Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước nóng lạnh Rewa - Sang trọng - Hiện đại

0965732666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 22/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28637023

Khách vãng lai

0965732666

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn muốn có 1 ly sữa vào mỗi sáng sớm, 1 ly cafe trong lúc làm việc, 1 ly nước lạnh trong ngày hè oi bức,.. mà ngại việc phải dậy sớm hoặc tốn thời gian để làm nước nóng/lạnh thì bạn hãy nghĩ ngay một chiếc MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH để phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của bạn .

Máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc REWA – Model RW-NA-800 sử dụng CÔNG NGHỆ LỌC NANO – lọc trực tiếp từ nguồn nước máy với màng Nano diệt khuẩn có kích thước khe lọc chỉ 0.001 micron 4 CẤP LỌC có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng,..nhưng vẫn giữ lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống do Bộ y tế Việt Nam quy định.

Máy được trang bị 2 vòi nóng lạnh riêng biệt. 
 Vòi nóng có van khóa an toàn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và những công trình công cộng thường xuyên sử dụng nước nóng.

Với công suất lọc 500l/ngày, bình nóng 2 lít (tương đương với bình đun siêu tốc), bình lạnh 4 lít ( bằng bình chứa của những máy nóng lạnh thông thường ) đảm bảo nguồn nước lúc nào cũng có sẵn để sử dụng. Nhiệt độ làm nóng trên 90oC đảm bảo đủ nước nóng để bạn pha trà, cafe, nấu mì,..Ngoài ra, Nước lạnh nhiệt độ 6-10 độ C với Công nghệ làm lạnh Compressor (lốc) bởi tập đòan điện tử hàng đầu Hàn Quốc SAMSUNG, giúp lốc máy hoạt động êm và không gây ra bất cứ tiếng ồn nào.

Trong quá trình sử dụng, khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt hoặc hết nước thì máy sẽ có hệ thống tự ngắt điện nhằm hạn chế sự cố nguy hiểm, tiết kiệm điện khi máy đã đạt đến độ nóng và lạnh ổn định và làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc Rewa luôn hướng đến sự tiết kiệm tài chính bằng cách hạn chế sử dụng nhiều lõi lọc trong sản phẩm nhưng phải đạt tiêu chí là SẢN PHẨM AN TOÀN – UỐNG TRỰC TIẾP sau khi lọc và được Viện Pasteur kiểm định.

Bảo hành 12 tháng về phần cơ điện, bảo trì 6 tháng/ lần trong suốt quá trình sử dụng

Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nội thành TP.HCM 
 0965.732.666

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt