Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy bơm chìm giếng hỏa tiễn là gì dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất

0941809456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 16/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27517134

0941809456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy bơm chìm giếng (hỏa tiễn) là gì? dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất !

Với bài viết này, công ty Hoàng Linh xin giới thiệu từ tổng quát đến chi tiết về máy bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là bơm hỏa tiễn. Đặc biệt mách nước cho cả nhà về dòng bơm chìm giếng uy tín, sử dụng bền lâu trên thị trường máy móc hiện nay. 

Bơm chìm giếng khoan là gì?

Máy Bơm chìm giếng hay còn gọi là bơm hỏa tiễn là một thiết bị bơm dạng cây, gồm có động cơ kín gắn liền với guồng bơm kết nối với nhau trên một trục thẳng đứng,  được thiết kế đặc biệt đặt chìm dùng cho những mục đích khai thác những mạch nước ngầm thông qua giếng khoan và giếng đào, sử dụng cho giếng khoan có độ sâu và mức nước từ 30m trở lên.Toàn bộ máy sẽ được đặt chìm trong nước.

Ưu điểm bơm chìm giếng (hỏa tiễn)

Nổi bật từ chiếc máy bơm chìm giếng này chính là ngăn chặn hiện tượng xâm thực thường xảy ra trong máy bơm nước. Bơm hỏa tiễn sẽ hút chất lỏng rồi đẩy chúng lên vật chứa ở phía trên.

Máy bơm chìm giếng  hỏa tiễn  là gì  dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất

Nguyên lý làm việc của máy bơm chìm giếng:

- Máy bơm hỏa tiễn là loại máy bơm đa tầng cánh, cần được lắp đặt theo phương thẳng đứng, nhưng hiện nay đã được nâng cấp (thường là chất lượng của các bộ phận cơ khí như bạc, vòng đện vv..) để có thể hoạt động được theo phương nằm ngang.

- Mặc dù các tính năng của máy bơm được nâng cấp và hoàn thiện nhiều lần theo thời gian nhưng về cơ bản, nguyên lý hoạt động của các dòng máy này vẫn tuân thủ theo nguyên lý cũ. Chất lỏng được hút vào buồng bơm, dưới tác động lớn của lực ly tâm sinh ra do hoạt động quay của bánh công tác, các phần tử chất lỏng văng ra phía ngoài. Đi theo các máng dẫn vào ống đẩy với áp suất cao hình thành quá trình đẩy của bơm.

- Khi đó, tại lối vào của bánh công tác một vùng chân không sẽ được tạo ra, áp suất của bể chứa lớn hơn tại vị trí ống hút, nước sẽ được liên tục hút vào bơm, hai quá trình này diễn ra liên tục tạo thành hoạt động của bơm. Trục bơm được bảo vệ bởi một khớp nối cơ khí ở dưới cùng của bơm. Một số bộ phận khác của bơm là vòng bi sẽ hỗ trợ trục bơm quay ở tốc độ cao.

– Các dòng bơm hỏa tiễn tốt nhất trên thị trường hiện nay:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm hỏa tiễn phổ biến và có chất lượng tốt đều là hàng được nhập khẩu từ các nước Italy, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ.... Nổi bật với các thương hiệu bơm hỏa tiễn như máy MICRA, IDEA, IVER nhập khẩu từ Ý hay máy bơm hỏa tiễn Coverco, Impo, Franklin,…

Sau đây, Công ty Hoàng Linh xin giới thiệu  loại máy bơm chìm giếng của hãng DAB nhập khẩu chính hãng từ itlay được cung cấp tại công ty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo khách hàng không còn lo lắng hàng giả nữa nhé...

Máy bơm chìm giếng  hỏa tiễn  là gì  dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất

MICRA - Bơm chìm điện cho giếng 3 inch - MICRA thuộc loại bơm chìm hỏa tiễn với kích thước cho giếng 3". Cấp bảo vệ động cơ IP 68.

Máy bơm chìm giếng  hỏa tiễn  là gì  dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất


IDEA - Bơm chìm giếng khoan 4 inch - Được ứng dụng trong bơm giếng khoan với đường kính 4”

Máy bơm chìm giếng  hỏa tiễn  là gì  dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất


DIVER - Bơm chìm giếng 5 inch - DIVER thuộc loại bơm chìm cho giếng 5 inch, làm mát bằng chất lỏng được bơm.

Máy bơm chìm giếng  hỏa tiễn  là gì  dòng bơm hỏa tiễn nào tốt nhất

DIVER 6 - Bơm chìm 6 inch đa tầng cánh - Bơm chìm đa tầng mạnh mẽ, lý tưởng cho các hệ thống mưa. Có 2, 3 và 4 tầng cánh bơm. Thích hợp để bơm nước sạch.

Ở bài viết tiếp theo, Hoàng Linh sẽ chia sẻ chức năng, công năng của từng máy bơm chìm giếng khoan, mọi người cùng đoán đọc nhé...

Khách hàng xem thêm các loại máy bơm DAB chính hãng tại đây

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy bơm nước nào phù hợp, bạn hãy gọi cho chúng tôi nhé, Công ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là đơn vị phân phối máy bơm DAB chính hãng giá tốt nhất trên thị trường cùng với đội ngủ tư vấn nhiệt tình và phòng kỹ thuật sẽ xuống khảo sát tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh để giúp bạn chọn bơm phù hợp cho bạn ngay nhé.

Đại lý ủy quyền máy bơm nước DAB – Công ty Hoàng Linh – www.bomdab.com

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-KT HOÀNG LINH  

Địa chỉ: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chi Nhánh: 131 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08.39 858 949 - Hotline 094 1809456

Email: hoanglinh405@vnn.vn

Website 1 :  www.bomdab.com

Website 2: www.hoanglinhvn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocdabitalypphoanglinh/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt