Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Honda xe số
Xem các hãng xe khác

Một vài lỗi nhỏ của honda air blade 2017 bạn nên biết

Thời gian đăng : 10/11/2017 - Lượt xem tin : 32 - Mã tin : 28022187

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 46 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0949872324

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Gía xe air blade 2015 hiện nay là bao nhiêu? Honda Air Blade là một trong những siêu phẩ trên thị trường hiện nay, đặc là từ khi dòng xe 2017 ra đời. Tuy nhiên dù rất tốt nhưng dòng xe này cũng có ột vài khuyết điểm nhỏ sau.


Đánh giá nhược điểm của Honda Air Blade 2017



Phiên bản xe Honda Air Blade 2017 ra mắt với sự phá cách thật mới mẻ, thật khác biệt để bạn có thêm cơ hội chọn lựa, thêm cơ hội để đưa ra một đánh giá so sánh khách quan nhất về chiếc xe mà mình muốn sở hữu. Trong thời điểm bão giá và các dòng xe đang có sự cạnh tranh quyết liệt thì dù là dòng xe nào đi chăng nữa cũng có một số khuyết điểm không làm cho người tiêu dùng hài lòng. Đánh giá nhược điểm của xe Air Blade để tường tận những thiếu sót của nhà sản xuất và có thể đưa ra nhận định đúng đắn khi mua xe.


Đánh giá nhược điểm của Honda Air Blade 2017
Phần khung xe Air Blade 2017 được các kỹ thuật viên của Honda đánh giá là dày dặn, chắc chắn hơn, nhưng vẫn có những chi tiết bị cho là gây ra nhiều rắc rối cho việc sửa chữa vì những chi tiết khá phức tạp cấu tạo nên bộ khung sườn của chiếc chiếc xe.
Dung tích cốp đựng đồ của xe không đổi và cùng thể tích khi được kéo dài từ đầu yên đến cuối yên, được chia là 2 khoang riêng biệt khá tiện nghi dành cho những ai có nhu cầu chứa nhiều đồ. Honda Air Blade 2017 có các cụm đèn pha mạnh hơn, tách rời nhau, xe nhẹ hơn, cứng cáp hơn, máy mạnh hơn so với các phiên bản trước đây.
Một vài lỗi nhỏ của honda air blade 2017 bạn nên biết
Nhược điểm của xe Air Blade 2017 không quá lớn để ảnh hưởng đến người tiêu dùng


Bộ đèn Led khá giống với chiếc Honda PCX với loại đèn khúc xa chiếu từ trên xuống, vì vậy khi nhìn trực diện khó có thể nhận biết đèn nằm ở đâu.
Được đánh giá là phiên bản thiết kế hiện dại và hầm hố nhất trong các đời xe, Air Blade 2017 với vẻ khá giống với các Aurobot trong phim Transformer, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đây là điểm làm khó các thợ sửa chữa với kết cấu cứng cáp hơn ở mọi thành phần.
Trọng lượng giảm 3 kg giúp người dùng dễ dàng dắt, xoay sở ngay cả khi phải nhấc đuôi trong không gian hẹp, một điểm nhỏ nhưng rất tiện lợi cho người Việt vốn vóc dáng nhỏ bé.
Honda tạo ra chiếc Air Blade phiên bản 2017 thiên hơn về xu hướng tinh nghịch và cá tính. Với những thiếu sót kể trên, xe Honda Air Blade vẫn là một mẫu xe lý tưởng dành cho nhu cầu hằng ngày của người dùng, những đánh giá về nhước điểm xe Air Blade vẫn được chấp nhận và không quá ảnh hưởng đến quyết định mua. Tầm ảnh hưởng của Air Blade đố với người tiêu dùng khá lớn, vì thế mẫu xe phiên bản mới nhất đã trở nên khá hot hiện nay. Nhìn chung Air Blade 2017 vẫn là mẫu xe đáng mua ở thời điểm hiện tại.