Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy phát điện Mitsubishi chính hãng và những ưu điểm nổi bậc

0906397788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 19/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

41

Mã tin

28437422

0906397788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một thương hiệu máy phát điện đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ. Mitsubishi ngay khi vào thị trường tại Việt Nam đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng và rồi trở thành thương hiệu thuộc hàng top về máy phát điện. Vậy thì những điểm nổi bậc nào đã khiến cho Mitsubishi có thể tạo dựng được lòng tin cũng như vị thế của mình tại Việt Nam cũng như thế giới? 

>>Máy phát điện Mitsubishi là dòng sản phẩm máy phát điện công nghiệp có dải công suất lớn dao động từ 480kva-2500kva sử dụng động cơ Mitsubishi được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản, kết hợp cùng đầu phát Stamford, Leroysomer, Kato.


>> Sản phẩm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và thế giới nói chung về một dòng máy phát điện có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, độ bền cao và tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành sử dụng cũng như bảo trì bảo dưỡng cho chủ đầu tư.


>> Máy phát điện Mitsubishi là dòng máy phát điện có giá thành rẻ bên cạnh các ưu điểm nổi bật khác như mẫu mã đẹp, hệ thống máy phát điện cứng cáp, vững chãi, kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại.


>> Máy phát điện Mitsubishi được bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng, tận nơi bởi trung tâm bảo hành chính hãng của Mitsubishi Nhật Bản đặt tại Việt Nam, song song với chế độ bảo hành chu đáo tận tụy của đại lý ủy quyền là Minh Phú Electric.


>> Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên tại Singapore và Nhật Bản.


>> Máy phát điện Mitsubishi tuân theo các tiêu chuẩn khí thải và độ ồn nghiêm ngặt của Nhật Bản, thân thiện với môi trường và phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam.

 

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết!
Best regards
Sales Admin
Hồ Phương Anh
090 693.7788
Công ty TNHH Minh Phú Electric
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , Tp. HCM
Warehouse: 14/8A, KP Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Tel: (08) 3811.4048                Fax : (08) 3866.9496
Email : 
info@minhphu.org
Website: www.codiencongnghiep.com.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt