Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 01/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

46

Mã tin

15776117

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày Tết trung thu cổ truyền, bạn đã chọn cho gia đình và bạn bè những món quà biếu đầy ý nghĩa chưa? Chỉ với 49.000đ cho voucher trị giá 108.000đ. Hãy cùng Cucre.vn chia sẻ và chọn lựa món quà thân thương nhất

Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn
Bánh trung thu cao cấp Yến Sào Khánh Hòa là thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường nhất tại Việt Nam.


Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn

Trung thu không chỉ là tết của thiếu nhi nữa mà còn là niềm vui của tất cả mọi người cùng quay quần bên nhau ôn lại những kỷ niệm của thời thơ ấu.

Một miếng bánh ngon, một ly trà gừng cho người thân và ban bè là niềm vui lớn nhất mà ai ai cũng xôn xao.

Không những chỉ có thương hiệu mà còn đạt chuẩn chất lượng về quy trình sản xuất, hợp vệ sinh với dây truyền thiêt bị hiện đại tiên tiến nhất.

Khác với các thương hiệu bánh trung thu đang bán trên thị trường, Yến Sào Khánh Hòa mang phong cách sang trọng từ tên gọi tới mẫu mã.

Thành phần chính của nhân bánh gồm : Yến Sào, vi cá, trứng vịt muối, trứng gà...vừa ngon lại bổ dưỡng là một món quà vô cùng sang trọng và đầy ý nghĩa trong mùa Trung Thu cổ truyền.

(Với đơn hàng từ 6 cái trở lên, có giao tận nơi miễn phí trong vòng bán kính 10km tính từ 626 Kinh Dương Vương, quận Bình Tân. Các điểm giao khác xa hơn 10km, phụ thu 10,000đ/lần giao.)

Công ty Yến Sào Khánh Hòa là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu không chỉ là danh tiếng trong nước mà còn đã vươn tầm ra thế giới khi được xác nhận qua nhiều năm liền dã gặt hái được nhiều danh hiệu và giải thưởng quý giá.

Dựa vào lợi thế là một vùng đất được nổi tiếng và biết đến nhiều nhất là Yến Sào mà công ty cho ra nhiều sản phẩm đạt chất lương cao.

 

 Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn

 

Không chỉ có những sản phẩm yến sào, bánh Trung thu Yến Sào cũng là một đặc sản của Yến Sào Khánh Hòa trong mỗi mùa trung thu đến. Bánh trung thu Yến Sao vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt với lối thiết kế sang trọng lịch sự làm cho thương hiệu bánh cao cấp này được nhiều thực khách đánh giá cao và tin dùng.

Cứ mỗi năm lại có một ngày đặc biệt cùng quay quần bên nhau cùng thưởng thức món bánh cổ truyền , còn điều gì tuyệt vời hơn khi được gắn kết gia đình lại cùng nhau bên miếng bánh vàng như mặt trăng treo trên không và một ly trà ấm bụng.

 

 Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn



 

Với nhiều hương vị và mẫu mã đa dạng mà bánh trung thu cao cấp Yến Sào Khánh Hòa mang đến cho quý khách được nhiều sự lựa chọn và đáng tin cậy hơn hết.

Hãy thể hiện tình cảm với người thân, bạn bè của mình bằng cách chọn cho những hộp bánh trung thu Yến Xào Khánh Hòa cao cấp làm món quà thay lời chúc mừng, lời tri ân đến những người thương yêu trong dịp lễ tết trung thu năm nay.

 Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu năm nay chỉ duy nhất có tại cucre.vn
Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình những món quà đầy ý nghỉa trong dịp trung thu năm nay.số lượng có hạn hãy nhanh lên các bạn ơi. Với giá cực sock hãy liên hệ để đặt voucher hoặc liên hệ 0978.830.319

Lưu tin
Chia sẻ