Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Michele-Decor Dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói tại TPHCM

0948241249
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 20/03/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

26

Mã tin

28216190

0948241249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Căn nhà là thành quả sau một thời gian dài lao động vất vả mới có thể sở hữu được. Vì vậy, chọn một đơn vị thi công nội thất chung cư tphcm cũng cần được cân nhắc kĩ càng bởi đây là người bạn đồng hành cho đến khi căn nhà của bạn hoàn thiện, đảm bảo được việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, tiêu chuẩn bản vẽ và chất lượng công trình.

Hiện nay trên thị trường, có hàng ngàn đơn vị thi công, bạn băn khoăn không biết chọn đơn vị nào phù hợp với mình?, hãy để Michele giúp bạn xóa tan đi những nỗi lo đó. Nội thất Michele Decor là đơn vị hàng đầu để gửi gắm tổ ấm trong tương lai của bạn.

Tại sao nên chọn Michele là đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM

 

Michele Decor là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín, với đội ngũ nhân viên cùng quản lý giàu kinh nghiệm và lành nghề. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Michele Decorluôn đề cao sự thanh cao và tinh tế trong từng thiết kế nội thất, kết hợp với các vật liệu chất liệu cao và kỹ thuật thủ công tinh xảo nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm thầu phụ gia công nội thất bàn, tủ, giường, sofa, vách, cửa, ...cho 3 doanh nghiệp thi công nội thất dẫn đầu trong nước: AA, TTT, AAH trong ác dự án khách sạn & resort nổi tiếng như: Sheraton Nha Trang, Intercontinential Đà Nẵng Resort, Intercontinential Nha Trang Hotel, Hyatt Đà Nẵng Resort, Novotel Sài Gòn Hotel, Mia Nha Trang Resort,...

Michele Decor không chỉ đầu tư mạnh vào sản phẩm với kiểu dáng mới mà còn không ngừng nâng cấp, cải tiến trang thiết bị sản xuất hiện đại

Liên hệ Website michele-decor.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ