Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút mùi

0964100367
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:09 | 19/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27016989

Khách vãng lai

0964100367

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút mùi

 

 

Máy hút mùi rất phong phú về kiểu dáng nhưng chúng hoạt động với cùng cơ chế, đó là sử dụng quạt và màng lọc. Quạt có nhiệm vụ hút không khí chứa khói, mùi, dầu mỡ và các chất khác sinh ra trong quá trình nấu nướng còn màng lọc có vai trò giữ lại các chất này và làm sạch không khí.

 

 

Có nhiều tiêu chí để phân loại máy hút mùi nhưng phổ biến nhất hiện nay là phân loại theo thiết kế. Theo cách này, có thể phân loại máy hút mùi thành ba loại là: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi dạng ống.

 

 

Máy hút mùi cổ điển

 

 

Máy hút mùi là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy có cấu tạo gồm một khay hút rộng có hình chữ nhật và được nối với một ống thông ra ngoài. Không khí được hút ra ngoài thông qua ống nên quạt cần công suất lớn để hoạt động. Ngược lại, màng lọc của máy hút mùi cổ điển được cấu tạo tương đối đơn giản và dễ dàng lau chùi.

 

 

Máy hút mùi

 

Máy hút mùi cổ điển

 

 

Ưu điểm của máy là giá thành thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, không khí trong bếp được lưu thông tốt. Tuy nhiên, nhược điểm là máy có độ ồn lớn khi vận hành và phải thiết kế ống thông khói ra bên ngoài, đều này đôi khi là bất khả thi đối với một số gia đình tại đô thị.

 

 

Ngày nay, máy hút mùi cổ điển có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và có thể điều chỉnh các mức độ hút khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp.

 

>>>>> Xem thêm: máy hút mùi Fagor AF3 949 X

 

>>>>> Xem thêm: các máy hút mùi cổ điển

 

 

Máy hút mùi âm tủ

 

 

Khác với máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ có thiết kế nhỏ gọn và được lắp như một phần của tủ bếp. Đa số các máy hút mùi âm tủ không cần ống khói để thoát không khí ra ngoài. Máy được tích hợp tính năng lọc và khử mùi, khói và các chất ô nhiễm được giữ lại trên màng lọc. Do đó, máy được các nhà sản xuất đầu tư kỹ càng phần màng lọc nên giá thành sẽ cao hơn so với loại máy hút mùi cổ điển.

 

 

 

Máy hút mùi

 

Máy hút mùi âm tủ với thiết kế đa dạng

 

 

Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ là thiết kế nhỏ gọn mang lại không gian rộng và tính thẩm mỹ cao cho căn bếp đồ gỗ nội thất của bạn. Ngoài ra, máy vận hành khá êm ái, âm lượng khi hoạt động hết công suất thường dưới 50 BD. Tuy nhiên, máy thường có giá thành cao và công suất thiết kế thấp hơn so với máy hút mùi cổ điển.

Khi bạn có ý định sử dụng máy hút mùi âm tủ cho căn bếp sang trọng của mình bạn nên tham khảo trước kích thước của các máy hút mùi âm tủ tại Saigonbep.vn trước khi đặt làm tủ bếp nhé!

 

 

>>>>> Xem thêm: khuyễn mãi máy hút mùi Fagor

 

>>>>> Xem thêm: khuyến mãi máy hút mùi Teka

 

 

Máy hút mùi dạng ống

 

 

Đối với một gian bếp có diện tích lớn hoặc có cửa sổ thì máy hút mùi dạng ống là một lựa chọn lý tưởng nhất. Tại các căn hộ cao cấp ở Châu Âu, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những phòng bếp rộng rãi có cửa sổ nhìn ra vườn với máy hút mùi dạng ống nằm ở giữa nhà. Máy hút mùi dạng ống vừa có công suất lớn vừa là vật trang trí sang trọng trong căn bếp của bạn.

 

 

 

Máy hút mùi

 

Máy hút dạng ống - dành cho căn bếp đẳng cấp

 

 

Máy hút mùi dạng ống hầu như tích hợp tất cả các ưu điểm của các loại máy hút mùi với công suất lớn, vận hành êm ả và dĩ nhiên đi kèm với đó là giá thành không hề rẻ.

 

 

Ngày nay, ngoài chức năng chính là hút và khử mùi, máy hút mùi dạng ống còn được các nhà sản xuất tại Châu Âu tích hợp các tính năng vượt trội khác như hút nhiệt, cảm biến độ bẩn không khí, đèn báo độ bẩn của màng lọc v.v..

 

 

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn có cái nhìn bao quát về các loại máy hút mùi cũng như ưu điểm, nhược điểm của từng dòng máy. Tùy theo đặc điểm gian bếp và túi tiền của mình mà các bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp.

 

 

Hiện tại Sài Gòn Bếp là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy hút mùi của các nhà sản xuất uy tín và lâu đời tại Châu Âu với thời gian bảo hành lên đến 2 năm như: Fagor, Teka, Elica... Chúng tôi luôn có những trung tâm bảo hành và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẳn sàng hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào. Nếu các bạn cần tư vấn thêm trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

 

 

>>>>> Click vào để xem các loại máy hút mùi đang khuyến mãi

 

Máy hút mùi

 

Máy hút mùi Fagor

Máy hút mùi

Máy hút mùi Teka

 

 

Thông tin liên hệ:

 

SÀI GÒN BẾP

 

Trụ sở chính: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

 

Kho hàng tại HCM: 36/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10,TP. Hồ Chí Minh.

 

Hotline: 0903 375 499

 

Zalo/Viber: 0903 375 499

 

Email: saigonbep.vn@gmail.com

 

Website: www.saigonbep.vn| saigonbep.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ