Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh không gian.

0909787022
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 16/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28483349

0909787022

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter – Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh không gian.

 

“Mạnh mẽ là để ngưỡng mộ, cũng chính là chỗ dựa an tâm đến vững vàng.”

 

Mạnh mẽ mang lại cho ta sự choáng ngợp trước vẻ hiên ngang đến uy lực của nó, mang lại cho ta cảm giác của sự chân thật và thô sơ nhưng lại đầy tình cảm, bởi ở đó không hề có chỗ cho sự dối lừa. Mạnh mẽ đôi khi sẽ khiến ta có cảm giác như bị khống chế, nhưng không thể phủ nhận rằng, ở nó có một nguồn sức mạnh vô hình mà dù cho có ngăn cản đến đâu đi chăng nữa, thì nó vẫn cứ làm ta thích thú đến “phát cuồng”.

 

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter chính là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố của sự mạnh mẽ ấy đấy, to lớn, oai nghiêm và vững vàng, tất cả đã tạo nên cho chiếc máy lạnh ấy một từ trường thu hút mạnh mẽ, khiến cho bạn cứ muốn mãi ở đó và ngắm nhìn cùng cảm nhận mà thôi.

 

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter   Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh không gian.

Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng LG 10HP 

 

LG – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947, và tính đến nay đã gần 70 năm tuổi – cái tuổi của sự trường tồn, phát triển và lớn mạnh của một thương hiệu. Khác với Daikin, LG không phải là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí, các sản phẩm của LG cũng không được chăm chút quá kỹ lưỡng nhưng hãy nhìn xem, thành tựu mà LG đạt được cũng chẳng hề kém cạnh “người bạn” kia chút nào. Hơn thế nữa, thế mạnh về sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn Á Đông chính là “lực hút” mạnh mẽ nhất, mang về cho máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverternhững cơ hội khẳng định mình.

 

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter xuất thân từ một gia đình có truyền thống của vẻ đẹp nhẹ nhàng, thế nhưng, vẻ ngoài của nó lại không mang nét của truyền thống ấy. Hãy nhìn vào thiết kế của chiếc máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter mà xem, nó mang dáng vẻ của một “chàng kỵ sĩ” với tấm áo giáp trắng ngà, điểm lên đó là những đường “cắt táo bạo” của những khe thổi gió uy lực. Đứng sừng sững ở một góc phòng, oai nghiêm như một người quản lý nhưng lại đầy dịu dàng như một người “bảo mẫu” để chăm lo cho sự thoải mái và mát mẻ của không gian.

 

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter được thừa hưởng những “tinh hoa” công nghệ tiên tiến, từ đó hình thành nên một sản phẩm với chất lượng và thiết kế mạnh mẽ như hiện nay, đó là nhờ:

 

  1. Công nghệ: Hàn Quốc.
  2. Sản xuất: Thái Lan.
  3. Model: APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter - 10HP - Gas R410a.
  4. Môi chất lạnh: Gas R410A.
  5. Giá tham khảo: 69.000.000 đ.
  6. Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

 

**** Xem thêm thông số kỹ thuật bấm VÀO ĐÂY

 

Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter   Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh không gian.

 

Được mệnh danh là “vua” của các dòng máy lạnh và đặc biệt là máy lạnh tủ đứng bởi khả năng làm lạnh mạnh mẽ và cực nhanh đến “thần kỳ” của nó. Hơn thế nữa, lợi thế đến từ công nghệ biến tần tiên tiến phần nào trao cho chiếc máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter cái khả năng tung hoành về sức mạnh chất lượng của nó.

 

Tuy nhiên, bạn sẽ không phải chịu cảm giác của sự ngợp thở hay khó chịu đến từ làn gió của chiếc máy ấy, bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế luôn là mẫu mực hàng đầu trong các dây chuyền sản xuất sản phẩm của LG. Chính vì vậy, sử dụng máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter là lựa chọn sáng suốt, không gian của bạn vẫn được sự mạnh mẽ của làn gió làm mát, nhưng hoàn toàn đảm bảo độ êm dịu và thoải mái cho người dùng.

 

Một điểm cộng to lớn nữa của máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter đó là công suất lên đến 100.000BTU và khả năng thổi gió vươn xa đến tận 20 mét, bởi hầu như chưa có một thương hiệu nào đưa được ưu điểm này vào sản phẩm của mình ngoài LG. Điều này có thể giúp cho chiếc máy lạnh ấy làm lạnh nhanh chóng ở một không gian 150m2 hoặc ở một diện tích rộng lớn hơn nữa với sức chứa nhiều người như nhà xưởng, trung tâm thương mại, siêu thị lớn…

 

Tiếp theo, hãy cùng Hải Long Vân điểm mặt sơ qua những tính năng ưu việt của chiếc máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter mang dáng vẻ của một “chàng trai ấm áp” mà mạnh mẽ này nhé:

 

  • Thiết kế tinh tế, tao nhã và đẳng cấp, mang nét mạnh mẽ thu hút người đối điện.
  •  Sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho hóa đơn tiền điện mà vẫn được làm lạnh một cách hiệu quả. 
  • Khi hoạt động hầu như không gay ra tiếng ồn như các thương hiệu khác, đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.
  • Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét, điều này giúp cho lưu lượng gió được đưa đi xa hơn mà không cần phảo bố trí nhiều máy lạnh.

 

*** Nên tham khảo thêm bài viết: 

  1. Máy lạnh tủ đứng LG – Sự nhẹ nhàng gõ cửa không gian bạn
  2. Máy lạnh LG Gas R410A – Nét nhẹ nhàng “đột kích” mọi trái tim

 

Như vậy, Hải Long Vân vừa chia sẻ với bạn về các đặc điểm nổi bật cùng tính năng của máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter. Nếu còn thông tin gì thắc mắc, hãy nhấc máy và gọi ngày vào Hotline 09097870222 để được tư vấn miễn phí nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết. ^^

Lưu tin
Chia sẻ