Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy chấm công vân tay X628C

0942368979
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 23/08/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32187598

0942368979

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều người khi nghe đến sản phẩm máy chấm công vân tay chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi này. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra một số lợi ích của thiết bị chấm công để bạn có thêm lý do mua sản phẩm này:

Tiện lợi và nhanh chóng

Đối với máy chấm công vân tay, bạn chỉ cần thực hiện quy trình đơn giản lần lượt là đăng ký vân tay, sau đó nhập mã số chấm công, chọn vân tay và tiến hành cho nhân viên lấy mẫu vân tay 3 lần.

Sau khi đăng ký vân tay thành công, hàng ngày nhân viên đi làm chỉ cần dùng ngón tay đã đăng ký để thực hiện chấm công. Máy chấm công sẽ ghi nhận giờ công của nhân viên sau đó truyền dữ liệu về máy tính của nhân viên nhân sự và ghi nhận ngày công hôm đó cho công nhân.

Công bằng, chính xác và giảm bớt công việc cho tổ trưởng

Khi sử dụng máy này, công ty bạn không cần phải yêu cầu các tổ trưởng hàng hàng làm giấy điểm danh và gửi lên phòng nhân sự nữa. Việc này giúp tổ trưởng tập trung cho công việc hơn, nâng cao hiệu suất làm việc.

Nhân viên nhân sự hàng tháng cũng không phải vùi đầu trong hàng đống giấy điểm danh để nhập liệu vào excel và chấm công, tính lương cho công nhân cuối tháng. Giảm bớt công việc cho nhân sư, tăng tính chính sác trong chấm công lên rất nhiều so với chấm công giấy

Máy chấm công vân tay X628CMáy chấm công vân tay mang lại rất nhiều lợi ích

Áp dụng được trong nhiều hình thức điểm danh

Máy chấm công vân tay là một thiết bị đa chức năng giúp cho nhà quản lý có thể áp dụng nhiều hình thức điểm danh khách nhau. Công dụng được dùng nhiều nhất của máy này là để chấm công giờ làm việc.

Ngoài ra bạn có thể dùng máy này để điểm danh suất ăn khi nhân viên vào canteen ăn cơm trưa. Cũng có thể dùng máy chấm công để xác thực ký nhận giấy tờ như ứng dụng trong việc phát lương cho nhân viên sử dụng vân tay. Hay dùng để định danh khách hàng thân thiết…

Máy chấm công vân tay được thiết kế tích hợp thêm tín hiệu phát âm thanh, chuông báo, tín hiệu đóng mở cửa. Vì vậy, bạn có thể ứng dụng máy chấm công để phát chuông giải lao giữa giờ trong nhà máy. Hoặc đặc biệt bạn có thể sử dụng máy để đóng mở cửa ra vào công ty. Việc này giúp cho tính bảo mật của công ty cao hơn vì chỉ những nhân viên có đăng ký vân tay mới có thể mở cửa và ra vào công ty được.

Chuyên nghiệp và hiện đại

Ứng dụng công nghệ mới vào quản lý sản xuất luôn là ưu tiên và là điểm mạnh trong cạnh tranh của doanh nghiệp. Việc áp dụng máy chấm công vân tay để quản lý sản xuất giúp giảm gánh nặng cho nhân sự, cải thiệt hiệu suất làm việc. Ngoài ra nó còn nâng tầm chuyên nghiệp doanh nghiệp của bạn trong mắt đối tác. Một hệ thống quản lý hiện đại, bài bản, chính xác và công bằng.

Tiêu chuẩn chọn mua máy châm công vân tay tốt

Để chọn mua được các sản phẩm máy chấm công vân tay tốt bạn cần tham khảo một số tiêu chuẩn sau

1. Kiểu dáng, mẫu mã của máy chấm công vân tay

Hiện nay, máy chấm công vân tay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những thiết bị phù hợp với nhu cầu và đặc thù của mỗi doanh nghiệp.  Tuy nhiên, dù chọn theo mẫu nào thì bạn nên chọn những máy có vỏ ngoài làm từ nhựa PP cao cấp hoặc nhôm nguyên khối. Bởi chất liệu này giúp máy có khả năng chịu được nhiệt, chịu lực và va đập rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra các phím bấm có hoạt động tốt không, các phần hiển thị trên màn hình của máy phải rõ ràng,…

XEM THÊM: Máy chấm công nhận diện khuôn mặt cao cấp siêu nhạy mới nhất 2021

2. Dung lượng của máy chấm công vân tay

Dung lượng của máy sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân viên trong công ty hoặc nhu cầu mà bạn muốn sử dụng. Nếu một công ty có khoảng 400 đến 500 công nhân thì những chiếc máy có dung lượng từ 2000 đến 3000 vân tay là đủ . Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu chấm công nhiều hơn thì có thể chọn những máy chấm công có dung lượng vân tay lên đến 10.000 vân tay.

3. Công suất hoạt động

Bạn lưu ý một máy chấm công có công suất lưu trữ 3000 vân tay, nếu mỗi công nhân bạn cho họ sử dụng 3 dấu vân tay để đăng ký (2 ngón trỏ tay trái, tay phải và một ngón giữa). Thì máy dung lượng 3000 vân tay chỉ hoạt động được tối đa cho 1000 công nhân. Trường hợp 1 công nhân đăng ký cả 10 ngón tay thì lúc này máy đó chỉ chấm công được cho 300 công nhân.

Lưu ý nữa là bạn không nên để tình trạng vân tay bị đầy trên máy, sẽ làm máy hoạt động chậm và nặng nề. Nên đăng ký không quá 70% dung lương cho phép của máy để máy có thể hoạt động và chấm công ổn định

4. Tính năng hoạt động

Hiện nay, các loại máy chấm công vân tay đã tích hợp nhiều tính năng hiện đại bên cạnh việc xác nhận vân tay và chấm công cơ bản. Các chức năng đó là hẹn giờ phát chuông, cài đặt lịch và thời gian đi làm để truy cập mở khóa của trong khoảng thời gian cho phép, Kết nối đa dạng USB, Mạng LAN nội bô, kết nối trực tiếp máy chủ Cloud,… Vì vậy, bạn hãy chọn những loại máy có những tính năng hiện đại để hỗ trợ được nhiều hơn đúng mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của công ty

Thông tin về chúng tôi:

Địa chỉ: 08 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

SDT: 0942 368 979

Email: Cuongvd@phanmemtinhluong.com

Website: Máy chấm công vân tay tốt nhất năm 2021 - Paradise HRM (phanmemtinhluong.com)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt