Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100

0399866770
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 17/10/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

32299043

0399866770

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Một chiếc máy pha cà phê gia đình thường pha được 2 đến 3 lý cho một lần. Vì vậy những chiếc máy pha cafe gia đình phù hợp cho những gia đình có từ 1 đên 3 người có nhu cầu uống cà phê, với mức giá bình dân nên mọi người có thể mua về để sử dụng.
Tự động
Với ưu điểm tốc độ pha nhanh nhưng vẫn đạt chất lượng tốt thì máy pha cà phê gia đình tự động được trang bị, tích hợp tính năng pha chế qua các nút điều khiển để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.
Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100
Không những thế, máy cafe tự động có thể tự điều chỉnh được lượng nước, nhiệt độ nước, độ ẩm của cà phê. Đây là dòng máy cao cấp nên được hỗ trợ chức năng tự động xay hạt cà phê thành bột. Thế nên, bạn có thể tự do lựa chọn những hạt cà phê tự nhiên, dễ dàng thưởng thức một cốc cà phê nguyên chất.Có thể nói đây là dòng máy cho ra chất lượng cafe thì khỏi bàn cãi, ngon nhất trong ba loại máy vì vậy nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao.
Ưu điểm: 

- Các bước thực hiện đơn giản, tiết kiệm thời gian pha chế

- Máy có các chế độ pha khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng

- Máy có chế độ tự động điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ

- Chất lượng mỗi tách cà phê đều được đảm bảo

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ phù hợp với không gian văn phòng, nhà ở

- Nhiều loại máy có trang bị chế độ từ làm sạch sau mỗi lần sử dụng

Nhược điểm: Giá thành cao nhất trong 3 loại
Bán tự động
Sở hữu giá thành từ bình dân đến cao cấp. Máy pha cafe bán tự động lại được thiết kế đơn giản hơn máy pha tự động. Ưu điểm dòng máy này là có thể tự điều chỉnh khẩu vị theo nhu cầu sử dụng, giá lại ổn.
Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100
Nhược điểm là chất lượng cà phê sẽ không đồng đều như máy pha tự động, sử dụng bột và máy thì không tự động tắt, bạn phải canh để tắt máy sau khi pha.
Ưu điểm: 

- Có thể điều chỉnh chế độ pha chế theo từng khẩu vị của mỗi người

- Thiết kế bắt mắt, thích hợp là vật trang trí cho không gian quán cà phê, nhà hàng

- Công suất lớn, có khả năng pha chế nhiều và liên tục

- Giá thành thấp hơn máy pha cà phê tự động

Nhược điểm:

- Vì bạn có thể tự điều chỉnh chế độ pha cà phê nên đây cũng là 1 nhược điểm của máy này, điều này khiến cho chất lượng cà phê không nhất quán.

- Cần phải thực hiện nhiều thao tác, tốn thời gian

- Không sử dụng để xay cà phê hạt

- Không có chế độ tự động tắt
Viên nén
Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100
Nếu nhắc đến máy pha cà phê loại nào tốt, tiện lợi, dễ dùng thì bạn không thể bỏ qua loại máy viên nén này. Đối với những khách hàng không chuộng dạng bột và hạt mà thích sử dụng các loại cafe viên nén capsule thì đây lại là một lựa chọn tuyệt vời với họ. Nó có thể tạo bột, đánh sữa và chế tạo gần như tất cả các hương vị khác. Các loại viên nén với nhiều loại hương vị khác nhau như: Espresso Intenso, Grande Intenso, Chococino,...Với ưu điểm là trong quá trình pha và chiết suất ra cafe sẽ được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, cho ra chất lượng mùi vị cafe tuyệt vời. Đây cũng là dạng đang được người dùng ưa chuộng nhất, giá thành thì lại rẻ ổn
Lưu ý khi chọn máy pha cà phê
Thương hiệu
Khi quyết định mua máy pha cà phê gia đình, người tiêu dùng thường quan tâm đến thương hiệu của chiếc máy. Vậy những thương hiệu nào bạn nên chọn? Bạn chỉ nên chọn những dòng máy uy tín, có tên tuổi trên thị trường, độ bền cao, chính sách tốt như Máy pha cà phê Siemens, Nuova Simonelli, Faema, Electrolux, Brevilla, Delonghi,...
Công suất sử dụng
Chiếc máy pha cafe sử dụng cho gia đình nó sẽ khác với máy cà phê cho các quản ở phần công suất, kiểu dáng lẫn tính năng.Tùy vào quy mô gia đình hay quán của bạn mà lựa chọn máy có công suất thích hợp nhất.Ví dụ như quán bạn cần 50ly 1 ngày thì bạn nên chọn dòng có công suất vừa và lớn, đừng chọn công suất thấp vì nó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ máy và nhanh chóng làm hỏng nó.
Giá cả
Về giá cả, chắc hẳn ai cũng sẽ muốn mình sở hữu một chiếc máy cà phê gia đình vừa hợp túi tiền mà đạt hiệu quả cao. Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt, giá thành tầm bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất khi chọn mua máy cafe.
Đối với gia đình, văn phòng thì thông thường bạn bỏ khoảng 5tr đã có được chiếc máy với thương hiệu tốt. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy pha cà phê gia đình của thương hiệu Smeg Với thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 
Đối với các quán cà phê lớn thì giá sẽ đa dạng hơn, rơi vào khoảng vài chục đến trăm triệu... với máy pha cafe tự động Siemens ... 
Cần lưu ý gì khi sử dụng máy pha cà phê gia đình?
Khi sử dụng máy pha cà phê gia đình bạn cần lưu ý một số thông tin sau đẻ chất lượng cafe khi chế ra được thơm ngon hơn, đồng thời tăng tuổi thọ của máy:
  • Lựa chọn loại cà phê thích hợp với máy. Đồng thời nên tìm những loại cà phê nguyên chất, không bị trộn lẫn bởi các loại đậu, bắp,...
  • Nước pha cà phê cần là nước tinh khiết, không tạp chất. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng nước đã qua quá trình lọc khuẩn
  • Cần vệ sinh máy sau mỗi lần pha (Vệ sinh Filter) và vệ sinh định kỳ.
  • Đối với các loại máy pha cà phê tự động, bạn cần đặt máy tại vị trí khô thoáng, trên mặt bằng phẳng và sử dụng nguồn điện ổn định cho máy để tránh tình trạng chập điện hay cháy nổ.
Giới thiệu những mẫu máy pha cà phê dành cho gia đình tốt nhất
Máy pha cà phê loại nào tốt luôn là câu hỏi nhiều người. Vì vậy, Gia Dụng Đức Sài Gòn giới thiệu bạn top những dòng máy pha cà phê dành cho gia đình và đang bán chạy nhất hiện nay:
Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 (khuyên dùng)
Về máy Espresso Tiross TS-621 giá chỉ nằm ở phân khúc một triệu đồng là một trong những sản phẩm máy pha cà phê bình dân được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài chức năng pha chính ra, Espresso Tiross TS-621 còn có thể cung cấp tối đa được 4 tách một lần đồng thời có thể tạo ra bọt Cappuccino chuẩn theo phong cách của Ý. Ở phân khúc giá một triệu đồng như thế này thì tôi chắc chắn máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.
Máy Pha Cà Phê Tự Động Siemens EQ.500 TP501D09
Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100
Về máy Siemens EQ.500 TP501D09 giá cũng chỉ nằm ở phân khúc khác so với dòng Espresso. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế độc đáo, sang trọng, luôn gây ấn tượng với người sử dụng nhờ mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó máy còn được trang bị hệ thống Aroma nhằm mang đến chất lượng đồ uống tốt nhất cho người dùng. Công suất máy có thể hoạt động lên đến 1500W. Đây có thể nói là đáp án cho câu hỏi “máy pha cà phê loại nào tốt”.
Máy Pha Cà Phê Tự Động Siemens EQ.500 TQ507D02
Máy pha cà phê gia đình nhập khẩu Đức 100
Về máy Siemens EQ.500 TQ507D02 giá khoảng 22.000.000 đồng. Dành cho các gia đình với kinh tế trung bình, cao. Máy không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn nhu cầu về thẩm mỹ. Đây là dòng máy cao cấp sở hữu công suất mạnh tối đa có thể đạt đến 1500W không hề thua kém bất cứ dòng máy nào cả. Có thể cho ra hơn 20 cốc cà phê một lần, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.
Máy Pha Cà Phê Tự Động Siemens EQ.500 TQ507D03
Về máy Tự Động Siemens EQ.500 TQ507D03 giá cả thì như máy Siemens EQ.500 TQ507D02 cũng là một trong những máy đang bán chạy nhất. Công suất lên đến 1500W dung tích 1.7 lít cho ra tối đa khoảng hơn 15 ly cà phê trong một thời gian ngắn, tính năng như chóng nhỏ giọt, giữ ấm,...
Nếu bạn là một người yêu thích cappuccino thì không thể bỏ qua model này, với hệ thống vòi hơi tiện lợi cho việc trộn sữa, hơi, không khí và kết hợp với áp suất chiếc sẽ tạo ra một ly cappuccino thơm ngon.
Với những thông tin trên Gia Dụng Đức Sài Gòn hy vọng giúp gia đình bạn không phải phân vân việc lựa chọn máy pha cà phê loại nào tốt. Để tìm nơi mua máy cafe uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo Gia Dụng Đức Sài Gòn. Chúng tôi cam kết có những chính sách cam kết, bảo hành để mang lại trải nghiệm tốt nhất người dùng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt