Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mở rộng đại lý yến sào toàn quốc

0916278872
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 04/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

24015377

0916278872

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý Đối tác


Lời đầu tiên, Ban giám đốc CTYTNHH XNK THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT TÂN MỸ HƯNG (TAMYCO)xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Tiếp đến chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh.

TAMYCO là một Doanh nghiệp hoạt động chuyên trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối Yến Sào thương hiệu Crystal Nest của Indonesia (www.crystalnet.net). Hiện nay, chúng tôi muốn tìm đối tác nhằm mở rộng thị trường trên toàn quốc. TAMYCO trân trọng và mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với quý đối tác.

Sản phẩm yến sào của Công ty chúng tôi đã qua sự kiểm tra của Bộ Nông nghiệp (USDA) và Cục Quản lý thực phẩm và thuốc (FDA) của Mỹ. 

Mở rộng đại lý yến sào toàn quốc


Chúng tôi xin đảm bảo với khách hàng rằng, chúng tôi luôn luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời sẽ cung cấp đến tay khách hàng loại yến sào chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất. (http://crystalnest.net/vi/about-us/)

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển TAMYCO xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác quan tâm và mong muốn hợp tác cùng Công ty dựa trên tinh thần “Hợp tác – đôi bên cùng có lợi”. Trên tinh thần đó, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ giữa hai bên tốt đẹp nhằm mở rộng thị trường khách hàng, quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Hai bên sẽ hợp tác theo phương thức: Đối tác sẽ phân phối yến sào Crystal Nest cho TAMYCO và hoa hồng sẽ được tính theo số lượng mà đối tác bán được với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để trao đổi về cơ hội hợp tác này.


Rất mong sự quan tâm và hợp tác!
Trân trọng cảm ơn 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
TAMYCO
163/1 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP HCM
Tel: 08 384 55 476
Hotline: 0916 278 872
Email: vancuong.tamyco@gmail.com



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt