Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy xông hơi - Giải pháp sức khỏe hữu hiệu cho mọi người

0327196485
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:12 | 28/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

33186666

0327196485

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thời gian qua, máy xông hơi đã không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp khi đến Spa để thư giãn. Bởi vì những lợi ích tuyệt vời của hơi mang đến chứng thực vàng nhiều người hơn đã quan tâm đến việ làm đếm xà hơu tơ.

1. Máy xông hơi là gì? 

Máy xông hơi hiện nay là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích mà thiết bị này mang lại. Trong đó, xông hơi ướt là một trong những hình thức xông hơi phổ biến và đem lại hiệu quả cao, thay thế cho các phương thức xông hơi truyền thống như nồi xông hơi, lò xông hơi…

daros.com.vn

Hình minh họa máy xông hơi Daros

Đây là dòng máy được sản xuất dựa trên các cách xông hơi truyền thống phổ biến từ thời xa xưa như: xông hơi bằng nồi, lò xông với các loại lá tía tô, xả,… nhằm mục đích tiết kiệm thời gian, chí phí đồng thời nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Có 2 dòng máy: Máy xông hơi ướt và Máy xông hơi khô với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

2. Cấu tạo của máy xông hơi?

Hiện nay, loại máy xông hơi ướt và xông hơi khô rất được ưa chuộng trên thị trường. Nắm rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của máy xông hơi sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, bảo hành máy đúng cách giúp máy bền và tốt hơn. 

Máy xông hơi ướt  (Steambath)

Hình minh họa máy xông hơi ướt Daros 12KW DR-120KEY.

Máy xông hơi ướt có cấu tạo từ lớp vỏ được làm từ chất liệu chống thấm, chống rỉ sét và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên trong thân máy có bình chứa nước và thanh điện trở để sạc bo mạch điện tử.

Máy có lắp đặt bảng điều khiển điện tử bên ngoài phòng xông hơi ướt. Khi bật máy sẽ làm nóng thanh điện trở trong khoang chứa nước và làm sôi, tạo áp suất đẩy hơi nước nóng vào ống dẫn nước của khoang chứa hơi. Có thể thấy cấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy xông hơi khá đơn giản nên máy xông hơi ướt gia đình rất tiện lợi và được nhiều người ưa chuộng.

Máy xông hơi khô (Sauna)

daros.com.vn

Máy xông hơi khô được cấu tạo bởi vỏ máy, thanh điện trở, bảng điều khiển điện tử.

Máy xông hơi khô có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

  • Vỏ được làm bằng thép không gỉ có mạ kẽm giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy, hạn chế ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, an toàn cho người sử dụng. 
  • Thanh điện trở là hệ thống sợi đốt tạo ra nhiệt khô làm nóng đá xông, khi đá nóng sẽ tỏa nhiệt ra toàn bộ phòng giúp người xông hơi nóng cơ thể và đào thải độc tố qua đường bài tiết của tuyến mồ hôi.
  • Bảng điều khiển điện tử được lắp đặt bên ngoài phòng xông hơi khô có tác dụng tự động điều chỉnh nhiệt độ hoặc thời gian xông hơi phù hợp với mọi người.

Với sự tiện lợi, chi phí hợp lý máy xông hơi khô được xem như một loại máy xông hơi gia đình phổ biến cho các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng máy xông hơi. 

3. Có nên sử dụng máy xông hơi Daros không? 

Máy xông hơi gia đình có nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả sức khỏe cao. Với thiết kế đơn giản và mang lại tác dụng vô cùng tốt, đó cũng là một phần lý do dòng sản phẩm này được các gia đình Việt Nam ưa chuộng.

Cùng những ưu điểm vượt trội của máy xông hơi mini, đặc biệt là máy xông hơi tại nhà, đã mang lại hiệu quả vô cùng đáng ngờ và đó là lí do mà nó càng trở nên phổ biến và các từ khóa được tìm kiếm liên tục như “máy xông hơi nhập khẩu”, “máy xông hơi gia đình, máy xông hơi tại nhà, lắp đặt máy xông hơi tại nhà, máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt”…. Đơn giản vì nó tiết kiệm chi phí, thuận tiện cho việc đi lại, tiết kiệm thời gian và một số những lợi ích và công dụng khác như:

  • Thư giãn đầu óc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hỗ trợ cho việc làm đẹp, giãn nở chân lông. giúp tóc mượt hơn,…
  • Hỗ trợ làm giảm các bệnh như viêm xoang, viêm mũi, các vấn đề về xương khớp, thải độc da,…
  • Giảm mỡ thừa thông qua tuyến mồ hôi bởi nếu bạn xông hơi liên tục trong 30 phút, đồng nghĩa với việc bạn đi bộ trong 45’, giúp vóc dáng thon gọn và săn chắc hơn. 
  • Là một thiết bị nội thất giúp tăng sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

4. Daros – Cung cấp máy xông hơi uy tín nhất hiện nay?

Daros là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi cam kết:

– Hàng chính hãng, nhập khẩu 100%

– Giá cả tốt nhất trên thị trường, đi đôi với chất lượng sản phẩm

– Chính sách bảo hành, bảo trì toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả: Bảo hành 5 năm đối với phần vỏ máy và 2 năm đối với các thiết bị điện, điện tử và phụ kiện.

– Cập nhật nhanh chóng các công nghệ xông hơi hàng đầu trên thế giới

– Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, nhiệt tình

Hiện nay, các dòng máy Daros được đánh giá có độ bền khoảng 7 – 10 năm, một độ bền lý tưởng đối với các thiết bị phòng tắm mà nếu tính toán trên phương diện kinh tế thì đây là một sản phẩm phải có trong mỗi gia đình.

Với những lợi ích tuyệt vời trên chắc hẳn bạn cũng đã có thêm những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Daros mong rằng bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm ưng ý theo nhu cầu sử dụng của mình và nâng cấp chất lượng cuộc sống của gia đình mình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Công ty TNHH Daros Việt Nam

Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535

Email: darosvn@gmail.com

#mayxonghoidaros

#mayxonghoigiadinh

#mayxonghoinhapkhau

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt