Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mix quần skinny cho nàng công sở

0905444578
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 04/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25534521

0905444578

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mix quần skinny cho nàng công sở

Có nhiều cách bạn có thể mix đồ cùng quần skinny jean đến công sở thật phù hợp, thanh lịch mà vẫn sành điệu trẻ trung nhé.

Mix quần skinny cho nàng công sở


Nhiều người trong chúng ta làm việc trong các môi trường công sở cho phép mặc quần jean vào những ngày nhất định. Jeans skinny có thể là một lựa chọn phong cách và thoải mái cho công việc - nhưng nó có thể là một thách thức làm sao để phối đồ một cách thật chỉn chu, sang trọng và thanh lịch. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1.Chọn màu sắc quần skinny jean phù hợp

Nếu văn phòng của bạn cho phép mặc quần jeans, bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính, phù hợp không quá nổi bật. Màu đen, màu chàm, màu xám đen, xanh hải quân... sẽ là gợi ý cho bạn.

Bạn cũng không nên chọn mặc những kiểu quần jeans skinny quá bó sát, không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà có thể làm cho các đồng nghiệp của bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn cũng phải tránh những kiểu quần cạp trễ để tránh lộ nôi y khi ngồi. Hãy chọn chiếc quần skinny jean có cạp cao vừa phải để giữ phong cách lịch sự thanh lịch nhất trong môi trường làm việc.

2. Mix quần skinny jean với chiếc áo sơ mi mềm mại

Mix quần skinny cho nàng công sở


Tạo phong cách thanh lịch hơn cho set đồ của bạn bằng cách mix quần jean với may đồng phục sơ mi nữ bằng chất liệu mềm mại. May đồng phục sơ mi nữ cổ điển, áo voan thắt nơ với màu sắc tươi sáng ngọt ngào như pastel... Trong trường hợp này bạn hãy chọn chiếc quần skinny màu đen nhé.

Hoàn chỉnh set đồ với một số phụ kiện, đồ trang sức như đồng hồ, dây chuyền, vòng tay... hoặc tạo sự thoải mái hơn bằng cách mix cùng giày Oxford phong cách và xắn tay áo lên nhé.

3. Mix cùng áo blazer màu tối

Mix quần skinny cho nàng công sở


Nếu văn phòng của bạn khắt khe hơn về trang phục, bạn nên mix skinny jeans với một chiếc áo khoác sang trọng, lịch sự. Chọn một chiếc áo khoác dáng vest hoặc blazer màu đen hay navy cổ điển có thể giúp bạn cân bằng lại set đồ. 

Đối với cái nhìn chuyên nghiệp nhất, mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc vừa vặn dưới blazer. Màu trắng là một lựa chọn cổ điển, nhưng bạn cũng có thể chọn một màu sắc nhẹ như màu xám, màu pastel hoặc một mẫu họa tiết kẻ truyền thống. 

Đối với một cái nhìn sang trọng và nữ tính, bạn cũng có thể mặc một chiếc áo cách điệu duyên dáng màu pastel. Nếu môi trường văn phòng của bạn thoải mái hơn, bạn cũng có thể mix chiếc áo họa tiết hoặc là áo len sọc vui tươi dưới áo khoác của bạn.

4. Mix cùng áo cardigan dáng dài

Mix quần skinny cho nàng công sở


Áo len cardigan dáng dài là một thay thế tuyệt vời cho áo khoác vào những ngày bình thường tại văn phòng. Chiếc áo len dáng dài dệt kim sẽ giúp bạn tôn đường cong của cơ thể khi bạn đang mặc quần jeans skinny, giúp bạn có phong cách chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung hơn. Chọn một chiếc áo len màu sắc cổ điển, chẳng hạn như màu be, màu xám, navy hoặc đen mix cùng quần skinny jean tối màu.

Một chiếc cardigan kèm đai trông hiện đại và giúp tôn vòng eo của bạn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách bằng cách mặc một chiếc áo cách điệu nữ tính hoặc áo dài họa tiết dưới áo cardigan. 


Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Website: dongphucannam.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan