Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy tạo Ozone Kangaroo GL3199Cn khử trùng và làm sạch rau quả

0838497899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:06 | 15/12/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

58

Mã tin

19509331

0838497899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy tạo Ozone Kangaroo GL3199C

Máy tạo Ozone Kangaroo GL3199Cn khử trùng và làm sạch rau quả

Chức năng:

- Làm sạch rau quả, thực phẩm bằng lực quay ly tâm và hệ thống phun ozon. Điều quan trọng nhất với máy khử độc rau quả Kangaroo là không phải dùng thêm bất kỳ hóa chất nào, làm bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn uống

- Rửa: Nước trong máy kết hợp với chuyển động xoáy của máy rửa sạch chất bẩn và bụi khỏi rau quả

- Khử trùng và loại bỏ thuốc trừ sâu bằng ozon: Máy có chức năng khử trùng và loại bỏ thuốc trừ sâu bằng ozon. Trong khi khử trùng, nó cũng có thể khử độc thuốc trừ sâu còn sót lại trên rau quả. Máy rửa hoa quả vừa hiệu quả vừa không gây ô nhiễm.

- Điều khiển hẹn giờ: Thời gian hoạt động có thể được tuỳ ý lựa chọn , sử dụng bộ hẹn giờ nút vặn

- Rổ rửa tháo rời: Máy sử dụng một rổ có thiết kế độc đáo có thể dễ dàng tháo rời, điều này cho phép dễ dàng bỏ rau quả vào và lấy ra giúp ngăn chặn tiếp xúc với vi khuẩn sau khi rửa và khử trùng.

- Dễ dàng bảo dưỡng: Không cần thêm chất tẩy rửa trong khi máy đang vận hành, mặc dù có thể sử dụng chất tẩy rửa nếu muốn. Điều này giúp giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng máy.

Hướng dẫn sử dụng:

- Chuẩn bị: Treo ống thoát nước lên phía sau của máy bằng kẹp. Đảm bảo ổ cắm điện mà bạn đang sử dụng được nối đất đúng cách. Đảm bảo bộ hẹn giờ được đặt ở 0 phút trước khi cắm điện cho máy.

- Cho rau quả vào: Mở nắp và cho rau quả hoặc đồ dùng vào rổ rửa (đảm bảo phải đóng nắp trước khi bật điện. Một số loại rau quả lớn hơn có thể cần được cắt nhỏ trước khi cho vào máy. Khi sử dụng máy rửa không để khối lượng vượt quá 0,5kg đối với rau xanh có lá hoặc 1,5kg đối với củ quả và nấm.

- Đổ nước vào máy đến vạch Fill line trên rổ, không đổ nước quá đầy.

- Đóng nắp: Đảm bảo đóng chặt nắp trước khi vận hành máy để tránh nước bắn ra ngoài và hạn chế lượng ozon thoát ra khỏi máy.

- Thời lượng rửa: Thời gian rửa có thể được lựa chọn bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ phía trước máy, thời gian có thể điều chỉnh được từ 1 phút - 15 phút.

- Thoát nước: Sau khi rửa, cho đầu xả của ống thoát nước vào chậu hoặc vật dụng thích hợp để nước thoát ra. Trong khi nước đang chảy ra, chạy máy thêm 2 phút để loại bỏ nước thừa từ rau quả, việc này sẽ giúp bảo quản rau quả được lâu hơn.

- Sau khi hoàn thành chu kỳ rửa, máy sẽ tự động tắt. Nhấc rổ ra, lấy quả đã được làm sạch. Rút phích điện, sau đó lau rửa và lấy rau còn sót lại trọng máy. Cất dây điện và treo ống thoát nước lên phía sau của máy.

Chi tiết: Xem tại đây

Liên hệ:
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BÁN LẺ NHANH
Địa chỉ: Lầu 10 - Mekong Tower - Số 235 Cộng Hòa - Phường 13 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại: 08.3849.7899 - 08.3849.6863

Website: Nhanh.vn
Email: thangdt@nhanh.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ