Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

0857841417
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:52 | 09/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

28704200

0857841417

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu nàng công sở đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi quen thuộc thì hãy thử ngay 5 cách phối đồ đẹp với mẫu áo sơ mi công sở mà BlogAnChoi gợi ý ngay sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ đem tới một ngày làm việc tràn đầy năng lượng cho bạn đấy!

1. Áo sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ với các mẫu chân váy. Đây cũng là sự kết hợp được các bạn gái yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

Đây là một công thức an toàn nhưng lại luôn đem đến hiệu quả rất bất ngờ cho các cô nàng công sở đấy.
>> Xem nhiều hơn tại >> TOPTHOITRANG.VN

Áo sơ mi công sở nữ khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. Để thêm phần nổi bật, bạn hãy khéo léo chọn những mẫu áo sơ mi hợp với xu hướng như: áo sơ mi cổ thắt nơ hoặc áo sơ mi họa tiết chẳng hạn.

Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

Những kiểu áo sơ mi công sở nữ điệu đà rất phù hợp để bạn mix cùng các mẫu chân váy 

2. Áo sơ mi công sở nữ mix cùng quần jeans

Khi nhắc tới quần jeans chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, cá tính và năng động. Nhưng đây vẫn là một item rất phù hợp để bạn mix cùng những chiếc áo sơ mi công sở nữ để tạo nên phong cách thanh lịch, kín đáo và phù hợp với chốn văn phòng không thua quần âu đâu.

Khi lựa chọn quần jeans, bạn đừng bó hẹp trong mẫu quần jeans bó sát nhé. Thay vào đó, bạn hãy mix quần jean ống loe hiện đại hay quần jeans không gấu đầy phóng khoáng với những chiếc áo sơ mi công sở thanh lịch xem sao. Chắc chắn, bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà nó đem lại.


Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

 

Khi diện hai item này, ngoài những đôi giày cao gót quen thuộc thì bạn hãy thử ” đổi gió” một chút với giày sneaker hay giày búp bê xem sao. Chắc chắn, set đồ của bạn sẽ trở nên lôi cuốn và ấn tượng hơn

3. Áo sơ mi + quần culottes

Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy buồn tẻ với những chiếc áo sơ mi công sở của mình thì hãy thử kết hợp nó với quần culottes xem nhé. Chắc chắn, nó sẽ đem tới nguồn năng lượng khá thú vị cho một ngày làm việc của bạn đấy.

Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch cần có ở nơi làm việc

Bạn nên lưu ý là đừng nên chọn những kiểu áo quá cầu kì nhé, vì như thế nó sẽ khiến tổng thể trở nên rối mắt hơn đấy.

 


>> Xem nhiều hơn tại >> TOPTHOITRANG.VN

4. Áo sơ mi công sở nữ và quần tây

Nếu muốn mặc đẹp nơi công sở thì bạn hãy chọn ngay công thức áo sơ mi công sở và quần tây nhé. Chẳng quá cầu kì nhưng chắc chắn nó sẽ đem tới cho bạn những set đồ vô cùng ấn tượng.


Sự thanh lịch và hiện đại được thể hiện rất rõ qua cả hai item. Có lẽ vì thế mà hầu hết các bạn gái đều lựa chọn cách kết hợp này khi tới văn phòng. Để có được set đồ trẻ trung và mới lạ hơn thì bạn hãy chọn mẫu quần tây có kiểu dáng xuông hoặc ống rộng và có màu sắc trẻ trung một chút như: hồng, đỏ…

Để thêm phần trẻ trung bạn hãy chọn những mẫu quần tây có màu sắc nổi bật một chút nhé (ảnh: internet)

Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

Quần tây ống rộng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để mix cùng áo sơ mi công sở. Sự kết hợp này sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn và dài hơn đấy.

 

5. Áo sơ mi công sở nữ cùng áo khoác blazer

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các fashionista nổi tiếng lại rất thích mix áo sơ mi với những chiếc áo khoác blazer cá tính. Bởi sự kết hợp này luôn giúp bạn trở nên thời trang và vô cùng thu hút.

Áo sơ mi mix cùng áo khoác blazer là một gợi ý hết sức thú vị dành cho cô nàng công sở cá tính (ảnh: internet)Sự kết hợp giữa hai item này sẽ giúp bạn trông lôi cuốn hơn rất nhiều.

 

Mix trang phục với áo sơ mi oversize thật phong cách

>> Xem nhiều hơn tại >> TOPTHOITRANG.VN
Lưu tin
Chia sẻ