Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy tạo ẩm

0917620658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:27 | 07/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23551985

0917620658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

http://dodientrangthao.com/


Mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái cho ngày hè oi bức, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp với máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic

 

Máy tạo ẩm

 
Những ngày nắng nóng như thiêu như đốt, "cố thủ" trong phòng máy lạnh là lựa chọn số 1 của nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, việc lạm dụng điều hòa rất không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Môi trường lạnh và không khí khô là điều kiện sống lý tưởng cho các vi khuẩn gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khỏe và làn da của bạn.
 
Vì vậy,  Đồ điện Trang Thảo giới thiệu máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic -  một sản phẩm thật cần thiết cho gia đình bạn,  đặc biệt là các bé yêu, tránh cho bé khỏi những bệnh về đường hô hấp thường gặp trong mùa hè. 

 

Máy tạo ẩm

 
Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy phun sương tạo ẩm
Hãng sản xuất: Ultrasonic
Xuất xứ: Trung Quốc
Dung tích: 4 lít
Công suất: 25W
Tiếng ồn: < 35DB
Kích cở bao bì: 260 x 260 x 300mm
Bảo hành: 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên, bảo hành 3 tháng với các lỗi do nhà cung cấp tại địa chỉ: 621 Phạm Văn Chí, P7, Q6, TPHCM

 

Máy tạo ẩm

 

Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước,  sử dụng cho phòng dùng điều hoà để tăng độ ẩm, cho cảm giác dễ chịu và thoải mái, tăng cường việc bảo vệ sức khỏe. Theo đó, sản phẩm giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp và các triệu chứng liên quan đến bệnh hô hấp. 
 
Bên cạch đó,  Ultrasonic giúp lọc sạch bụi trong phòng, với những hạt sương siêu nhỏ được hòa vào không khí khiến các hạt bụi siêu nhỏ trở nên nặng hơn và rơi xuống đất làm cho môi trường trong phòng trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.

 

Máy tạo ẩm

 
Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thụ nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C. 

 

Máy tạo ẩm

 
Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau, điện. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).

 

Máy tạo ẩm

 
Ultrasonic với thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng cơ động cho cả phòng máy lạnh và quạt cũng như di chuyển hết sức nhẹ nhàng. Ngoài ra, sản phẩm hình thú với nhiều màu sắc bắt mắt, là vật trang trí hết sức dễ thương và thân thiện.

 

Máy tạo ẩm

 
Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền. 

 

Máy tạo ẩm

 
Ultrasonic sử dụng công nghệ siêu âm, hoạt động hết sức êm ái, hoàn toàn không làm phiền đến giấc ngủ của bạn và cả gia đình. Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 25W nên không tốn nhiều điện năng. 
 

Bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu với máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic ngay bạn nhé! Nhanh tay để nhận mức giá ưu đãi lên đến 36%, chỉ 200.000đ cho sản phẩm giá gốc 350.000đChỉ có tại Đồ điện Trang Thảo! 

 

Máy tạo ẩm

Lưu tin
Chia sẻ