Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán micro ati 680f không dây, hàng chính hãng

0799020899
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 08/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

62

Mã tin

29692258

Khách vãng lai

0799020899

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ MICRO ATI A-680F

Micro không dây ATI A-680F sóng được coi là dòng sản phẩm mang tính đột phá của hãng trong việc nâng cao chất lượng âm thanh, khả năng thu phát sóng nhưng vẫn đảm bảo đươc giá thành của micro không bị đội lên quá cao. Micro ATI A-680F là mẫu micro không dây tầm trung mà nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bán micro ati 680f không dây, hàng chính hãngBộ Micro ATI A-680F

Xuất xứ của micro ATI A-680F

Micro ATI A-680F đang trở thành mẫu micro cực hot trên thị trường Việt Nam,  những trải nghiệm chất lượng mà micro không dây ati a-680f mang lại cho khách hàng nhiều ngạc nhiên và thích thú…

Đập hộp Micro ATI A-680F

- Nếu như một số mẫu micro không dây tầm trung hay giá rẻ khác được đầu từ phần hộp đựng micro khá là công phu như Shure U930 hay Shure U830.. thì ATI A-680F chỉ được đóng gói trong hộp giây đơn giản, bên trong chống xốc bằng một lớp xốp mỏng màu trắng

 - Bên trong hộp giấy là nguyên bộ micro với đầy đủ các phụ kiện kèm theo như:

  + Bộ kết nối nguồn

  + Dây kết nối ra âm thanh

  + Đầu thu- Recerver

  + Bộ micro gồm 2mic

  + Vòng chống lăn tặng kèm

  + Pin AA

  + Sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành.

THIẾT KẾ CỦA MICRO ATI A-680F

- Kiểu dáng bên ngoài của trọn bộ sản phẩm sẽ khiến khách hàng hài lòng. Cả đầu thu và micro đều được làm sắc sảo, gọn gàng và mang xu hướng hiện đại, sang trọng.

- Đầu thu được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao, chất liệu nhẹ, dễ tạo hình. Lớp vỏ được sơn tĩnh điện màu đen làm tăng thêm vẻ hiện đại cho thiết bị. Micro cầm khá là chắc tay, kích thước vừa phải, nằm gọn trong lòng bàn tay khi sử dụng. Đặc biệt là vỏ micro được làm  bằng vỏ thép chống rỉ bao bọc bên ngoài sản phẩm có khả năng chống va đập mạnh. Nhờ vậy mà thiết bị có thể tăng được độ bền của micro ATI A-680F

Micro Shure ATI A-680F:

   + Thiết kế của micro cũng khá là đơn giản, tinh tế. Mặc dù không có quá nhiều điểm gây ấn tượng nhưng đây là một mẫu micro mà Mình khá là hài lòng về thiết kế. Sở dĩ như vậy là bởi trọng lượng của loa khi cầm cũng khá là nặng tay ,nhưng nhìn thiết kế thì vẫn nhỏ gọn, hài hòa.

   + Phần đầu micro: Phần đầu củ micro được bảo vệ bằng một lớp lưới thép không gỉ màu đen. Bên trên được bọc thêm một lớp vải mút chuyên dụng. Đây được coi như là lớp lọc âm đầu tiên, cũng phần nào hạn chế được hơi thở của người hát làm gỉ sét phần củ micro ở bên trong. Ngay giữa củ micro là một đường chạy bao quanh, không như những micro khác được thiết kế vát nhẹ làm điểm tựa chống lăn khi đặt trên bàn. Đường viền này được in tên và công năng của micro.

   + Phần thân micro: Mình đánh giá ATI A-680F là dòng micro có độ bền cao chính nhờ vào thiết kế bằng vỏ thép chống rỉ, bao bọc bên ngoài sản phẩm có khả năng chống va đập mạnh, cho bạn cảm giác cầm tay chắc chắn và an toàn. Phần công tắc on/ off và màn hình không được bố trí ở phía gần đầu micro và chuyển về phía đuôi micro. Theo Mình thì thiết kế này cũng khá là hợp lý, không ảnh hưởng nhiều đến người dùng trong khi sử dụng.

   + Phần đuôi micro: Nếu như ở những dòng micro khác, phần nắp pin được thiết kế lớn, che chắn hoàn toàn cho phần trụ gắn pin ở bên trong thì với ATI A-680F, phần nắp pin nhỏ gọn hơn, không ôm hết cả trụ gắn pin và được thiết kế thêm màn hình ở vị trí này. Việc tháo lắp nắp pin cũng tương tự như những dòng micro khác.

Bán micro ati 680f không dây, hàng chính hãngBộ Micro ATI A680F
Bán micro ati 680f không dây, hàng chính hãng

Hotline : 0799 020 899

Website : http://thanhhuyaudio.com

Địa chỉ : 670 Lũy Bán Bíc phường Tân Thành quận Tân Phú Tp.HCM

Lưu tin
Chia sẻ