Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì

01656919291
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 24/06/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29036769

01656919291

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu có một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì? 
Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, mỗi năm bạn đến với nơi này lại cảm thấy sự đổi khác và phát triển đa dạng hơn. Nếu có một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì?
Đi đâu buổi sáng?
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Thức dậy đón bình minh trên biển Mỹ Khê và ngắm nhìn chợ cá nhộn nhịp. (Ảnh Hadaophoto)
Nếu muốn ngắm bình minh tuyệt đẹp thì bạn hãy thức dậy vào sáng sớm và đi ra biển Mỹ Khê nhé! Bạn nên thuê những khách sạn gần bãi biển để có thể đi bộ thong dong ngắm nhìn bình minh bình yên và một ngày mới đầy năng lượng, ngắm nhìn phiên chợ cá nhộn nhịp của ngư dân nơi đây.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe ở Đà Nẵng
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Ngắm bình minh biển Mỹ Khê sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn. (Ảnh xx)
Thay vì ăn sáng ở khách sạn, bạn có thể di chuyển ra ngoài để thưởng thức bữa sáng và khám phá cách dùng đồ sáng của người dân nơi đây. Bạn sẽ nhận ra rằng, người dân Đà Nẵng đặc biệt thích dùng bữa sáng bên ngoài thay vì nấu ăn ở nhà, họ sẽ dành thời gian này để cùng nhau đi cafe sáng. Đó cũng chính là lí do mà các quán ăn ở Đà Nẵng mọc dày đặc ở bất cứ con đường nào mà bạn ghé qua.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát. (Ảnh Hoàng Long)
Tiếp đến bạn có thể đến Chùa Linh Ứng, là một trong những ngôi chùa linh thiêng có tượng Phật Quan Âm lớn nhất cả nước.
Đi đâu vào buổi chiều?
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Khu biệt thự Pháp ở Bà Nà Hill. (Ảnh Cao Tuấn Anh)
Ngoài ra bạn có thể thuê xe máy đi tham quan khu Bán đảo Sơn Trà, hoặc đi Bà Nà Hill. Sau đó bạn nên khám phá ẩm thực Đà Nẵng bằng việc dừng chân tại các điểm ăn uống như ghé thăm Mì Quảng Nguyễn Công Trứ hoặc Bánh tráng cuốn thịt heo quán Trần trên đường Lê Duẩn...
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Mỳ Quảng ở đường Nguyễn Công Trứ. (Ảnh Châu Ngọc)
Nếu còn thời gian bạn có thể ra biển Mỹ Khê ngắm hoàng hôn, chắc hẳn thời điểm này sẽ có những nét đẹp mê hoặc không thua kém gì bình minh buổi sáng.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Hoàng hôn trên biển. (Ảnh Bui Hoang Dieu Anh)
Làm gì vào buổi tối?
Buổi chiều tối bạn có thể ghé thăm các cây cầu nổi tiếng vừa checkin chụp hình hoặc chọn view lý tưởng để chiêm ngưỡng thành phố về đêm.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Cầu rồng phun lửa và phun nước. (Ảnh Bluewwind2210)
Đi vào cuối tuần bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa và phun nước đầy ấn tượng vào lúc 21h00 các ngày. Cầu Rồng cũng được biết đến là một trong những cây cầu xuất sắc nhất nhận giải thưởng EEA về thiết kế và luôn hấp dẫn du khách bởi các màn phun nước, phun lửa đầy ấn tượng.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Cầu Trần Thị Lý. (Ảnh BW. Futures)
22h30 có quá muộn cho một chuyến đi tiêp theo không nhỉ? Nếu không ngại khám phá những hấp dẫn của thành phố này thì Công viên Châu Á sẽ là điểm dừng tiếp theo nhé. Chiêm ngưỡng phố thị tuyệt đẹp ở lăng kính này cũng là điều không tồi đấy.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Vòng quay mặt trời - Sun wheel của Công viên Châu Á. (Ảnh Hadaophoto)
Vòng quay mặt trời - Sun Wheel Của Công viên châu Á và là điểm đến hấp dẫn cho bất kỳ ai đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này. Vòng quay khổng lồ này nằm trong quần thể kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và nét giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước châu Á. 
Vòng quay đạt vận tốc 15 phút một vòng và có thể chở tối đa 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin. Với chiều cao đến 115m, vòng quay này đang đứng trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Từ vòng quay này, du khách có thể thu vào tầm mắt một Đà Nẵng lung linh về đêm hay huyền ảo dưới ánh hoàng hôn. Với độ cao 115m, du khách hoàn toàn có thể thưởng ngoạn Đà Nẵng với góc nhìn mới chưa từng được khám phá.
Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ đi đâu và làm gì
Cầu tàu tình yêu về đêm. (Ảnh sưu tầm)
23h00-23h30 Cầu tàu tình yêu không còn đông đúc và tấp nập người qua lại nên vô cùng lý tưởng cho bạn kết thúc chuyến đi với một ly cocktail thơm mát và ngắm thành phố tuyệt đẹp về đêm đấy.
Chúc bạn có một chuyến đi đầy trải nghiệm lý thú của mình với phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt