đặt chụp hình cho chất lượng tối ưu dựa trên các đối tượng và các yếu tố môi trường để cung cấp point-and-shoot dễ dàng.

Program

Máy ảnh tự động thông minh và lựa chọn sự kết hợp giữa khẩu độ / tốc độ màn trập dựa trên các điều kiện chụp.

Live View Control

Cho phép điều chỉnh độ sáng, màu sắc, và Giai điệu cho hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng điều khiển dễ hiểu.

Portrait

Brings the subject into focus while beautifully blurring the background.

Face Self-timer

Máy ảnh này nhận diện một khuôn mặt để vào khung hình trước khi thả màn trập.

Low Light

Đối với chất lượng ảnh chụp trong một phạm vi tuyệt vời của các tình huống ánh sáng lờ mờ.

Fisheye Effect

Bây giờ bạn có thể có được hiệu ứng mắt cá - một nhiếp ảnh cổ điển biến dạng - mà không cần một ống kính mắt cá.

Miniature Effect

Cho hình ảnh một cái nhìn thu nhỏ với hiệu ứng nhấn mạnh điểm bằng cách làm mờ trên và dưới của hình ảnh.

Toy Camera Effect

Mô phỏng các bức ảnh chụp với Toy Camera Effect hoặc máy ảnh pinhole, phủ bóng tối lên hình ảnh ở các cạnh để tạo ra một hiệu ứng họa tiết.

Monochrome

Chọn từ ba hiệu ứng tông màu đơn: đen và trắng, Màu nâu đỏ, hoặc xanh.

Super Vivid

Hiển thị Super Vivid có màu sắc lớn, bão hòa các cảnh với màu sắc tươi sáng.

Poster Effect

Hiệu ứng Poster kết hợp màu tương tự vào một màu, tinh tế bắt mắt, tương phản cảnh-popping.

Snow

Chụp cảnh tuyết rõ ràng mà không làm đối tượng tối hoặc màu xanh không tự nhiên.

Fireworks

Tạo ra hình ảnh rực rỡ của pháo hoa.

Long Shutter

Sử dụng để làm mờ các đối tượng chuyển động cho hiệu quả nghệ thuật, lý tưởng cho chụp ảnh ban đêm đô thị.

Discreet Mode

Vô hiệu hóa flash, tia hỗ trợ AF, và tất cả các máy ảnh âm thanh với một chế độ quay số setting"để bạn có thể chụp ảnh trong khu vực yên tĩnh.

iframe Movie

Apple ® phim định dạng, iframe, làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn nhập khẩu và tải lên video trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh cao.

 Gorgeous HD Video Từ máy ảnh của bạn

 720p HD Video

 Bạn có thể quay video độ nét cao bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào ngay từ A4000 bỏ túi IS. Bằng một lần nhấn nút quay phim chuyên dụng đơn giản, bạn sẽ có thể ngay lập tức ghi lại mọi khoảnh khắc trong chuyển động. Quay video HD 720p mượt mà, sinh động và đẹp mắt sống động như thật, một cách lý tưởng để ghi lại những kỷ niệm đặc biệt. Ngoài việc có thể quay video HD 720p ở 25 khung hình một giây, PowerShot A4000 IS cũng có thể quay 640 x 480 video VGA 30 khung hình mỗi giây.

 Nút Movie Chuyên dụng để quay video rõ ràng

 Nó chưa bao giờ dễ dàng hơn để quay video với một máy ảnh kỹ thuật số PowerShot. Làm cho quay video tự nhiên như hình ảnh chụp, PowerShot A4000 IS có một nút quay phim chuyên dụng. Không cần phải lên kế hoạch trước, không cần phải tìm kiếm thông qua các menu trên màn hình LCD, khi bạn cảm thời điểm tốt nhất để quay video trong 720p HD, chỉ cần nhấn nút và bắt đầu ghi âm. Chiếc máy ảnh này là luôn luôn sẵn sàng để chụp ảnh tĩnh hoặc video bất cứ khi nào bạn muốn.

 iframe

 Với PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số, bạn cũng có thể quay video trong các định dạng Apple ® iframe, là một tiêu chuẩn thân thiện với máy tính tăng tốc độ nhập khẩu và chỉnh sửa video. Nó giữ kích thước file nhỏ, làm cho nó thuận tiện hơn để tải lên hoặc e-mail video chất lượng cao. Các định dạng iframe được hưởng hỗ trợ tương thích Mac và các ứng dụng video Windows, làm cho nó không cần thiết để thực hiện tốn nhiều thời gian và thường xuyên chuyển đổi làm giảm chất lượng.

 Xem hình ảnh trên màn hình lớn

 LCD 3.0-inch

 PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số lớn màn hình LCD 3,0-inch, cung cấp cho bạn cảnh lớn, cho dù bạn đang chụp, xem xét hoặc hiển thị hình ảnh của bạn. Màn hình này có độ phân giải cao cung cấp một hình ảnh rõ ràng, sắc nét và tươi sáng. Nó cũng có tính năng hiển thị Night để xem dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu.

 Một hình ảnh ổn định là một hình ảnh đẹp

 A Steady Image Is a Beautiful Image

 Intelligent IS

 Tiến bộ mới nhất trong công nghệ quang học Canon ổn định hình ảnh, thông minh là phân tích chuyển động của camera và áp dụng phương pháp rung điều chỉnh tốt nhất cho tình huống chụp. Cho ảnh tĩnh, hệ thống sẽ tự động lựa chọn trong số bình thường, Panning, Macro (Hybrid) và Tripod IS chế độ. Khi quay video, hệ thống sẽ tự động lựa chọn giữa động, Macro, Powered và Tripod IS chế độ. Với Intelligent IS, bạn có thể tập trung vào chụp ảnh, cho phép máy ảnh làm cho hiệu quả nhất là cài đặt để đảm bảo hình ảnh steadiest có thể.

 

Normal

Xác định chính xác cho một loạt các chuyển động của camera khi chụp ảnh tĩnh.

Panning

Chuyển động panning được nhận diện do đó là không can thiệp vào chuyển động của camera mong muốn.

Macro (Hybrid) Xác định chính xác giảm lắc máy ảnh, mà thường xảy ra trong macro (close-up) chụp.

Dynamic

Hiệu quả cho quay video ở độ dài tiêu cự góc rộng, loại bỏ lắc không mong muốn thường xảy ra trong khi đi bộ.

Powered

Làm cho tay dễ dàng di chuyển khi quay video vào cuối tele của dải zoom, máy ảnh rung được phóng đại.

Tripod

Khi sử dụng chân máy được sử dụng, ổn định hình ảnh được ngừng lại bởi vì nó không cần thiết.

 Bạn sẽ không cần sự trợ giúp để Tìm

 Nút Trợ giúp

PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế để được vui vẻ và dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Một Button trợ giúp mới ngoài bên trên của máy ảnh sẽ trả về trình đơn trợ giúp bất cứ lúc nào bạn cần, ngay trên màn hình LCD. Từ đây, bạn có thể di chuyển qua một loạt các chủ đề mà trả lời câu hỏi của bạn với lời giải thích rõ ràng, đưa ra lời khuyên chụp hữu ích, và cho bạn thấy sơ đồ làm nổi bật vị trí của bất kỳ nút nào bạn sẽ cần.PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế để được vui vẻ và dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Một Button trợ giúp mới trên bên ngoài của máy ảnh sẽ trả về trình đơn trợ giúp bất cứ lúc nào bạn cần, ngay trên màn hình LCD. Từ đây, bạn có thể di chuyển qua một loạt các chủ đề mà trả lời câu hỏi của bạn với lời giải thích rõ ràng, đưa ra lời khuyên chụp hữu ích, và cho bạn thấy sơ đồ làm nổi bật vị trí của bất kỳ nút nào bạn sẽ cần.

 Nhiều ứng dụng cho bạn thoải mái sáng tạo

 Scene Modes

 Chế độ hình ảnh thú vị, một cách dễ dàng để cho bạn chụp một bức ảnh nghệ thuật mà không cần bất kỳ ống kính phụ và các bộ lọc. Super Vivid cao và bão hòa màu sắc cho cường độ kinh ngạc. Hiệu ứng Poster loại bỏ tỷ lệ mất mau giữa màu sắc cho một cảm giác hoàn hảo. Miniature Effect tăng cường điểm nhấn trong một cảnh, làm mờ trên và dưới để làm cho nó trông như thể nó đã được tạo ra với các mô hình thu nhỏ. Bạn cũng có thể thực hiện một bức chân dung kỳ quặc bằng cách sử dụng các hiệu ứng Fisheye hoặc thêm một hiệu ứng duy nhất giai điệu đẹp với đơn sắc. Đồ chơi máy ảnh hiệu ứng mô phỏng một cái nhìn cổ điển như nó chụp các bức ảnh bằng cách sử dụng một đồ chơi hoặc máy ảnh pinhole.

 Sạc và Go!

 Pin Lithium-ion

 Canon PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số sử dụng pin Lithium-ion có thể sạc lại. Nhỏ gọn, pin mạnh mẽ giúp làm cho nó một máy ảnh gọn nhẹ và mỏng. Charge-up là nhanh chóng và dễ dàng, do đó, PowerShot A4000 IS sẽ được sẵn sàng và chờ đợi cho những khoảnh khắc đặc biệt.

 Màu sắc phù hợp với bạn

 Cho bạn 5 Màu lựa chọn

 Trong khi các máy ảnh màu đen cổ điển sẽ luôn luôn phù hợp với rất nhiều nhiếp ảnh gia, Canon nhận ra rằng những người khác sẽ lâu cho màu sắc thể hiện cá tính của mình. Theo đó, PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được cung cấp trong một loạt các màu sắc từ tinh tế để sôi động, thú vị để sang trọng. Hãy chọn từ màu đen, bạc, xanh dương, đỏ, và màu hồng.Product Description

 Canon 6148B001 PowerShot A4000 IS 16MP Máy ảnh số nhỏ gọn, màu bạc, tự hào với khả năng tiên tiến và phong cách sang trọng mà với những tính năng vượt trội. Nó được trang bị zoom quang 8x mạnh mẽ để giúp bạn nhanh chóng sử dụng, và một ống kính góc rộng 28mm và ổn định hình ảnh quang học cung cấp hình ảnh đẹp rõ ràng với sự thích thú hơn trong mỗi khung. Máy ảnh compact sang trọng có ảnh một cảm biến 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 để đảm bảo độ phân giải cao và hiệu suất nhanh. Hình ảnh đẹp là nhờ dễ dàng để AUTO thông minh mà chọn các cài đặt máy ảnh hoàn hảo cho 32 tình huống chụp đã được xác định trước, và Intelligent IS tự động tối ưu hóa ổn định hình ảnh dựa trên các điều kiện chụp. Chạm vào một nút và bạn sẽ được quay rực rỡ sống động như thật quay video HD 720p.

 

Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/may-anh-ky-thuat-so-canon-powershot-a4000-16mp-digital-camera-with-3-inch-tft-lcd-silver.html


Máy ảnh Kỹ Thuật Số Sony Cyber-shot DSC-W650 16.1 MP Digital Camera kèm bao da và thẻ nhớ 8G Black

Mã SP: VN-DSC-W650/B

 

 

Giá cũ: 4.397.800 VNĐ  

Giá bán: 2.858.350 VNĐ

Giảm: 1.539.450 VNĐ (35%)

Sony




Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

 


 

Tên Sản Phẩm

Sony Cyber-shot DSC-W650 16.1 MP Digital Camera with 5x Optical Zoom and

3.0-Inch LCD (Black) (2012 Model)

Model number

DSC-W650/B

Part Number

AMW330D-1AV

Kích thước

3.8 x 0.8 x 2.2 inches

Trọng lượng

13.6 ounces

Màn hình

Điểm ảnh

Zoom

3 inch

16.1 megapixels

5X

Display Type

Analog

Cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo với HD video và 360 hình ảnh độ. Với bộ cảm biến 16,1 megapixel và màn hình LCD 3,0-inch, thật dễ dàng để xem hình ảnh đẹp. Chế độ Optical Steady Shot tạo nên hình ảnh ổn định làm giảm nhòe, trong khi chế độ iAuto và hình ảnh hiệu ứng cho phép bạn có thể được sáng tạo hơn với các bức ảnh của bạn.

Các tính năng chính

Chế độ phim HD 720p MP4

Trong chế độ 720p phim MP4, khung hình 1280 x 720 độ nét cao ở 30 fps, một định dạng chuẩn khi tương tác với máy tính. Người sử dụng sẽ tạo ra các thước phim chất lượng cao với việc sử dụng chế độ zoom quang trong các tập tin tương thích để chuyển qua cho máy tính tương thích hoặc máy tính Mac *. Sau khi chuyển giao cho máy tính của bạn và kết nối với internet, bạn có thể dễ dàng tải lên các phương tiện truyền thông của bạn để phổ biến hình ảnh và các trang web chia sẻ video như Photobucket và YouTube.

Chế độ Sweep Panorama (lên đến 360 °)

Vượt tội hơn các loại ống kính góc rộng truyền thống, và chụp bức ảnh ấn tượng hơn với chế độ Sweep Panorama. Đơn giản chỉ cần nhấn nút chụp và quét máy ảnh theo hướng mong muốn và máy ảnh liên tục chụp ở tốc độ cao, sau đó liền mạch nối các hình ảnh lại với nhau với vị trí tự động điều chỉnh để tạo ra một bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp. Có sẵn trong vòng tròn đầy đủ và rộng lên đến 360 °, máy ảnh có thể mất một loạt các bức ảnh toàn cảnh. Bây giờ chụp phong cảnh rộng thật dễ dàng để sử dụng cho báo chí và quét.

16,1 Megapixel Super HAD cảm biến hình ảnh CCD

Cảm biến hình ảnh mạnh mẽ với 16,1 megapixel 1/2.3-inch Super HAD CCD giúp bạn chụp hình ảnh tuyệt đẹp với độ tương phản tuyệt vời và rõ ràng từng chi tiết một. Với 16,1 megapixel, bạn có thể tạo ra những cảnh quan tuyệt đẹp, hình ảnh chất lượng với bản in lên đến kích thước A3 + (13x19 inch), hoặc cắt hình ảnh của bạn mà vẫn phù hợp với các bức ảnh có độ phân giải cao.

Màn hình LCD Clear Photo 3,0-inch (230K điểm ảnh)

Mành hình lớn 3,0-inch (230K điểm ảnh) Photo LCD hiển thị rõ ràng có màu sắc sắc nét và tự nhiên làm cho bạn dễ dàng xem lại ảnh, đọc menu, xem hình ảnh, ngay cả trong ánh sáng mặt trời.

Ổn định hình ảnh quang học với SteadyShot

Chế độ ổn định hình ảnh quang học SteadyShot sử dụng một con quay cảm biến hồi chuyển được lắp bên trong để phát hiện máy ảnh bị rung và tự động thay đổi ống kính để giúp ngăn ngừa ảnh mờ mà không làm mất đi chất lượng hình ảnh.

Hiệu ứng hình ảnh cho các bức ảnh nhiều ý nghĩa

Hiệu ứng hình ảnh tạo nên các bức ảnh ấn tượng, làm cho phong cảnh và chân dung từ cuộc trở nên đầy cảm xúc với việc nhấn mạnh các thuộc tính nhất định. Lựa chọn mô hình máy ảnh có đến 9 hiệu ứng khác nhau.

Intelligent Auto Mode

Không giống như chế độ tự động truyền thống, chế độ nghĩ AutoMode (iAuto) thông minh cho bạn, dễ dàng lấy nét, điều kiện ánh sáng, khuôn mặt, và điều chỉnh các kết quả tạo nên hình ảnh rõ ràng, khuôn mặt với màu da tự nhiên và ít bị ảnh hưởng. Tận dụng lợi thế của tất cả các công nghệ mà không cần rời khỏi chế độ tự động. Trẻ em trên sân chơi, chụp phong cảnh, một bông hoa xinh đẹp hay sinh nhật, một bữa tiệc trong nhà, tất cả trong một hình ảnh rõ ràng mà không cần rời khỏi chế độ tự động.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt

Công nghệ nhận dạng lên đến tám khuôn mặt cá nhân và điều chỉnh lấy nét, phơi sáng và cân bằng trắng để giúp cung cấp hình ảnh sắc nét, đúng sáng của gia đình và bạn bè.

Công nghệ Smile Shutter

Công nghệ Smile Shutter có thể chụp một nụ cười thời điểm nó xảy ra. Đơn giản chỉ cần nhấn nút nhận diện nụ cười và máy ảnh hiện phần còn lại. Bạn cũng có thể chọn ưu tiên người lớn và trẻ em và cho biết mức độ nhạy cảm phát hiện nụ cười. Nhận diện khung cảnh thông minh có thể được sử dụng cùng với chế độ Smile Shutter khi chế độ tự động thông minh trên. Điều này có nghĩa là nụ cười đẹp có thể được chụp với các thiết lập tối ưu hóa cho cảnh cụ thể, ngay cả trong điều kiện khó khăn như hoàng hôn và đèn nền.

Chức năng Anti-blink

Chức năng Anti-blink hoạt động để giúp cảnh báo khi đối tượng chụp chớp mắt và nheo mắt. Khi máy ảnh được thiết lập chế độ Snap mềm, chức năng Anti-blink chụp hai hình ảnh, ghi lại các bức ảnh mà đối tượng được chụp ít nheo mắt. Nếu chớp được phát hiện trong các chế độ chụp khác, cảnh báo sẽ được hiển thị sau khi bạn chụp ảnh.

SoftSkin Mode

Chế độ SoftSkin nhận ra tông màu da và giảm sự xuất hiện của các nhược điểm và các nếp nhăn mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của bức ảnh.

Intelligent Scene Recognition (iSCN) Mode

Chế độ Intelligent Scene Recognition (iSCN) tự động phát hiện bảy loại phong cảnh khác nhau và chỉ trong vòng 1/30 giây, lựa chọn các thiết lập máy ảnh thích hợp: Backlight, Backlight Portrait, Twilight, Twilight Portrait, Twilight bằng cách sử dụng một giá ba chân, chân dung, phong cảnh và macro . iSCN có hai chế độ: Tự động và nâng cao. Trong chế độ tự động, máy ảnh này có một shot signle bằng cách sử dụng các thiết lập tối ưu. Trong chế độ nâng cao, máy ảnh này sẽ tạo ra một bức ảnh với các thiết lập tối ưu và, nếu trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi (ánh sáng thấp hoặc ánh sáng ngược hướng), ngay lập tức có một bức ảnh thứ hai với một thiết lập tối ưu, do đó bạn có thể chọn nó để lưu giữ.

Tự nhiên flash

Thông thường máy ảnh point-and-shoot chụp đèn flash không nắm bắt màu mà mắt người nhìn thấy chúng. Chế độ flash tự nhiên có một tài liệu tham khảo chụp mà không có flash và sau đó sử dụng tài liệu tham khảo để điều chỉnh màu sắc, thêm rất nhiều hình ảnh sống động như thật.

Dynamic Range Optimizer

Standard và Plus Dynamic Range Optimizer (DRO) sử dụng một công thức phức tạp để giúp phục hồi các vùng tối và sáng. Kết quả là hình ảnh tự nhiên hơn với các chi tiết rõ ràng hơn, chặt chẽ hơn phù hợp với những gì mắt thường nhìn thấy. DRO đặc biệt hiệu quả khi chụp chân dung ngược sáng hoặc bất cứ cảnh quay nào với một ProDic giữa nền và ánh sáng nền trước. DRO Plus cho phép tối ưu hóa thậm chí greateer bằng cách phân tích mỗi khu vực của một hình ảnh và thực hiện xử lý hình ảnh bổ sung.

Chế độ hẹn giờ Self-Portrait

Hẹn giờ Self-Portrait giúp những tạo ra những dự đoán trong tự chụp chân dung bằng cách sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để nhận ra khi khuôn mặt của bạn vào khung. Một khi máy ảnh phát hiện khuôn mặt của bạn, nó sẽ tạo ra một bộ đếm thời gian 2-thứ hai, và sau đó chụp một bức ảnh.

* Quay phim được giới hạn (29 phút. Phân đoạn)

 

Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/may-anh-ky-thuat-so-sony-cyber-shot-dsc-w650-16.1-mp-digital-camera-with-5x-optical-zoom-and-3.0-inch-lcd-black-2012-model.html

 

 

 

 

CTY TNHH T.R.S.S

Máy ảnh kỹ thuật số nhập khẩu chính thức từ Mỹ, mua tại e24h.vn

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNG 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Thuận)
Phone : 0960 07 9669
Yahoo : erainsale05
Email : thuan@e24h.vn

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ

www.amazon.com & www.ebay.com
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
 

Lưu tin
Chia sẻ