Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Mazda
Ảnh 1/3
  • Mazda 2   Đẹp và Sang trọng
  • 1 Mazda 2   Đẹp và Sang trọng
  • 2 Mazda 2   Đẹp và Sang trọng

Mazda 2 Đẹp và Sang trọng

  • Đăng lúc: 09:11 | 12/12/2012
  • Đã xem: 91
  • Mã tin: 19319374
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

MAZDA 2 – ĐẸP VÀ SANG TRỌNG


Với 48 giải thưởng xe xuất sắc,  Mazda 2, mẫu hatchback đến từ Nhật Bản, là một trong những chiếc xe vận hành trong đô thị lý tưởng.


Thiết Kế Zoom Zoom


Từ lâu, Mazda đã theo đuổi triết lý Zoom Zoom với các giải pháp công nghệ và thiết kế đồng bộ nhằm đem lại cảm giác lái thú vị nhất cho người cầm lái. Mazda 2 chính là mẫu xe tiêu biểu nhất thể hiện cho triết Zoom Zoom. Có chiều dài tổng thể 3.885 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.475 mm, Mazda 2 có vóc dáng nhỏ gọn, nữ tính và sinh động. Trong tình hình giao thông đông đúc của đô thị Việt Nam hiện nay, Mazda 2 là một trợ thủ đắc lực trong việc đi lại, giao tế, sinh hoạt hằng ngày của bạn.


Về màu sắc, trong phân khúc B, Mazda 2 là xe có nhiều phương án phong phú nhất để khách hàng lựa chọn, trong đó các màu xanh lá cây, xanh dương là những màu duy nhất chỉ có ở Mazda 2.


 


Nội thất của Mazda 2 được thiết kế tinh tế và tiết kiệm tối đa không gian cho người sử dụng. Mazda 2 có không gian  bên trong rộng rãi, với nhiều không gian lưu trữ , khoang hành lý lớn. Xe tận dụng hết các cấu trúc tròn ở cửa gió, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm. Trang thiết bị với dàn CD nối với 4 loa. Điều hòa chỉnh tay. Kính chỉnh điện.


Gần đây, Mazda 2 càng có thêm nhiều cải tiến với những phụ kiện hiện đại. Xe được trang bị ghế da, film cách nhiệt đem lại cảm giác sang trọng, thoải mái hơn cho cả gia đình trong ngày hè lái xe. Mới đây nhất, mẫu Mazda 2 tại Việt Nam càng hấp dẫn hơn khi được trang bị nhiều phụ kiện hấp dẫn như màn hình DVD có tích hợp định vị toàn cầu, bluetooth và USB, camera, body kit, tem xe và gương hậu chỉnh điện.


 


Cảm Giác Lái Thú Vị


Mazda 2 có động cơ 1,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm ở 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Một ưu điểm nổi bật của Mazda 2 là tính năng lái linh hoạt với khả năng xử lý nhanh  nhờ hệ thống lái trợ lưc điện tử (EPAS) chính xác.


Cảm giác lái của Mazda 2 đem lại rất chắc chắn và thú vị. Chân ga và chân phanh khá nhạy kết hợp với vô-lăng nhẹ nhàng, êm ái. Khả năng cách âm thân vỏ tốt, khi đi qua mặt đường gồ ghề với tốc độ cao, người ngồi trong xe ít bị lắc lư nhiều nhờ hệ thống treo thủy lực hoạt động linh hoạt. Mazda 2 chỉ mất 8,6 giây để tốc độ 80 km/giờ từ vị trí đứng yên, mỗi khi tăng tốc đột ngột, người ngồi trong khoang vẫn cảm nhận rõ nét sự vận hành êm ái của xe. Mỗi lần sang số khi đạp mạnh chân ga, chiếc xe không bị hụt mà vẫn bức phá đầy mạnh mẽ. Trọng lượng nhẹ hơn giúp cho xe chuyển động nhanh và tiết kiệm năng lượng.


Thiết kế khung xe của Mazda 2 rất độc đáo, có khả năng phân tán lực khi xảy ra va chạm. Xe sử dụng thép cường lực đặc chủng, có độ bền rất cao, khả năng chịu tải tốt cùng góc quan sát rộng, tầm nhìn phía trước thoáng đãng. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước. Phanh trước dạng đĩa, phanh sau dạng tang trống. Với những trang bị này, Mazda 2 được đánh giá là một trong những mẫu xe đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.


 


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA XE MAZDA THÁNG 01/2013


KHI MUA MAZDA 2, MAZDA 3, CX5, BT50, CX9


QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC TẶNG NGAY NHỮNG QUÀ TẶNG:


MAZDA 2: Tăng gói Phụ kiện gồm: Dầu DVD; Viền đèn trước, sau; Ốp nắp xăng mạ Chrome.


                  Tặng đèn LED


MAZDA 3: Tặng gói Phụ kiện gồm: Dầu DVD; GPS, Camera lùi


                 Tặng đèn LED


MAZDA CX5: Bộ phụ kiện và bảo hiểm Liberty.


 


 


THÔNG TIN LIÊN HỆ


TỐNG THỊ HỒNG NHUNG


0945 004 684 – 0938 807 630


Email: tongthihongnhung@vinamazda.vn