Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

0975556858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 21/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28539356

0975556858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

9 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY XAY THỊT ĐA NĂNG ROZABI

1. Đột phá với khả năng xay nhuyễn đến 99 loại thực phẩm.

Máy xay cầm tay Rozabi nổi tiếng với khả năng xay nhuyễn mịn thực phẩm , rau củ quả, hạt cứng số 1 thị trường với công suất 1000W, thực phẩm nhuyễn mịn trong thời gian ngắn nhất. Công suất lớn sẽ cho phép thực phẩm được xay nhuyễn mịn nhất trong thời gian ngắn, trợ thủ đắc lực cho các mẹ nội trợ. Các dòng máy xay trên thị trường chỉ có công suất từ 400W-800W với mức giá cũng khá “mắc” từ 800k đến hơn 1tr5. Sở hữu máy xay thịt cầm tay Rozabi – thương hiệu Mỹ uy tín – các mẹ sẽ không phải “chật vật” với các loại thực phẩm cứng, dai như thịt có gân, sụn, bì – sự khác biệt hoàn toàn với các máy công suất thấp.

Video review minh chứng khả năng xay nhuyễn mịn thần thánh của Máy xay thịt cầm tay Rozabi.

 

 

 

2. 6 Cấp độ xay thông minh, lựa chọn tốc độ như ý.

Máy xay đa năng Rozabi được thiết kế hệ thống điều chỉnh tốc độ bằng bánh lăn với 6 mức độ khác nhau, hỗ trợ tối đa trong việc chọn lựa tốc độ xay phù hợp với từng độ khó của mỗi loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nút turbo làm tăng hiệu hiệu quả xay gấp 2 lần giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng & giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Độc đáo với mghiên cứu khoa học đăc biệt của Mỹ: 6 Cấp độ xay của Rozabi Plus tương ứng với độ tuổi ăn dặm của bé. Bé còn nhỏ sẽ cần xay rất mịn và khi bé lớn hơn thì độ xay mịn sẽ ít và giảm đi theo cấp độ xay và theo sự phát triển của bé.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUSMáy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUSMáy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUSMáy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

3.  Nhiều chức năng tiện dụng trong chế biến món ăn.

Máy xay cầm tay đa năng Rozabi giúp xay, nghiền, trộn, đánh, cắt thực phẩm nhanh chóng, chế biến nhiều món ăn cho trẻ nhỏ, cắt thái thực phẩm, xay nhuyễn, đánh trứng, kem, bột, xay sinh tố đều tiện dụng.

4. Dòng máy xay cầm tay đa năng thương hiệu Mỹ chất lượng số 1 thị trường.

Máy xay thịt cầm tay đa năng Rozabi được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Mỹ, cam kết về chất lượng và độ bền vượt trội của SP. Ngoài 1 bộ cối xay thịt chuyên dụng dung tích 0.8 lít giúp bạn có thể xay nhuyễn mịn thịt với khối lượng nhiều và trong thời gian ngắn nhất, máy còn được trang bị thêm 1 cốc lớn dung tích 1 lít để xay sinh tố, rau củ quả, hạt khô cho cả gia đình. Với công suất mạnh mẽ, bền bỉ kết hợp với lưỡi dao inox sắc bén, Rozabi có thể để xay lẫn cả đá và hoa quả chung với nhau tạo thành món sinh tố thơm ngon mát lành mà cực kì tiết kiệm thời gian.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

5. Thiết kế inox nguyên khối cao cấp – đường nét sắc sảo, tinh tế.

Toàn bộ các bộ phận của máy xay (trừ tay cầm) được làm từ 100% inox 304 không rỉ giúp máy xay Rozabi luôn chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Đặc biệt máy xay Rozabi còn ghi điểm với người dùng ở thiết kế tinh tế, hiện đại, rất dễ sử dụng.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

6. Có sự kết hợp hoàn hảo giữa “Lưỡi dao inox kép”

Lưỡi dao inox kép bao gồm 1 lưỡi ngắn và 1 lưỡi dài sẽ giúp máy có thể xay đều và xay nhỏ được thức ăn từ trên xuống. Để thực phẩm được nhuyễn mịn máy có sử dụng công nghệ thông minh: đầu xay được thiết kế hình chuông xoắn tạo lực hút thực phẩm giúp thực phẩm nhanh nhuyễn hơn đồng thời không bị văng ra bên ngoài

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

7. Là dòng máy xay duy nhất trên thị trường có chế độ chống rung tay cầm.

Các loại máy xay không có chế độ chống rung sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong quá trình xay như: không tạo cảm giác thật khi cầm, dễ bị tuột tay khỏi máy khi xay, gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến mọi người. Để khắc phục hạn chế trên Rozabi đã được trang bị thêm bộ chống rung bên trong thân máy, giúp bạn xay thật dễ dàng, êm ái, cảm giác chân thực đến từng chi tiết.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

 

8. Có thể xay đồ nóng trực tiếp – Trợ thủ đắc lực của các bà mẹ.

Với đầu xay được làm bằng inox 304 không gỉ cùng với tay cầm cách nhiệt mẹ có thể hoàn toàn tự tin xay đồ ăn trong nồi ngay cả khi đang đun nóng trên bếp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và chùi rửa đến 2 lần. Đặc biệt với những gia đình có em bé đang trong thời gian ăn dặm, đây chắc chắn là trợ thủ có 1 không 2 giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé nhanh chóng, thơm ngon mà bổ dưỡng.

9. Giá siêu hấp dẫn – Sale 30% chỉ còn 1.099.000đ (giá cũ 1.500.000).

Chỉ 1.099.000đ bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy xay 3 nhất trên thị trường:

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS Công suất mạnh nhất 

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS Xay nhuyễn mịn nhất 

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS Máy xay duy nhất có chế độ chống rung tay cầm

Tiết kiệm cho bạn đến 200.000đ vì các loại máy xay cầm tay khác trên thị trường có giá dao động từ 1.300.000đ – 2.000.000đ nhưng công suất và khả năng xay nhuyễn mịn thịt kém hơn.

Máy xay cầm tay Rozabi 1000 PLUS

Trọn bộ máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus bao gồm:

  • 01 Thân máy chính công suất 1000W

  • 01 Cốc đựng dung tích 800ml

  • 01 Đầu xay nối với thân máy

  • 01 Cối xay dung tích 600ml

  • 01 Que đánh trứng

Lưu tin
Chia sẻ