Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy chiếu optoma hd50

0933977175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:16 | 24/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23632362

Khách vãng lai

0933977175

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đánh giá chi tiết Optoma HD50

Thông số kỹ thuật

- Công nghệ: 1080p DarkChip3™ DLP
- Cường độ sáng: 2200 Ansi lumens
- Độ phân giải thực: Full 1080p (1920 x 1080) 2D/3D
- Độ tương phản: 50,000:1
- Kích cỡ phóng hình: 32 đến 300 inches (16:9)
- Khoảng cách chiếu: 1.0 – 13,5 m
- Tỷ lệ phóng hình: 1.5x Zoom

Thiết kế bên ngoài 


Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Tổng quan bên ngoài


Ấn tượng ban đầu bên ngoài của Optoma HD50 là không có nhiều sự đổi mới trong thiết kế, nhưng kế thừa những ưu điểm của các dòng máy trước, thân máy khá thon gọn.

Máy chiếu optoma hd50
Mặt trước của máy

Máy chiếu optoma hd50
Mặt ngang của máy


Máy chiếu Optoma HD50 có kích thước tổng thể gần như tương đương với một chiếc Laptop 14inch, với kích thước 286 × 265,5 × 124mm và trọng lượng 2,7 kg, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc di chuyển hoặc lắp đặt máy.

Máy chiếu optoma hd50
Mặt hông máy

Máy chiếu Optoma HD50 được thiết kế với khe tản nhiệt ở phía trước và những rãnh thoát nhiệt ở bên hông trái, phía bên hông phải là các khe nhỏ được thiết kế để đạt được hiệu quả lọc bụi cao nhất. Qua kiểm nghiệm thực tế, máy cho hiệu suất tản nhiệt của tương đối tốt.

Máy chiếu optoma hd50
Ống kính Optoma HD50

Ống kính Optoma HD50 được thiết kế sâu vào trong giảm thiểu được vấn đề bụi bẩn và những tác động trực tiếp vào ống kính. Ống kính trực tiếp kết nối với Lens Focus với khả năng tinh chỉnh zoom góc rộng lớn gấp 1,5 lần, giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn trong không gian hẹp.

Máy chiếu optoma hd50
Len Shift & Focus
Optoma HD50 đã thay đổi cấu trúc truyền thống của vòng chỉnh zoom, và là tiên phong trong việc thay đổi các phím chức năng ống kính giảm khó khăn trong việc tinh chỉnh và cài đặt.

Máy chiếu optoma hd50
Mặt sau Optoma HD50

Máy chiếu Optoma HD50 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, như: VGA, S-Video, Component video, Composite video. Ngoài ra, HD50 cũng có cổng xuất tín hiệu mới nhất là HDMI (V1.4a), đây là cổng kết nối đa kênh âm thanh và hình ảnh video tốt nhất hiện nay.

Đánh giá hiệu suất

Optoma HD50 Full HD là máy chiếu có những thông số ấn tượng, nhưng để đánh giá chất lượng và hiệu suất chúng ta phải kiểm nghiệm thực tế (sử dụng màn chiếu bạc).

Máy chiếu optoma hd50
Đánh giá độ hội tụ màu

Với ba màu cơ bản (RBG), hiệu suất màu sắc mà Optoma HD50 đạt được là rất tốt, màu sắc đầy đủ tươi sáng, sự hội tụ màu sắc tổng thể cao. Ngoài hiện tượng màu xanh lá cây và màu xanh dương không được nổi bật, nhưng độ bão hòa màu của Optoma HD50 lại rất cao, sự hội tụ của mỗi màu sắc tương phản cũng có chất lượng tốt, làm nổi bật các màu. (Màu sắc đẹp hơn, hình ảnh tươi rõ hơn.)

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Thử nghiệm tỷ lệ tương phản

Trong thử nghiệm độ tương phản của máy chiếu, Optoma HD50 hiển thị màu xám rất tốt, giúp phân biệt rõ ràng giữa các khối màu. Chỉ khoảng 1% -2% hình ảnh là khó phân biệt rõ ràng, đây là một trong số ít các máy chiếu có được hiệu suất như vậy. Lợi thế của HD50 là khả năng chuyển đổi cảnh liên tục giữa cảnh sáng và cảnh tối, trong khi đó cảnh sáng vẫn không bị lóa mà cảnh tối vẫn rõ ràng.

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Đánh giá độ phân giải và độ nét tiêu chuẩn

Dù là một máy chiếu giải trí HD-3D, nhưng trong các thử nghiệm độ nét tiêu chuẩn, Optoma HD50 không hề xảy ra trường hợp biến dạng hình ảnh. Kể cả là dấu gạch chéo, đường ngang và dọc nhỏ trong hình ảnh, không hề có hiện tượng mờ hay răng cưa.

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Độ nét và độ tương phản thể hiện trong 1 cảnh chiếu

Máy chiếu Optoma HD50 có độ tương phản lên đến 50.000:1, khi chúng tôi thử nghiệm trình chiếu hình ảnh thể hiện độ nét và độ tương phản như trên hình. Cho dù đó là một chiếc váy màu đen với một nền đen, hoặc một chiếc váy màu trắng với một nền trắng, ta vẫn có thể phân biệt rõ ràng các chi tiết.

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Đánh giá hiệu suất màu sắc

Tiếp theo, chúng tôi thử nghiệm về hiệu suất màu sắc, và độ nét. Hình ảnh trên là khả năng xử lý màu sắc của Optoma HD50, đối với một máy chiếu, độ bão hòa màu sắc là một chỉ số rất quan trọng. Theo kết quả thử nghiệm, hình ảnh từ máy chiếu Optoma HD50 cho độ hội tụ chính xác, độ bão hòa màu sắc tốt, hình ảnh có chiều sâu, chi tiết và độ nét cao.

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Trình chiếu ảnh tĩnh

Trong thử nghiệm trình chiếu hình ảnh tĩnh và hiệu ứng từ Optoma HD50, các chi tiết rất rõ ràng, màu sắc cơ bản sắc nét, màu sắc ảnh tươi khi trình chiếu ở chế độ tiêu chuẩn với cường độ sáng 2200 lumen, phần tối của hình ảnh được phân biệt rõ ràng, như ánh sáng và màu tối quanh Trái đất (ảnh) hay từng cánh hoa, từng viên gạch đều rõ ràng và chi tiết.

Thử nghiệm trình chiếu 3D 

Hầu hết máy chiếu giải trí hiện nay đều được tích hợp khả năng trình chiếu 3D. Optoma HD50 không chỉ tích hợp khả năng trình chiếu 3D thông thường, mà còn mang lại cho người dùng những lựa chọn giải pháp 3D mới.
(Do khả năng hạn chế của máy ảnh, kết quả thực tế tốt hơn rất nhiều so với ảnh chụp)

Máy chiếu optoma hd50
Định dạng hình ảnh 3D gốc

Máy chiếu optoma hd50
Hình ảnh chế độ 3D DLP

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Hiệu ứng hình ảnh 3D

Qua thử nghiệm, khi trình chiếu 1 đoạn phim 3D Bluray nguyên gốc, quá trình thiết lập 3D chỉ đơn giản là điều chỉnh trong menu định dạng 3D cần thiết để xem hình ảnh 3D tương ứng. Thực tế, khi xem phim, hiệu ứng hình ảnh ba chiều từ Optoma HD50 không hề thua kém khi xem ở rạp.

Trải nghiệm phim Blu-ray 

Tiếp theo, chúng tôi thử nghiệm khả năng trình chiếu phim Bluray của Optoma HD50.
(Do sự hạn chế của các thiết bị quay phim và chụp hình, hình ảnh thực tế tốt hơn rất nhiều. Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.)

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50

Máy chiếu optoma hd50
Trong bài thử nghiệm, Optoma HD50 thể hiện rõ trạng thái, điệu bộ nét mặt, nết nhăn,... Chỉ số tái tạo màu sắc tự nhiên ngay lập tức khi chuyển cảnh liên tục khiến hình ảnh nổi bật hơn (nhất là trong cảnh tối) đặc biệt là da màu đen. Tương tự như vậy, hiệu ứng hình ảnh trong bộ phim Blu-ray có độ sâu cao và chi tiết.

Kết luận: 

- Optoma HD50 Full HD 3D là máy chiếu mới nhất được hãng Optoma tung ra năm 2014, mặc dù không mang lại quá nhiều sự sáng tạo trong thiết kế, nhưng so với các mẫu máy chiếu đàn anh đi trước, đây cũng là một sự tiến bộ rất đáng kể. Ngoài ra, việc cải tiến chức năng Lens shift, từ góc nhìn của kỹ thuật viên, tính năng này được coi là một cải tiến rất thực tế, giúp việc lắp đặt – tinh chỉnh dễ dàng.

- Máy chiếu Optoma HD50 không chỉ có hiệu suất, cấu hình tuyệt vời và được trang bị công nghệ Gamma, nhiệt độ màu, gam màu, quản lý màu sắc CMS và kiểm soát và các chức năng khác. Ngoài ra, Optoma HD50 hỗ trợ định dạng 3D đầy đủ, nổi bật lớn nhất là chất lượng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể. Hỗ trợ đầy đủ cho video MVC 3D để trình chiếu phim Bluray 3D mã hóa tốt, khắc phục được hiện tượng nhấp nháy trên kính 3D ở tần số 120Hz gây ra, ở tần số 144Hz Optoma HD50 có tốc độ làm mới hình ảnh mạnh mẽ hơn, giảm mệt mỏi khi xem phim 3D. Theo một số ý kiến chủ quan trong số chúng tôi, hiệu suất 3D của HD50 cao hơn cả HD90 được ra mắt vào năm ngoái.

- Nếu bạn đang có kế hoạch để mua một chiếc máy chiếu với giá thành tốt và chất lượng cao, thì Optoma HD50 sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Vũ: 0933977175

http://phongchieuphim.com/index.php?route=product/product&path=20_66&product_id=68
 
 
Lưu tin
Chia sẻ