Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua ghế sofa băng dài tại tphcm

0866743333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 17/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25849123

0866743333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MUA GHẾ SOFA BĂNG, GHẾ SOFA DÀI TẠI TPHCM

 
Ghế sofa có rất nhiều loại và thiết kế khác nhau như: ghế sofa băng dàisofa bed, sofa góc L,… và ghế sofa băng dài cũng là một trong các loại ghế sofaGhế sofa băng dài là một món đồ trong nội thất gia đình hay văn phòng…, thường dùng được bày trí trong phòng khách để ngồi, nằm thư giản hay là một món đồ trí  cần thiết trong phòng khách.
Mua ghế sofa băng dài tại tphcm 

Ghế sofa băng dài là gì?
Ghế sofa băng dài hay còn gọi là sofa văng là dòng sản phẩm ghế sofa có kiểu dáng dài, thường có kiểu dáng cho 2 đếnba người ngồi. Chiều dài chuẩn của một chiếc ghế sofa băng dài là 2.2m, độ cao từ mặt sàn đến phần nệm ngồi là 0.4m, chiều cao đến lưng tựa là 0.9 m và chiều sâu của ghế sofa băng dài là 80 cm. Bạn cũng có thể gia giảm kích thước của ghế sofa băng dài sao cho thích hợp với căn phòng vừa mang lại cảm giác ngồi thoải mái  vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Mua ghế sofa băng dài tại tphcm 
Các hình dáng của ghế sofa băng dài có cấu tạo khác nhau, nhưng chúng điều có cái chung là được làm từ khung gỗ dầu đỏ tự nhiên giúp ghế sofa băng dài có tuổi thọ cao. Bên ngoài bọc simily, vải bố, vải nhung… bên trong lót nệm mút D40 cao cấp, tránh xẹp lún khi sử dụng, đem lại cảm giác êm ái cho người dùng.
 
Ghế sofa băng dài hiện đại tại tphcm
Ghế sofa băng dài hiện đại tại tphcm ngoài chức năng truyền thống còn có tính năng là một vật trang trí đem lại nét hiện đại và sang trọng cho căn phòng khách. Ghế sofa băng dài hiện đại tại tphcm có thiết kế hiện đại, trang nhã với từng căn phòng khách tôn lên phong cách và tính thẩm mỹ, nghệ thuật của gia chủ.
 
Trên thị trường, ghế sofa băng dài hiện đại tại tphcm rất phong phú về kiểu dáng. Hãy kết hợp ghế sofa băng dài hiện đại tại tphcm cùng những chiếc bàn sofa kính hay bàn sofa gỗ hiện đại sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng và cũng đồng thời mang lại ấn tượng cho bộ ghế sofa băng.
Mua ghế sofa băng dài tại tphcm 

Mua ghế sofa băng dài giá rẻ tại tphcm
Ghế sofa băng dài giá rẻ tại tphcm ngày càng phong phú về kiểu dàng, kích thước, màu sắc và chất liệu. Khách hàng luôn bâng khuâng  làm sao để có thể chọn được một bộ ghế sofa băng dài giá rẻ tại tphcm với chất lượng tốt và phù hợp được sở thích cũng như mong muốn của mình. Để có thể giải đáp những thắc mắc trên về ghế sofa băng dài giá rẻ tphcm cũng như  về chất lượng bạn có thể gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp showroom Sogoho để được tư vấn và trải nghiệm về sản phẩm, từ đó bạn gúp bạn chọn mua ghế sofa băng dài giá rẻ tại tphcm ưng ý nhất.
Với phương châm hoạt động  “chi phí thấp nhất cùng chất lượng tốt nhất”. Sogoho là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất trong đó có ghế sofa băng dài với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Sogoho luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, tân cổ điển đáp ứng cho tất cả các nhu cầu sở thích của từng khách hàng.
Mua ghế sofa băng dài tại tphcm 
 
  • Công ty: 152 đường 3/2, P12, Q10, Tphcm
  • Xưởng SX: 793/58 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q10, Tphcm
  • Web: Sogoho.vn – Giarevietnam.vn – Giarevietnam.com
  • Điện thoại: (08) 6674 333 - 0949 888 006 (Mr.Dũng)
  • Email: giarevietnam@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt