Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Motor cổng lùa Yh-Đài loan giá rẻ

0906688512
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:08 | 23/12/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

34

Mã tin

33000346

0906688512

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MOTOR CỔNG LÙA YH - ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Trong những năm gần đây, động cơ cổng lùa đặc biệt là các loại động cơ cổng lùa có nguồn gốc tại Đài Loan đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Motor cổng lùa YH-Đài Loan là một trong những thương hiệu có nguồn gốc lâu đời, chuyên sản xuất các loại động cơ cửa cuốn, cổng lùa tự động.

Motor cổng lùa đang là một dòng động cơ được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Vậy vì sao motor cổng lùa lại chiếm được nhiều thị hiếu người dùng như vậy hãy cùng Chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm khi sử dụng motor cổng lùa

Motor cổng lùa là một dạng động cơ điện, có khả năng truyền tải động năng đến những cánh cổng và kéo chúng di chuyển. Motor cổng lùa có cấu tạo theo cơ chế truyền động giữa các nhông răng cưa và thanh răng khớp nhau. Di chuyển một cách chính xác nhất.

- Motor cổng lùa có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian có diện tích hạn chế. Có thể thiết kế cổng lùa ngang, cong nhằm tận dụng tối đa nhất không gian.

- Motor cổng lùa có cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng. Đây là một tỏng những ưu điểm quyết định.

- Bộ động cơ cổng lùa tự động có kinh phí đầu tư thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng tại Việt Nam.

2. Giới thiệu về motor cổng lùa YH-Đài Loan

- Như đã giới thiệu ở trên, motor cổng lùa YH-Đài Loan có nguồn gốc tại Đài Loan/Trung Quốc. Động cơ có công suất mạnh mẽ, tải trọng cánh gấp nhiều lần trọng lượng động cơ cổng.

- Motor cổng lùa có bo mạch được tích hơp sẵn bên trong motor, người dùng sẽ không phải chật vật khó khăn đấu nối thiết bị như những dòng trước đó. Main điều khiển được thiết kế thân thiện với người dùng, dễ hiểu và dễ vận hành.

- Motor cổng lùa YH-Đài Loan sử dụng nguồn điện 220V, khởi động nhanh chóng và mạnh mẽ.

- Phân loại motor cổng lùa YH-Đài Loan

* Motor cổng trượt 600kg

* Motor cổng trượt 800kg

* Motor cổng trượt 1500kg

* Motor cổng trượt 2000kg

3. Cấu tạo motor cổng lùa YH - Đài Loan

Motor cổng lùa YH - Đài Loan được cấu tạo từ các thành phần chính sau:

- Motor điện: được tạo thành từ nhiều lõi đồng 100%, quấn cố định và được bao bọc bên trong nắp kim loại. Motor cho ra công suất lớn, tùy thuộc vào số lượng dây được quấn bên trong. Tùy theo từng loại motor mà chúng có thể cho ra công suất 280W/370W/750W/1200W… Motor điện sử dụng năng lượng từ dòng điện được cung cấp, chuyển hóa thành động năng và truyền đến các bộ phận khác.

- Cơ chế truyền động: là một hệ thống bao gồm nhiều nhông răng cưa và thanh răng khớp nhau. Truyền động năng được sinh ra từ động cơ ra bên ngoài cánh cổng. Cơ chế truyền động được thiết kế với một khóa ly hợp, có khả năng tách rời trong trường hợp nguồn điện bị lỗi hoặc mất điện đột ngột.

- Main điều khiển trung tâm: Là bộ phận sử lý tín hiệu từ các thiết bị điều khiển như: nút nhấn, remote điều khiển, thiết bị đóng mở cửa…

- Bộ cảm biến hành trình: có nhiệm vụ ngắt hành trình của motor, đảm bảo cho motor hoạt động một cách chính xác nhất.

4. Mua motor cổng lùa YH - Đài Loan ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng động cơ cổng lùa, cổng mở cánh tự động… Công ty thiết bị tự động LNG là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các loại động cơ cổng lùa YH-Đài Loan.

Motor cổng lùa được nhập khẩu với số lượng lớn, do đó giá đến với người sử dụng là giá tốt nhất.

Bạn đang chưa biết lựa chọn mẫu motor nào phù hợp? Hoặc đang chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Hãy liện hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG LNG

Địa chỉ: 3/20/2 Đường số 10, KP3, Phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 0906688512

Zalo: 0906688512

Email: phuonguyen.vn2689@gmail.com

Website: https://motorcongsg.com/

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt