Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy hút bụi công nghiệp khu vực long an

0986556927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:10 | 02/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27560516

0986556927

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút bụi công nghiệp khu vực long an, máy hút bụi dùng cho nhà xưởng, máy hút bụi công suất lớn...

Công ty TNHH TM DV TVXD Thái Bình Dương nhà cung cấp phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp trên toàn quốc với các sản phẩm kinh doanh chính: Máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn nhà xưởng, máy phun rửa cao áp, máy thổi sàn thảm...

Máy hút bụi công nghiệp khu vực long anMáy hút bụi công nghiệp khu vực long an

Máy hút bụi công nghiệp Grammy - Đức là dòng máy được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất bởi thích hợp sử dụng cho mọi nhà xưởng và các loại bụi khác nhau, máy hút bụi Grammy sử dụng động cơ Ametek của Mỹ mang lại độ bền và tuổi thọ cao cùng với đó là thùng chứa lớn lên tới 80 lít giúp máy hoạt động lâu hơn chứa được nhiều bụi hơn. Hệ thống túi lọc bụi hai tầng trong đó có tầng hepa lọc được bụi có kích thước 0.3 micromet như bụi xi măng, mực in, bụi gỗ...

Máy hút bụi công nghiệp khu vực long an

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn 3 pha dùng cho các nhà xưởng có diện tích lớn và cường độ hoạt động liên tục không cần nghỉ. Thùng chứa dòng máy 3 pha lên tới 100 lít và có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy sử dụng động cơ của Đức nên độ bền rất cao.

Công ty Thái Bình Dương còn cung cấp các dòng máy chuyên dụng sử dụng cho các môi trường đặc biệt khác như: máy hút dầu, máy hút bụi phòng sạch ( ngành y tế ), máy hút bụi không ồn, máy hút bụi trên không... Khách hàng đến với Thái Bình Dương sẽ được tư vấn chính xác với nhu cầu thực tế và chọn được dòng máy phù hợp nhất.

Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi công ty Thái Bình Dương đều được bảo hành từ 18 đến 24 tháng, chế độ kiểm tra bảo dưỡng bảo hành tận nơi cho khách hàng 03 tháng 01 lần.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM TVXD Thái Bình Dương

Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0986 556 927

LIÊN HỆ TƯ VẤN - TEST MÁY 

Website: lamsachnhanh.com

Gmail: Vanthao.tbd@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt