Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Mua loa bluetooth

0888094969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:57 | 12/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28317425

0888094969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế của Sony SRS-XB10


Thiết bị có hình trụ với 4 màu sắc tùy chọn là đen, xanh, đỏ, trắng. Sở hữu kích thước 3.5 x 2.9 inch và nặng chỉ 260g, Sony SRS-XB10 rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.


Lớp ngoài của loa được bao bọc bằng chất liệu cao su mềm mại và bền bỉ. Phía trên là mặt lưới có chức năng bảo vệ màng loa, cũng là nơi âm thanh được thoát ra. Ngoài củ loa chính, một màng loa thụ động cũng được bố trí bên trong nhằm mục đích tạo ra âm trầm nhiều hơn.


Nhiều màu sắc tùy chọn


Nếu bạn muốn treo chiếc loa vào một vị trí mà bạn muốn thì đã có dây đeo. Bên hông của thiết bị là các nút bấm chức năng như nút play/ tạm dừng, nút tăng/giảm âm lượng, nút kết nối 2 chiếc loa với nhau và nút nguồn. Cạnh đó là một đèn LED thông báo trạng thái pin còn lại.


XB10 cũng được trang bị ngõ vào âm thanh AUX 3.5mm cho phép kết nối qua dây dẫn với các thiết bị phát nhạc không có bluetooth. Một cổng micro USB để sạc cho thiết bị mà bạn có thể sử dụng chung với bộ sạc của điện thoại. 2 cổng kết nối này được bố trí dưới một nắp đậy cao su rất kín đáo nhằm tăng khả năng chống nước.


Khả năng chống nước


Sony SRS-XB10 sở hữu công nghệ chống nước IPX5. Theo chỉ dẫn thì nó sẽ được bảo vệ bởi nước mưa hoặc vô tình bị hắt nước vào. Chứ không phải là bạn cố tình ném xuống nước thì chiếc loa sẽ không an toàn .


Tính năng ghép nối 2 loa


Bạn có thể thực hiện kết nối 2 chiếc SRS-XB10 với nhau thông qua kết nối bluetooth mà không cần dùng đến ứng dụng nào trong điện thoại thông minh. Quá trình ghép nối được thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm nút. Sauk hi ghép nối bạn sẽ có một hệ thống âm thanh stereo 2 kênh cực kỳ sống động.


Chất lượng âm thanh


Sony XB10 cho tiếng bass mạnh mẽ đến không ngờ. Ngay cả khi chơi nhạc ở chế độ mặc định, dải trầm đôi khi tỏ ra dư thừa, lấn lướt các dải khác. Và đương nhiên khi bạn kích hoạt tính năng Extra Bass thì…. bạn sẽ thực sự kinh ngạc và bất ngờ..


Thời lượng sử dụng pin


Loa có thể chơi nhạc liên tục lên đến 16 giờ với âm lượng sôi nổi và tiếng bass rõ ràng. Đây thực sự là một chức năng không nhỏ với một chiếc loa di động cần có.
xem thêm: mua loa bluetooth

Thông tin liên hệ

quốc huy

Địa chỉ: thành phố HCM

Điện thoại: 0888094969

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 12/05/2018

Tải xuống
Lưu tin