Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:41 | 19/11/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

57

Mã tin

12637913

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Gia Nam là một trong các công ty đầu tiên tại Việt Nam - tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất ,kinh doanh các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời -ứng dụng trong các công trình dân dụng và công nghiệp .Với hơn 9 năm kinh nghiệm - chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu để cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN – Thương hiệu hàng đầu Châu Âu - Hiện đã có mặt tại Việt Nam. Được phân phối bởi Công ty Gia Nam và hơn 500 đại lý trên toàn quốc.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun – dòng sản phẩm tấm phẳng thu nhiệt được nhập khẩu nguyên bộ từ Châu Âu – do công ty Helioakmi –Hy Lạp sản xuất – chất lượng hàng đầu thế giới – đang được tin dùng ở trên 100 quốc gia trên thế giới và đã đạt 20 chứng chỉ chất lượng cao cấp của thế giới .

Dòng sản phẩm ống chân không thu nhiệt được công ty chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của AUSTRALIA – Đặc biệt ống chân không thu nhiệt đựơc sản xuất với kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay – tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ISO và tiêu chuẩn CE - Đựơc tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Châu Âu và Châu Á. Bồn chứa nước đựơc làm bằng INOX304 không rỉ - giữ vệ sinh cho nguồn nước, an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng, độ bền trên 20 năm. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và đã đựơc mua bảo hiểm trách nhiệm 2 tỷ đồng cho khách hàng.

MEGASUN thương hiệu toàn cầu và đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam , Lào , Campuchia.– nên chúng tôi không ngừng phấn đấu và cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp máy nước nóng năng lượng mặt trời loại ống chân không thu nhiệt và các loại bồn chứa nước nóng dung tích lớn (từ 500 lít đến 10000 lít) .Với dây chuyền sản xuất hiện đại -công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - có thể cung cấp từ 5000 -6000 sản phẩm / 1 tháng .
Chúng tôi luôn hân hạnh phuc vụ theo mọi yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Với tiêu chí mang đến cho Quý Khách những dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất chúng tôi rất làm hân hạnh khi Quý Khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIA NAM
Địa chỉ 1: 899A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM 
Tel: 08.3720.5986        *Mobile: 0933.966.366

Địa chỉ 2: 387-388 xa lộ Hà Nội, Kp5, P. Tân Biên, Tp. Biên Hoà, Đồng nai

Địa chỉ 3: 46 Huyền Trân Công Chúa, P.8, Tp. Vũng Tàu

Emai: gianam.sg@gmail.com

Yahoo chat: nangluongmattroimegasun
[ www.megasun.com.vn ]
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên Công Ty TNHH Gia Nam muốn hợp tác với các đại lý trên toàn quốc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn.


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun

Lưu tin
Chia sẻ