Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Máy tạo oxy siêu nhỏ

01663408053
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 06/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28363169

01663408053

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY TẠO OXY SIÊU NHỎ GIÚP TẲNG HIỆU QUẢ CHỮA TRỊ UNG THƯ KỴ KHÍ


 


Đối với một số loại ung thư như ung thư tụy hay ung thư cổ thì các khối u ung thư rất kỵ khí hay nói cách khác, chúng chứa mức oxy rất thấp. Bởi liệu pháp xạ trị hiện nay cần phải có oxy để phát huy tối đa hiệu quả nên các khu vực kỵ khí trên khối u thường rất khó để hủy hoại.


Do vậy, nhằm đương đầu với vấn đề này, các nhà nghiên cứu tại đại học Purdue mới đây đã phát triển và thử nghiệm một trang bị điện tử đặc biệt, được thiết kế để có thể cấy ghép vào các khối u rắn nhằm phát hành oxy và tăng tính hiệu quả của nguyên lý xạ/hóa trị.


 


Máy tạo oxy siêu nhỏ


Máy tạo oxy siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả chữa trị ung thư kỵ khí


 


Một khi được cấy vào khối u, trang bị sẽ áp dụng các tín hiệu siêu âm để phát hành một điện thế nhỏ giúp chia tách oxy và hydro từ nước trong một quy trình hóa học được gọi là điện phân nước. Vật tư cấy ghép có chiều dài chưa đến 1cm và được đưa vào các khối u bằng một chiếc kim sinh thiết - loại kim đặc biệt được dùng để lấy sinh thiết các mô mềm bên trong cơ thể.


Giáo sư kỹ thuật điện, kỹ thuật máy tính và kỹ thuật y sinh học tại Purdue - Babak Ziaie cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành cấy các trang bị như trên vào bên trong khối u và cho khối u tiếp xúc với sóng siêu âm. Năng lượng siêu âm giúp trang bị hoạt động và tạo ra oxy."


thiết bị máy tạo oxy Do trung tâm công nghệ nano Birck tại Purdue chế tạo hiện đang được thử nghiệm trên khối u ung thư tụy trên chuột. Kết quả kiểm tra cho thấy trang bị có thể sản xuất oxy khiến khối u teo lại nhanh hơn so với các khối u không được cấy.


Máy tạo oxy siêu nhỏ


Hiện tại, các nhà nghiên cứu tại Purdue đang chờ được cấp bằng sáng chế và tìm cách tái thiết kế trang bị để sớm đưa vào phát hành thực tế và thử nghiệm lâm sàng.


 


Thông tin liên hệ

tuongan

Địa chỉ: Cần bán - Cung cấp dịch vụ

Điện thoại: 01663408053

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 06/06/2018

Tải xuống
Lưu tin