Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy massage Bình Hằng

0977557704
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:38 | 24/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

37

Mã tin

19788966

0977557704

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY MASSAGE BÌNH HẰNG (giá 1tr6)

 Máy massage Bình Hằng

TÁC DỤNG CỦA MÁY:

 

     1. Điều chỉnh hạ huyết áp đối với người bị bệnh cao huyết áp

 

Người mắc bệnh cao huyết áp giai đoạn I sử dụng máy chải đầu 3 tuần là có thể đưa huyết áp về trạng thái bình thường, Người mắc bênh cao huyết áp giai đoạn II có thể sử dụng 5 tuần và người mắc bệnh cao huyết áp giai đoạn III có thể sử dụng trong 9 tuần, mỗi ngày chải đầu 3 lần, mỗi lần 5 -10 phút. Kiên trì sử dụng máy hàng ngày có thể không phải dùng các loại thuốc hạ huyết áp và có thể tránh tác dụng phụ của thuốc hạ huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não gây nguy hiểm cho tính mạng con người. Máy nhỏ gọn bằng lòng bàn tay nên có thể bỏ túi mang đi làm và sử dụng bất cứ lúc nào.

 

     2. Điều chỉnh tăng huyết áp đối với người huyết áp thấp

 

Máy không chỉ có tác dụng hạ huyết áp đối với người cao huyết áp mà còn có khả năng cải thiện bệnh huyết áp thấp, điều hòa huyết áp đạt được trạng thái huyết áp bình thường sau một thời gian sử dùng từ 5-9 tuần. Đối với những người huyết áp bình thường cũng không phải lo lắng huyết áp sẽ giảm xuống khi sử dụng sản phẩm vì máy có tác dụng cân bằng dòng âm dương mang lại sức khỏe cho cơ thể.

 

3.Giải cảm nhanh chóng & giảm đau cục bộ

 

Máy có tác dụng làm thông huyệt giúp giải cảm nhanh chóng, giảm đau đầu, đau người mà không cần phải dùng thuốc, bôi dầu gió bằng cách dùng máy chải đầu, xoa lên gáy, bả vai và những nơi đau do cảm gây ra trong 10 -15phút.  Ngoài ra, máy còn làm giảm đau cục bộ như: đau khớp, đau răng (đau thần kinh), đau dạ dày, đau vùng thắt lưng, đau xương bả vai, đau dây thần kinh, hen suyễn.

 

4. Cải thiện nhanh chóng chứng bệnh rụng tóc, hói đầu

 

Nguyên nhân gây nên rụng tóc là vì da đầu chúng ta thiếu chất ATP. chất ATP này tăng lên trong trường hợp điện cực âm chiếm ưu thế hơn. Hoàn toàn không giống như thuốc tây. Khi uống thuốc tây thì thấy có tác dụng, nhưng khi ngừng uống lại mất tác dụng ngay, bởi vì nó không có khả năng làm tăng ATP. Máy còn có tác dụng bảo vệ tóc, mọc tóc, tóc trắng chuyển thành tóc đen, tóc khỏe, bóng đẹp.

 

4. Giúp đầu óc tươi tỉnh, minh mẫn hơn, tăng cường trí nhớ

 

Đối với chứng bệnh đau đầu, stress chóng mặt do thường xuyên chịu áp lực công việc, học thi, do thần kinh bị căng thẳng gây ra thì chỉ cần sử dụng máy trong khoảng 3-5 phút thì lập tức giảm đau đầu. Đối với học sinh và những người làm việc văn phòng sau khi sử dụng máy sẽ giúp đầu óc minh mẫn hơn và tăng cường trí nhớ. Đối với những người lái xe ô tô lại vô cùng quan trọng vì nó làm giảm việc gây tai nạn giao thông do đầu óc căng thẳng. Đồng thời, máy còn giúp phòng chống và cải thiện bệnh tai biến mạch máu não, bệnh về tim mạch như đau co thắt tim và tim đập nhanh, dùng lâu dài thì hiệu quả càng rõ rệt.

 

5. Khử sóng điện từ do máy di động và máy tính gây ra.

 

Đặc biệt đối với những người thường xuyên sử dụng máy điện thoại di động và máy tính, máy sẽ giúp bạn tránh được các căn bệnh buốt đầu và u não do sóng điện từ của điện thoại gây ra .   

 

6. Làm đẹp

 

Máy có tác dụng loại bỏ lớp da chết trong vòng 28 ngày sử dụng, đồng thời cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm bớt các nếp nhăn trên mặt bằng cách dùng mặt sau của máy nhẹ nhàng áp vào mặt, mát xa nhẹ nhàng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 10 phút.

 

Thành phần cấu tạo:

 

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể có các bộ phận chính sau: Răng  trị liệu bằng kim loại, mạch điện VIC, tay cầm kim loại, vỏ máy.

 

Nguyên tắc trị liệu:

 

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể là sản phẩm công nghệ cao được nghiên cứu và hoàn thiện trên nền tảng y học sinh học hiện đại và học thuyết kinh lạc của y học Trung Quốc, phù hợp với lí luận y học xưa nay. 

 

Sản phẩm do ông Cao Gia Tuấn (Gao Jia Jun)  - người đã đạt 8 giải thưởng quốc tế về thiết kế phát minh khoa học ứng dụng lí luận y học sinh học để nghiên cứu chế tạo máy trị liệu theo mô hình trợ giúp trị liệu bệnh cao huyết áp. 

 

Tại sao chúng ta lại sử dụng phương pháp trị liệu điện sinh học để khống chế bệnh cao huyết áp? Đây là một phát hiện mới của y học hiện đại trong những năm gần đây. Sự hình thành của điện sinh học và bệnh cao huyết áp có mối quan hệ mật thiết với nhau, trước thời kỳ và trong thời kỳ phát bệnh cao huyết áp, sẽ xuất hiện hiện tượng I-on vận động khác thường ở màng tế bào (là vị trí của điện vị bệnh lý), tiếp đó xuất hiện hiện tượng huyết dịch chảy chậm hơn, sự co giật ở tiểu động mạch, lực cản huyết quản tăng...cuối cùng dẫn đến hiện tượng tăng huyết áp. Khi sử dụng máy cân bằng dòng diện sinh học trong cơ thể, khi máy tiếp xúc vơi cơ thể con người thì mạch điện VIC sẽ kích hoạt vào mạch điện sinh học kín vốn tồn tại trong cơ thể con người, điều chỉnh trực tiếp điện vị của màng bị tổn thương như tế bào vách cơ của động mạch, chấm dứt được tình trạng co thắt tiểu động mạch, tăng cường lực hút và lực đẩy giữa các tế bào hồng cầu từ đó giảm bớt độ dính từ của huyết dịch, giảm lực cản lưu thông giữa huyết quản và huyết dịch, bên cạnh việc phát huy còn có tác dụng điều chỉnh và tiếp tục điều dưỡng, làm tan sự tích tụ Colestorol, mỡ trung tính ở màng trong của động mạch, lưu thông huyết quản. Do vậy mà máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể sẽ tạo được hiệu quả tức thời, vừa có khả năng đạt được hiệu ứng lâu dài trong nhiều lần trị liệu lại có công hiệu chữa bệnh trong thời gian dài.

   

Ưu điểm của máy:

 

Thể tích nhỏ: Đường kính của máy không quá 10 cm, có thể cầm bằng một tay, bất kể người già hay thanh niên đều có thể tự thao tác mà không cần người khác hỗ trợ

 

Trọng lượng nhẹ: Tiện mang theo bên người, khi trị liệu máy không gây cảm giác phiền phức, khó chịu mà đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Tuổi thọ của máy kéo dài cho đến khi các răng châm trị liệu không còn ma sát.

 

Đặc điểm "5 không": Không từ trường: không cần nguồn năng lượng từ bên ngoài, không cần kết nối với nguồn dây điện bên ngoài, không cần chuẩn huyệt vị, bởi vì máy có bề mặt tiếp xúc rộng, vị trí của vùng huyệt vị cần tác động đã nằm trong vùng máy tác động, chỉ cần dựa vào sơ đồ thao tác là có thể phát huy được tác dụng trị liệu mà không cần người khác hỗ trợ, sản phẩm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, đồng thời có thể đạt được hiệu quả trị liệu tức thời.

 

Kết quả quan sát lâm sàng:

 

Hơn 10 năm qua, nhiều bệnh viện lớn của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Liêu Ninh, Cát Lâm, Quảng Châu, Hà Bắc... đã tiến hành nhiều nghiên cứu lâm sàng với số lượng lớn máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể, hàng nghìn mẫu kết quả quan sát lâm sàng.

 

Tháng 9 năm 1998, Trung tâm phát triển khoa học kỹ thuật Bộ Y tế, Ban Phòng và Trị bệnh tim mạch toàn quốc tổ chức, các viện như Phòng nghiên cứu thần kinh - Khoa ngoại Thành phố Bắc Kinh, bệnh viện Thiên Đàn Bắc Kinh, bệnh viện số 4 thành phố Bắc Kinh, bệnh viện đường nhà thi đấu Bắc Kinh đã cùng tiến hành quan sát lâm sàng trên 120 người bệnh, và đã đat được kết luận sau: 

 

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể Jia Jun có công dụng làm giảm huyết áp một cách rõ rệt, là sản phẩm sử dụng phương pháp trị liệu không cần dùng thuốc, không gây đau và không gây thương tích và tác dụng phụ, có thể  quảng bá rộng rãi cho nhiều người sử dụng .

 

Cục quản lý dược

 

Trung tâm phát triển KHKT Bộ Y tế  11/1998

 

Ban phòng và trị bệnh tim mạch toàn quốc

 

Lưu tin
Chia sẻ